Lý giải nguyên nhân cho sự ưa chuộng trái cây sấy khô của các gia đình hiện nay

So với trái cây tươi thì trái cây sấy khô có vẻ đang được các bạn trẻ và gia đình ưa chuộng nhiều hơn, ví dụ như nam việt quốc, chà là sấy khô nguyên cành, nho khô... Lý giải cho sự ưa chuộng đó nằm ở những lợi ích khi dùng trái cây sấy so với trái cây tươi.

chà là sấy khô nguyên cành

 

Trái cây sấy khô có phần được ưa chuộng hơn so với trái cây tươi

1. Lý giải nguyên nhân trái cây sấy được ưa chuộng hơn trái cây tươi

Trái cây sấy khô là trái cây đã được rút cạn kiệt lượng nước bên trong thông qua kỹ thuật sấy hoặc phơi tự nhiên. Dựa trên công nghệ sấy khô hiện đại, hầu hết vẫn giữ được hương vị đặc trưng và chất dinh dưỡng. Thậm chí có khi còn thơm ngon và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Một số trái cây thường được sấy khô đó là mận, mít, xoài, nhãn, vải, việt quốc, chuối, nho, chà là...

Trái cây sấy khô

Trái cây sấy khô bảo toàn chất dinh dưỡng, hương vị và có thể bảo quản được lâu

Nguyên nhân lớn nhất khiến bạn trẻ và các gia đình ưa chuộng trái cây sấy khô hơn đó là nhờ tiện lợi khi sử dụng và bảo quản được lâu. Khác với trái cây tươi chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và cần bảo quản trong tủ lạnh, trái cây sấy khô có thể bảo quản bên ngoài trong thời gian lâu hơn. Trong những trường hợp đi xa nhà, đây là một thực phẩm cung cấp năng lượng quen thuộc của nhiều người.

Xem thêm: Top các loại trái cây sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng được yêu thích nhất 2021

2. Một số trái cây sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng bậc nhất hiện nay

Trái cây sấy khô có vô vàn loại đến từ đủ thương hiệu. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng được yêu thích bậc nhất hiện nay. Chúng cũng là những sản phẩm khá mới với hương vị khá lạ, rất đáng để thử.

- Chà là sấy khô Nature Grocer Úc: Những quả chà là được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau khi sấy khô vẫn giữ được vị thơm ngọt và dẻo dai cực hấp dẫn. Chà là Nature Grocer sấy khô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo, natri và kali, do vậy giúp tăng cường hấp thụ thức ăn, giảm táo bón, kiểm soát huyết áp, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da... Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm chà là sấy khô nguyên cành Pháp cũng khá được ưa chuộng.

Trái cây sấy khô

Chà Là Sấy Khô Natures Grocer Úc

Nam việt quốc khô Oceanspray Mỹ: Đây là một loại quả thơm ngon và cực kỳ giàu dưỡng chất. Nam việt quốc cung cấp chất xơ, khoáng chất, vitamin C và năng lượng chơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh ung thư và giảm hình thành mảng bám trên răng...

Trái cây sấy khô

Nam Việt Quất Sấy Khô Oceanspray Mỹ

- Nho vàng sấy khô Sunview Mỹ: Đây cũng là loại trái cây sấy phổ biến khá được ưa chuộng. Với lượng đường tự nhiên cao, nho khô cung cấp năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nho khô Sunview còn chứa lượng lớn canxi, kali, magie, polyphenol và chất chống oxy hóa giúp chống loãng xương, giảm nồng độ acid trong cơ thể, chống các bệnh về mắt và loại ỏ táo bón...

Trái cây sấy khô

Nho Vàng Sấy Khô Sunview Mỹ

Với nhiều tiện ích, trái cây sấy khô được bạn trẻ và các gia đình cực kỳ được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bạn có thể đến các cửa hàng chuyên về đồ ăn nhập khẩu để tìm kiếm các loại trái cây sấy này.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Giảm cân hiệu quả và an toàn với hạt Chia Nutiva Mỹ tại Vitamin House

Gợi ý một số đồ ăn vặt ngon, tốt sức khỏe dành cho dân văn phòng

Gợi ý 3 thực phẩm giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch dưới 400k

 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng