Đồ uống nhập khẩu – Thức uống thơm ngon, bổ dưỡng không thể chối từ

Ở thời buổi sức khỏe ngày càng được chăm sóc kỹ lưỡng thì các loại đồ uống nhập khẩu ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Với mùi vị thơm ngon, hấp dẫn cùng giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao, các loại đồ uống nhập khẩu giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, mang đến một sức khỏe tốt nhất. Sau đây là một số thức uống bổ dưỡng bậc nhất, được yêu thích cực kỳ dạo gần đây, điển hình nước gạo rang Hàn Quốc.

nước gạo rang Hàn Quốc

Đồ uống nhập khẩu thơm ngon, bổ dưỡng cực kỳ được yêu thích

1. Nước gạo Hàn Quốc

Nước gạo rang Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Đây là thức uống được chiết xuất 100% từ nước gạo, mang hương vị thơm ngon tự nhiên và nhiều dưỡng chất. Nước gạo hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, bổ sung dưỡng chất, giảm cân và làm đẹp da, ngăn lão hóa. Đây được xem là thức uống thần kỳ, mặc dù chiết xuất từ thành phần đơn giản và giá bán nước gạo Hàn Quốc khá rẻ nhưng hiệu quả mang lại rất cao.

nước gạo rang Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5

2. Bột Socola Nesquik Đức

Bột cacao Đức cũng là một thức uống bổ dưỡng dành cho trẻ nhỏ, giúp tăng chiều cao và trí thông minh. Sản phẩm với hương vị thơm ngon kích thích vị giác của trẻ. Với thành phần giàu canxi, bột Nesquik giúp xương, răng chắc khỏe. Ngoài ra, các chất vitamin D, vitamin C, B6 có trong sữa bột cũng có tác dụng giúp cơ thể hấp thu được canxi trong sữa.

Bột cacao Đức

Bột Socola Nesquik 266 Gram Đức

3. Pacific sữa hạt dẻ nguyên chất

Đây là một thức uống bổ dưỡng mới nhưng đã ngay lập tức nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon, tươi mới, đặc biệt nhiều dưỡng chất quan trọng. Sữa được tăng cường hàm lượng canxi, vitamin D và riboflavin giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Sản phẩm không chứa hoạt chất biến đổi gen, không chứa lactose, cholesterol đảm bảo tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thành phần của sữa hoàn toàn từ thực vật phù hợp với cả người ăn chay.

Bột cacao Đức

Pacific sữa hạt dẻ nguyên chất

Đồ uống nhập khẩu ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng, có mặt trong hầu khắp mọi nhà. Bạn cũng tuyệt đối không nên bỏ lỡ để mang đến nguồn thực phẩm bổ dưỡng nhất cho gia đình

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng