Tổng hợp 10 loại trái cây sấy siêu ngon giàu chất dinh dưỡng và được ưa chuộng hiện nay

Trái cây sấy luôn là thực phẩm yêu thích của nhiều người vì không chỉ ngon, dễ ăn mà còn nhiều dinh dưỡng, bổ sung năng lượng. Trái cây sấy hiện nay có rất nhiều loại, vậy loại nào đang được ưa chuộng nhất? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 loại trái cây sấy ngon và giàu dưỡng chất nhất cho bạn nhé.

Trái cây sấy ngon, dễ ăn và nhiều dưỡng chất

10 loại trái cây sấy siêu ngon hiện nay

Dâu tây và táo sấy DJ&A Úc

Dâu tây và táo sấy DJ&A Úc là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Những miếng dâu tây và táo giòn rụm, tan ngay trong miệng mang đến cảm giác thú vị và mới lạ khiến nhiều người cảm thấy thích thú, ăn hoài không ngán. Dâu tây và táo sấy khô giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thu và làm đẹp da.

Xem thêm: Trái cây sấy khô - thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng không thể bỏ qua

Dâu Tây & Táo Sấy DJ&A Úc

Việt quốc sấy giòn DJ&A

Việt quốc sấy giòn DJ&A cũng là trái cây sấy khô giàu dưỡng chất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm có vị chua ngọt tự nhiên, giòn tan như snack ăn không bị ngán. Hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao giúp giảm các bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, đồng thời cho làn da đẹp và mái tóc khỏe mạnh.

Việt Quất Sấy Giòn DJ&A

Dâu tây sấy giòn DJ&A

Nếu như bạn chỉ thích mỗi vị dâu tây thì dâu tây sấy giòn DJ&A là lựa chọn hoàn hảo. Dâu tây sấy có vị chua ngọt ăn không bị ngán. Quả dâu được trồng theo mô hình sạch organic ở Úc cho nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Đặc biệt, đây là loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa mang đến làn da trẻ đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

Xem thêm: Loại mận sấy khô nào bán chạy nhất?

Dâu Tây Sấy Giòn DJ&A Úc

Chuối sấy kẹp sốt chanh dây

Chuối sấy kẹp sốt chanh dây hiện đang là sản phẩm bestseller ở Thái Lan. Những miếng chuối sấy giòn thơm được kẹp lớp sốt chanh dây ở giữa thật sự có thể gây nghiện. Đây là món ăn mà các tín đồ ăn vặt không thể bỏ qua.

Chuối Sấy Kẹp Sốt Chanh Dây

Việt quốc sấy Orchards

Đây là việt quốc sấy đến từ thương hiệu Orchards nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm thuộc dạng cao cấp với chất lượng đã được kiểm định kỹ càng (tương tự như mận sấy khô). Việt quốc sấy Orchards có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, hoàn toàn không chứa phẩm màu và chất độc hại, rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp con người.

Xem thêmĐồ sấy khô – thực phẩm thơm ngon, giàu dưỡng chất cần thiết cho mọi gia đình

Việt Quất Sấy Orchards Mỹ

Sầu riêng sấy Thái Lan

Với “tín đồ” của sầu riêng thì đây là trái cây sấy không thể bỏ qua. Với công nghệ sấy thăng hoa, sầu riêng sấy Thái Lan không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo lưu giữ dưỡng chất tối đa như vitamin, protein, các vi chất... Sầu riêng sấy giòn béo, đậm chất và đậm mùi không thua kém gì sầu riêng quả.

Sầu Riêng Sấy Thái Lan

Me dẻo tách hạt Thái Lan

Me dẻo tách hạt Thái Lan cũng khá nổi tiếng ở xứ chùa Vàng. Me được tách hạt, sấy khô bằng công nghệ tiên tiến giúp lưu giữ vị chua ngọt tự nhiên, thêm vị cay cay của ớt tươi làm kích thích vị giác vô cùng. So với các loại me sấy bạn hay ăn thì me dẻo Thái Lan chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm giác thú vị.

Me Dẻo Tách Hạt Vị Chua Ngọt Thái Lan

Cherry sấy Orchards Mỹ

Cherry sấy khô Mỹ Orchards cũng là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay vì hương vị thơm ngon mới lạ. Đây là trái cây sấy khá cao cấp vì bản thân cherry đã không rẻ tiền. Khi ăn có vị chua ngọt tự nhiên, tốt cho sức khỏe và cải thiện nhan sắc.

Cherry Sấy Orchards Mỹ

Táo đỏ Hàn Quốc

Táo đỏ là loại trái cây cực kỳ tốt cho sức khỏe. Táo đỏ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, như các loại vitamin A, C, B2, carotene, canxi, photpho, sắt, protein... giúp chữa các bệnh liên quan tới tì, dạ dày, thần kinh... Táo đỏ còn tốt cho não, giúp hồi phục cơ thể, kéo dài tuổi thọ, giảm mất ngủ... Cùng với táo đỏ tươi, táo đỏ sấy Hàn Quốc cũng là món ăn vặt thơm ngon bổ dưỡng.

Xem thêm: Hé lộ thông tin chính xác nhất liệu trái cây sấy khô có tốt không?

Táo Đỏ Hàn Quốc 500g

Mận sấy khô Sunsweet Mỹ

Mận khô Sunsweet có vị chua ngọt nguyên chất, ăn rất ngon và kích thích vị giác. Quả nho chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch, tiêu hóa và giúp mắt sáng khỏe.

Mận Sấy Khô Sunsweet Kirkland 1.59kg

Cách chọn trái cây sấy

Khi đi mua trái cây, người tiêu dùng thường tìm kiếm sản phẩm tươi chín vì thời điểm đó chúng có mùi vị tốt nhất. Những sản phẩm trái cây khô tốt nhất được làm từ những quả tươi và không bị quá chín. Quá trình sấy khô không thể thực hiện nếu trái cây chưa chín hoặc quá chín, bị thâm tím và đổi mùi. Để chọn được trái cây khô chất lượng cao, người dùng nên chú ý đến màu sắc sáng hoặc màu sắc hấp dẫn.

Trong trái cây có chứa một lượng đường tự nhiên. Vị ngọt cộng hương vị sẽ được tăng lên rất nhiều khi chúng được làm khô. Vì vậy, để lựa chọn trái cây sấy khô đảm bảo cần tìm kiếm những sản phẩm không cho thêm đường trong thời gian chế biến. Hãy kiểm tra các thành phần trên bao bì để đảm bảo chắc chắn.

Người tiêu dùng cần quan tâm đến những hoa quả không cần phun thuốc trừ sâu trong quá trình trồng hay khả năng có vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh có thể tồn tại trong trái cây. Ngoài ra, một số chất bảo quản như sulfur dioxide có thể tồn tại trong các túi trái cây khô mà nhiều gia đình đang sử dụng. Vì thế, hãy quan tâm đến việc lựa chọn các trái cây hữu cơ, không thông qua các hóa chất độc hại để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân người sử dụng.

Xem thêm: Các loại trái cây sấy khô để bạn nhâm nhi cuối tuần cùng gia đình - bạn bè

Cách bảo quản trái cây sấy

Về cơ bản trái cây sấy là thực phẩm bảo quản được lâu hơn hoa quả tươi, tuy nhiên cũng dễ bị nhiễm vi trùng và tái hấp thụ độ ẩm nếu không được bảo quản đúng cách.

Nếu sản phẩm mua về còn nguyên bao bì chưa mở thì bạn chỉ cần bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ phù hợp là được. Còn với loại đã mở thì tốt hơn hết bạn nên để phần còn dư vào hộp kín hoặc túi zip và cất vào tủ lạnh. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng túi hút chân không để tăng hiệu quả bảo quản.

Trên đây là tổng hợp các loại trái cây sấy khô thơm ngon và giàu dưỡng chất bạn không nên bỏ qua. Hãy đến với Vitamin House để được mua với giá tốt nhất.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng