Trái cây sấy khô - thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng không thể bỏ qua

Bên cạnh hoa quả tươi thì trái cây sấy khô cũng là một dạng thực phẩm rất được yêu thích vì thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt dễ ăn, bảo quản lâu dài. Sau đây là một số loại trái cây sấy khô mới, đang rất được nhiều bạn trẻ và các gia đình lựa chọn vì hương vị mới lạ, hấp dẫn.

trái cây sấy khô

Hạt Óc Chó Alesto Pháp

1. Hạt điều vỏ lụa Nut House

Hạt điều không còn là trái cây sấy khô lạ lẫm với nhiều người, nhưng hạt điều vỏ lụa rang muối của Nut House với hương vị thơm ngon, hấp dẫn tự nhiên chắc chắn cần phải thử.

trái cây sấy khô

Hạt Điều Vỏ Lụa Nut House

Những hạt điều được chọn to và đều nhất, rang với lượng muối vừa phải nên không quá mặn mà rất vừa ăn. Hạt được rang tự nhiên bằng công nghệ hiện đại, cho nên đảm bảo độ giòn rụm, mùi thơm tự nhiên của hạt điều và không bị bể tróc.

Là một loại hạt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như riboflavin, canxi, thiamin, niacin,..., hạt điểu vỏ lụa Nut House giúp phòng chống các bệnh tim mạch, giảm cân và giúp tinh thần thoải mái.

Xem thêm: Loại mận sấy khô nào bán chạy nhất?

2. Hạt dẻ cười Kirkland Pistachios

Hạt dẻ cười Kirkland Pistachios được chế biến từ hoa quả tươi nhập khẩu, dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ. Hạt to đều, nhân đầy, thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn Mỹ.

trái cây sấy khô

Hạt Dẻ Cười Kirkland Pistachios 1,36Kg

Vốn là loại hạt tốt cho sức khỏe, hạt dẻ cười Kirkland Pistachios cung cấp hơn 30 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật khác nhau, như vitamin A, C, B6, sắt, chất xơ, acid béo... Pistachios giúp kháng viêm, giảm cholesterol hấp thu vào máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim, chống ung thư, hỗ trợ miễn dịch...

Xem thêmĐồ sấy khô – thực phẩm thơm ngon, giàu dưỡng chất cần thiết cho mọi gia đình

3. Hạt óc chó Kirkland Mỹ

Thêm một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Kirkland Mỹ. Hạt óc chó Kirkland cũng được sản xuất từ trái cây tươi nhập khẩu dựa trên công nghệ tiên tiến của Mỹ, đảm bảo hương vị và dưỡng chất. Hạt có vị ấm hơi ngọt, thơm bùi và béo ngậy. Khi ăn có vị hơi nhẫn đắng nhưng chính vị này mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho con người.

trái cây sấy khô

Hạt Óc Chó Kirkland Mỹ 1.36KG

Hạt óc chó Kirkland Mỹ giúp cải thiện bệnh tim mạch, ngăn ngừa sỏi thận, tăng cường trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư... Hạt này còn có thể cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Trên đây là một số loại trái cây sấy khô mới hiện rất được bạn trẻ và các gia đình yêu thích. Sản phẩm được chế biến từ các loại hoa quả tươi nhập khẩu cho nên đảm bảo độ thơm ngon cũng như dưỡng chất. Để được thưởng thức thực phẩm với chất lượng tốt, giá cả rẻ, hãy đến với Vitamin House – cửa hàng chuyên đồ ăn nhập khẩu của chúng tôi.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng