Các loại sữa nhập khẩu giúp trẻ tăng cân được yêu thích nhất hiện nay

Tăng đủ số kg, phát triển thể chất là một trong những vấn đề ở trẻ nhỏ khiến bố mẹ quan tâm nhất. Sữa nhập khẩu là một trong những thức uống quen thuộc hằng ngày giúp trẻ tăng cân, phát triển không chỉ thể chất mà còn trí tuệ. Sau đây là 3 loại sữa phổ biến được các gia đình yêu thích nhất. Nếu bạn đang boăn khoăn giữa vô vàn các loại sữa thì đây là gợi ý dành cho bạn.

 sữa tươi nhập khẩu

Sữa nhập khẩu được yêu thích nhờ chất lượng và vị thơm ngon

1. Sữa Kid Essentials 800gr Úc

Sữa Kid Essential Úc là sản phẩm nổi tiếng dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân. Sữa chứa đến 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sư phát triển của cơ thể. Ngoài ra, một số thành phần khác như tinh bột, men tiêu hóa hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón, xây dựng lại hệ đường ruột, giúp bé no lâu, tăng cảm giác thèm ăn. Sữa có vị ngọt vừa phải, hương vani thơm thơm hấp dẫn dễ dàng kích thích các bé nhỏ.

 sữa tươi nhập khẩu

SỮA KID ESSENTIALS 800G ÚC

2. Sữa bột Pediasure Grow & Gain

Sữa bột Pediasure & Gain cũng là một loại sữa Mỹ nhập khẩu tốt dành cho các bé thấp bé, nhẹ cân, thiếu hụt dinh dưỡng. Sữa với hơn 26 vitamin và khoáng chất các loại giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Sữa có hương vanilla thơm ngon, dễ uống, hợp với khẩu vị của các bé.

 sữa tươi nhập khẩu

Sữa Bột PediaSure Grow & Gain Mỹ

3. Sữa A2 Platinum số 2

Sữa A2 Platinum số 2 là một sản phẩm của A2 Milk. Sữa với công thức đặc biệt giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Với thành phần omega-3 DHA dồi dào, sữa giúp hỗ trợ phát triển não và mắt, tăng cường vận chuyển oxy trong cơ thể. Thành phần canxi và vitamin D tốt cho xương và răng. Ngoài ra, men Prebiotics trong sữa còn giúp phát triển đường ruột và hệ thống miễn dịch.

 sữa tươi nhập khẩu

Sữa A2 Platinum số 2

Sữa bột nhập khẩu, sữa tươi nhập khẩu luôn có chất lượng được đánh giá nhỉnh hơn so với sữa trong nước. Điển hình là các loại sữa trên. Để bé đạt sự phát triển thể chất và trí tuệ tốt, đây là một trong số các loại sữa bạn có thể tham khảo để bổ sung cho bé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng