Tại sao hạnh nhân sấy khô được nhiều người ưa chuộng?

Từ xa xưa, với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào mà hạnh nhân đã được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt khô. Hạnh nhân không chỉ đơn giản là loại thức ăn vặt giải trí mà còn là món quà quý giá đối với sức khỏe gia đình được khuyên dùng. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng đồng hành với Vitamin House để trả lời câu hỏi “Tại sao hạnh nhân sấy khô được nhiều người ưa chuộng?” trong bài viết này nhé!

Giá trị dinh dưỡng của hạnh nhân sấy khô

Theo thống kê, hạnh nhân sấy khô chứa trong nó lên tới trên 20 loại dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe con người có thể kể đến như Vitamin E, chất xơ, Magie, Kẽm, Canxi, Sắt, Protein, axit béo Omega-3, chất béo không bão hòa đơn…đặc biệt không có gluten.

Hạnh nhân có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Hạnh nhân được biết đến là một món ăn vặt vừa thơm ngon với hương vị dễ chịu, vừa tốt cho sức khỏe; điều mà không phải loại thực phẩm nào cũng đáp ứng được.

Khi bổ sung hạnh nhân sấy khô, lượng máu trong cơ thể được lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa nhiều căn bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, nâng cao sức đề kháng, dễ tiêu hóa, bổ sung chất xơ, ngoài ra nó cũng là nguồn dưỡng chất có lợi cho những bà mẹ đang mang thai. 

Xem thêm: Trái cây sấy khô - thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng không thể bỏ qua

Lợi ích cho sức khỏe của hạnh nhân sấy khô

Như đã đề cập trên đây, hạnh nhân sấy khô chứa một lượng lớn các thành phần dinh dưỡng quan trọng, kèm theo đó là những lợi ích đối với sức khỏe chúng ta. Cụ thể:

  • Trong hạnh nhân có chứa Vitamin E – một thành phần chống oxy hóa, có đóng góp rất quan trọng vào việc phòng ngừa bệnh tim.
  • Magie có trong hạnh nhân là một dưỡng chất có khả năng làm giảm và trung hòa lượng glucose trong máu, rất tốt đối với các bệnh nhân tiểu đường.
  • Ngoài ra, hạnh nhân cũng là một loại thực phẩm có tác dụng ngăn ngừa ung thư kết tràng rất hiệu quả.
  • Chất xơ có trong hạnh nhân giúp nhuận tràng hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường sức khỏe tiêu hóa đồng thời phòng chống táo bón rất tốt.
  • Đặc biệt, hạnh nhân có thể tác động làm giảm trọng lượng cơ thể xuống vì trong nó chứa thành phần axit alpha-linolenic có công dụng chuyển hóa và đào thải mỡ thừa.

Hạnh nhân sấy khô tốt cho cả mẹ bầu

  • Đối với các bà mẹ đang mang thai, hạnh nhân sấy khô là loại thực phẩm bổ sung không thể bỏ qua bởi Omega-3 và các dưỡng chất khác như axit folic trong nó rất có ích cho sự phát triển não bộ và sức khỏe của bé ngay từ khi đang còn trong bụng mẹ.
  • Có thể bạn không biết, hạnh nhân sấy khô có chứa chất flavonoids, khi kết hợp thành phần này với các loại vitamin sẽ có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa, đồng thời bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Xem thêm: Lý giải nguyên nhân cho sự ưa chuộng trái cây sấy khô của các gia đình hiện nay

Có nên mua hạnh nhân sấy khô hay không?

Ai cũng muốn bản thân mình luôn khỏe mạnh và trẻ đẹp đặc biệt là phái nữ. Một loại hạt có nhiều lợi ích cho sức khỏe mọi lứa tuổi kể cả bà bầu. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua hạnh nhân sấy khô về tặng cho bản thân cũng như gia đình mình?

Sản phẩm hạnh nhân sấy khô tiện lợi và đươc ưa chuộng

Trong hạnh nhân chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có vai trò quan trọng cho sức khỏe cũng như sự phát triển toàn diện ví dụ như Vitamin E, chất xơ, Magie, Kẽm, Canxi, chất béo không bão hòa,…

Những dưỡng chất này giúp máu lưu thông “trơn tru” hơn, tăng cường sức khỏe tim mạch, bổ sung thành phần dinh dưỡng cho các phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, đặc biệt là hỗ trợ làm đẹp da, giảm lão hóa,….

Với bài viết trên đây, Vitamin House chắc hẳn bạn đã bỏ túi thêm cho mình những thông tin quý giá về sản phẩm hạnh nhân sấy khô. Không đơn giản mà được mệnh danh là nữ hoàng của những loại hạt, bởi trong nó chứa lượng lớn thành phần dinh dưỡng quý giá, giúp con người bảo vệ sức khỏe cũng như “gìn giữ thanh xuân”. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp hạnh nhân sấy khô uy tín, chất lượng, hãy đến ngay với Vitamin House nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng