Sữa nhập khẩu và các sản phẩm từ sữa thơm ngon, bổ dưỡng cho mọi đối tượng

Trong các loại thực phẩm nhập khẩu, sữa nhập khẩu là một trong số được yêu thích nhất bởi giá trị dinh dưỡng vượt trội. Có thể kể đến các loại sữa nhập khẩu Mỹ, Úc, Hàn Quốc và một số sản phẩm từ sữa như socola Hershey’s Kisses cũng rất được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và nhiều dưỡng chất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm nổi bật rất được yêu thích này.

sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa nhập khẩu hiện rất được ưa chuộng ở các gia đình Việt

1. Sữa Ensure Vanila Mỹ

Ensure là một thương hiệu sữa nổi tiếng của Hoa Kỳ, được sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đây cũng là sản phẩm sữa được yêu thích nhất ở Việt Nam, cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa Ensure Original Mỹ Vị Vanila

Sữa nhập khẩu Mỹ Ensure Original Vanila chứa 24 loại vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp lượng lớn kẽm, canxi, magie, chất chống oxy hóa giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ thần kinh và não bộ khỏe mạnh, giúp mắt sáng khỏe... Sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ hồi phục cơ thể, phù hợp với người có thể trạng yếu, mới ốm dậy, người già, người vừa phẫu thuật...

2. Sữa dâu Binggrae Hàn Quốc

Bên cạnh sữa Mỹ nhập khẩu Ensure thì sữa dâu Bingrae Hàn Quốc cũng là một thức uống thơm ngon và bổ dưỡng, khá được lòng các bạn trẻ. Sản phẩm được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại giúp giữ lại các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên. Kết hợp với hương dâu tạo ra mùi vị thật khác kích thích vị giác của bạn trẻ.

sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa Dâu Binggrae Hàn Quốc

Sữa Hàn Quốc Bingrae là một nguồn dồi dào canxi giúp phát triển xương, răng. Thành phần vitamin D trong sữa giúp làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, đây cũng là một thức uống giúp khôi phục năng lượng, đồng thời giữa ẩm cho cơ thể.

3. Socola Hershey’s Kisses sữa Mỹ

Socola Hershey’s Kisses là một sản phẩm được làm từ sữa, với những dưỡng chất quan trọng cần thiết giúp bồi bổ sức khỏe cơ thể. Với hương vị thơm ngon, sản phẩm là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, từ người lớn đến trẻ em.

sữa nhập khẩu Mỹ

Socola Hershey's Kisses Sữa Mỹ

Sản phẩm được làm từ cacao nguyên chất, kết hợp với một số nguyên liệu khác như đường, sữa, bơ cacao, lactose, sữa béo, vanila... mang đến những viên socola to tròn đẹp mắt, thơm ngon bổ dưỡng. Bạn có thể dùng làm món ăn vặt thường ngày để bổ sung dưỡng chất cho mình và gia đình.

Sữa nhập khẩu với nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện có bán đầy đủ tại Vitamin House. Hãy đến với chúng tôi để được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng