Cùng giải mã sự thật: bột cam tang có tốt không?

Bột cam tang được biết tới công dụng giúp con người giải nhiệt cơ thể, bổ sung các dinh dưỡng như vitamin C, vitamin A hay canxi; đồng thời làm nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Không ít khách hàng nghi ngờ liệu bột cam tang có thực sự tốt như những lời quảng cáo họ được nghe? Hãy cùng với Vitamin House giải mã sự thật "Bột cam tang có tốt không?" trong bài viết dưới đây nhé!

Bột cam tang có tốt cho sức khỏe không?

Mọi người luôn thắc mắc “Bột cam tang có tốt không?”, để trả lời cho câu hỏi này thì Vitamin House xin phép được chia sẻ một số công dụng mà sản phẩm này mang đến cho sức khỏe của chúng ta.

  • Trước tiên, bột pha nước cam tang sở hữu mùi vị và hương thơm vô cùng tự nhiên của quả cam,  được chế biến ở dạng bột nên rất thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất độc hại, do vậy an toàn với mọi thành viên trong gia đình.
  • Bột cam tang là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, mọi quy trình đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chắc chắn không sử dụng các chất phẩm màu hay thành phần hóa học độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bột cam tang của Mỹ có tốt không?

  • Khi mua bột tang cam, bạn có thể thấy rằng sản phẩm được đóng gói rất chắc chắn và kín đáo, điều này giúp nó giữ hương vị ban đầu, không bị vón cục hay có ẩm mốc xuất hiện do tác động của môi trường bên ngoài. Một gói có khối lượng là 2kg, tức là gia đình bạn có thể mua một lần và sử dụng trong thời gian dài. 
  • Bột cam tang chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng có thể kể đến như Vitamin A, C, B1, B2, B6, canxi,…; chỉ với một ly bột nước cam tang, bạn được bổ sung nước kịp thời, khỏe nhanh trong những cơn sốt cao hay lúc mệt mỏi, stress, căng thẳng.
  • Bột cam tăng có khả năng ngăn ngừa mất chất điện giải, đồng thời chống lại sự lão hóa làn da, tăng cường hệ thống miễn dịch, kháng sinh. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
  • Như đã đề cập trên đây, bột cam tang có chứa hàm lượng lớn canxi, đây là một trong những thành phần dinh dưỡng giúp cho hệ xương và răng chắc khỏe. Đặc biệt, với hàm lượng calo thấp (theo tính toán chỉ có 90 calo/ 2kg), bạn yên tâm vì sản phẩm không gây béo phì mà ngược lại còn lợi tiểu thải độc cơ thể.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng hạt chia Nuvita Mỹ đúng cách giúp giúp chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn

Cách dùng và bảo quản bột cam tang

Cách pha chế bột cam tang ngon

Với những công dụng trên đây, có thể chứng minh bột cam tang là sản phẩm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không được sử dụng và bảo quản đúng cách, vô tình khiến cho các lợi ích trên đây trở thành có hại, gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Cách sử dụng bột cam tang

Cách pha chế khi dùng bột cam tang cũng khá đơn giản như các loại bột thông thường. Mỗi lần pha, chỉ cần 2 muỗng canh bột, chế thêm 240 ml nước lọc, lúc này khuấy đều lên cho chúng hòa tan hoàn toàn với nhau là được.

Nếu bạn là người thích uống lạnh, có thể bổ sung thêm một ít đá vào sẽ ngon hơn và hàm lượng các chất trong đó cũng như mùi thơm đặc trưng ban đầu của bột cam tang vẫn được giữ nguyên vẹn.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nên nhớ một số điều dưới đây:

  • Bột cam tang như đã nói ở trên, nó chứa nhiều vitamin C, do vậy, sẽ không tốt khi bạn sử dụng sản phẩm trong trạng thái quá no hoặc quá đói. Bởi nếu uống vào thời điểm bụng đang no, dễ bị đầy hơi, gây khó chịu. Và tất nhiên nếu bạn đang đói, bụng dễ bị cồn cào thì cũng không nên uống bởi dễ dẫn tới đau dạ dày sau khi uống. 
  • Thời điểm tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng là sau bữa ăn tầm 1 đến 2 tiếng.
  • Bạn cũng không nên sử dụng bột cam tang vào buổi tối. Vì ở phần công dụng, Vitamin House đã chỉ ra rằng cam rất lợi tiểu, nên nếu dùng vào thời điểm đó, khả năng cao là bạn bị mất ngủ cả đêm vì phải đi vệ sinh liên tục.

Xem thêm: Mẹo sử dụng hạt Chia của Mỹ hiệu quả giúp giảm cân trong 30 ngày

Bảo quản bột cam tang

Sản phẩm bột cam tang Mỹ chất lượng

Không chỉ bột cam tang, mà bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, muốn giữ được chất lượng như ban đầu cần có cách thức bảo quản hợp lý. Vậy chúng ta nên bảo quản bột cam tang như thế nào mới đúng?

  • Trước tiên, nên để sản phẩm ở những nơi thoáng mát. Không gian thích hợp nhất là bỏ vào tủ lạnh.
  • Sau mỗi lần sử dụng, nên nhớ là phải đậy nắp thật kín; bởi bột dễ bị ẩm mốc, hư hỏng khi không khí ở ngoài lọt vào.
  • Trước khi quyết định mua sản phẩm, cần theo dõi hạn sử dụng ở trên bao bì. Tuyệt đối không được dùng những gói bột cam tang đã quá hạn.

Như vậy, với bài viết trên đây, Vitamin House đã giúp bạn giải mã thắc mắc “Bột cam tang có tốt không?”. Sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất tốt, có khả năng giải nhiệt cơ thể, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch đồng thời ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Bột cam tang Mỹ sẽ phát huy tối đa công dụng của nó khi được sử dụng và bảo quản hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bột cam tang, thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng