Danh sách các loại sữa nhập khẩu “hớp hồn” ngay từ lần thử đầu tiên

Sữa tươi nhập khẩu là lựa chọn yêu thích của nhiều người nhờ vào hương vị thơm ngon, nhiều dưỡng chất. Nắm bắt thị thiếu của khách hàng, người ta ngày càng sản xuất ra nhiều loại sữa với hương vị mới lạ thu hút nhiều người. Sau đây là một số loại sữa mới và hot nhất trên thị trường bạn nhất định phải thử.

Sữa tươi nhập khẩu

Soda Sữa Lotte Hàn Quốc

1. Sữa chuối Binggrae Hàn Quốc

Binggrae là một thương hiệu sữa tươi nhập khẩu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Sữa chuối Binggrae là một trong số các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Sản phẩm với hương vị mới lạ và nhiều dưỡng chất đã và đang là lựa chọn yêu thích của mọi lứa tuổi.

Sữa tươi nhập khẩu

Sữa Chuối Binggrae Hàn Quốc

Lý do cho sự yêu thích này đó là nhờ vào hàm lượng sữa tươi lên đến 80% trong sữa chuối giúp nó có vị ngọt bùi và đậm đà hơn các loại sữa thông thường. Cộng với hương chuối tạo nên hương vị khác biệt, kích thích vị giác của bạn.

2. Sữa đậu nành Hersheys socola

Hersheys là thương hiệu socola số 1 tại Mỹ, vang danh khắp thế giới. Với công thức gia truyền, Hersheys đã tạo ra sữa đậu nành vị socola với hương vị đặc biệt làm nức lòng biết bao người dùng.

Sữa tươi nhập khẩu

Sữa đậu nành HERSHEY’S vị Socola

Sữa nhập khẩu Mỹ Hersheys socola được làm từ các thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vị socola ngọt ngào tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Sản phẩm chứa các acid béo, protein, khoáng chất, chất xơ và các loại vitamin có lợi cho sức khỏe, ngăn chặn lão hóa. Hiện đây được xem là thức uống bổ dưỡng yêu thích của nhiều người.

3. Trà sữa Đài Loan Xiang Piao vị lúa mạch

Nếu là tín đồ trà sữa thì chắc chắc bạn không thể bỏ qua một loại sữa tươi nhập khẩu với hương vị đặc biệt, trà sữa Đài Loan Xiang Piao vị lúa mạch. Hương vị đậm đà, thơm ngon từ hồng trà Assam và sữa bò Newzealand hòa quyện vào nhau chắc chắn sẽ làm bạn say mê.

Sữa tươi nhập khẩu

Trà sữa Đài Loan Xiang Piao Piao Vị Lúa Mạch

4. Soda sữa lotte Hàn Quốc

Một sản phẩm sữa tươi nhập khẩu đến từ Hàn Quốc với vị sữa mềm độc đáo, kết hợp với cacbonat mát mẻ làm hài lòng nhiều người. Sữa giàu canxi, vitamin A, C và D, không chứa thực phẩm nhân tạo giúp đảm bảo sức khỏe người dùng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Sữa tươi nhập khẩu

Soda Sữa Lotte Hàn Quốc

Với dưỡng chất và hương vị mới lạ, đây là những thức uống sữa tươi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với Vitamin House để chọn được các sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng