Review sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có mập không?

Chỉ mới du nhập vào thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng sữa óc chó hạnh nhân đậu đen đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đã vẫn e ngại vì sợ sữa này chứa hàm lượng chất béo lớn có thể gây mập. Vậy thực hư là như thế nào, hãy cùng với Vitamin House review sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có mập không trong bài viết này nhé! 

Giới thiệu sữa óc chó hạnh nhân đậu đen

Chỉ những ngụm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị lạ miệng, không giống với những loại sữa thông thường khác.

Dinh dưỡng sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen

Thành phần dinh dưỡng

Đúng như tên gọi, quả óc chó, hạnh nhân và đậu đen là các nguyên liệu chính của sữa; đây đều là những loại hạt mang hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ dồi dào. Nói một cách cụ thể hơn:

  • Quả óc chó (tên gọi khác là quả hạnh đào) chứa hàm lượng lớn protein, axit béo Omega 3,...; đây là những thành phần có khả năng hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giúp phát triển não bộ, đặc biệt vô cùng tốt cho thai nhi và trẻ nhỏ.
  • Hạnh nhân được đánh giá là “nữ hoàng của các loại hạt” bởi nó rất giàu giá trị dinh dưỡng mà ít loại quả nào có được. Khi bổ sung hạnh nhân thường xuyên, cơ thể được cân bằng lượng cholesterol, đồng thời loại bỏ mỡ thừa trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch hiệu quả.
  • Cuối cùng là đậu đen, một thành phần cũng không kém phần quan trọng trong sữa. Nó chứa hàm lượng các khoáng chất thiết yếu như canxi, magie,.. dồi dào, nên được xem là nguồn thực phẩm quý báu cho sức khỏe con người.

Sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen có mập không

Khi những thành phần quý giá đó kết hợp lại với nhau, mang đến cho khách hàng sản phẩm sữa sữa óc chó hạnh nhân đậu đen với nguồn khoáng chất thiết yếu và bổ dưỡng.

Xem thêm: Mách bạn loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng giá rẻ nhất mọi thời đại

Lợi ích đối với sức khỏe

Vậy sữa óc chó hạnh nhân đậu đen mang đến những lợi ích gì đối với sức khỏe con người?

  • Từ những nguyên liệu được kể đến trên đây, ưu điểm nổi bật đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy chính là các thành phần đều lành tính và an toàn; chính vì vậy, sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, bệnh nhân tiểu đường, người già,… giúp thúc đẩy phát triển cơ thể một cách toàn diện ở trẻ nhỏ; ngoài ra, đầy lùi nhiều căn bệnh nguy hiểm và hạn chế xảy ra các biến chứng.
  • 3 loại hạt gồm đậu đen, óc chó và hạnh nhân đều là nguồn cung cấp chất xơ, đạm rất dồi dào, chúng có khả năng đẩy mạnh hoạt động của đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón.

Lợi ích sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen

  • Bên cạnh hàm lượng chất xơ cao, còn có một số chất chống oxy hóa nữa ở trong thành phần của sữa; giúp giảm lượng LDL Cholesterol trong cơ thể - cái tên có vẻ hơi lạ nhưng lại là một loại "Cholesterol xấu" gây ra các biến chứng xơ vữa động mạch hoặc xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim,.... Từ đó, hỗ trợ phòng chống các bệnh về tim mạch và giảm nguy cơ đột quỵ.
  • Sự kết hợp giữa sắt và folate trong đậu đen với nguồn Omega 3, Axit Folic, Magie,…dồi dào ở hạt óc chó và hạnh nhân có công dụng giảm nguy cơ sinh non, khuyết tật bẩm sinh; bên cạnh đó, hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của cả mẹ và bé; từ đó, tăng cường thể chất, sức khỏe não bộ, phát triển khả năng tập trung và ghi nhớ. 

Xem thêm: Các loại sữa nhập khẩu giúp trẻ tăng cân được yêu thích nhất hiện nay

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có mập không?

“Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có mập không?” đang là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu bởi trong óc chó chứa rất nhiều chất béo. Nhưng trên thực tế do các nhà chuyên gia khẳng định thì uống sữa này không hề bị mập mà ngược lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. 

Uống sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen có mập không?

Chắc hẳn bạn cũng biết trong thành phần của quả óc chó chứa hàm lượng lớn chất béo, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng đó là những chất béo lành mạnh, không bão hòa; do vậy, sữa không gây béo mà thực ra góp phần kiểm soát cân nặng, chống béo phì và các cholesterol xấu có trong máu rất tốt.

Như vậy, Vitamin House đã dạo quanh một vòng và review sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có mập không. Đây là sản phẩm dinh dưỡng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài ra còn có khả năng kiểm soát cân nặng rất tốt không gây béo như mọi người lo lắng. Sản phẩm tốt như vậy, sao không tìm mua về cho các thành viên trong gia đình? Nếu bạn đang chọn lựa một địa chỉ cung cấp sữa óc chó hạnh nhân đậu đen, hãy đến ngay với Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng