Review các loại sốt trộn salad nào ngon nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều loại sốt trộn salad được bày bán trên thị trường. Vậy loại sốt trộn salad nào ngon và dễ dùng? Đây là câu hỏi của nhiều bà nội trợ. Trong bài viết này, Vitamin House sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại sốt ngon, đậm dà dùng để trộn salad.

Loại sốt trộn salad nào ngon trên thị trường hiện nay

Sốt trộn salad Italian Kuehne

Italian Kuehne được đánh giá là một trong những thương hiệu sốt trộn salad nào ngon. Loại sốt này được làm theo công thức của người Tuscan. Sốt được tinh chế với dầu thực vật hảo hạng, lá oregano, húng quế, húng tây và một ít tỏi. Sốt trộn salad này mang hương vị Ý độc đáo, giúp tăng hương vị cho các món rau, thịt. Điểm đặc biệt của loại sốt này là: không có chất bảo quản; không chứa gluten; không có lactose; ăn chay; không có chất điều vị; Không chứa thành phần có chất gây dị ứng.

Sốt Italian Kuehne

Bảng thành phần của Italian Kuehne:
Nước, giấm rượu, dầu hạt cải, muối, xi-rô glucose-fructose, gia vị, đường, chất điều chỉnh độ chua natri axetat, axit citric có vị chua, các loại thảo mộc, chất làm đặc carrageen và kẹo cao su đậu châu chấu, hương liệu tự nhiên, chiết xuất tỏi, húng quế, màu lactoflavin.

Sốt mè rang Yamamori

Sốt mè rang là một trong những loại sốt dễ ăn và được nhiều người Việt yêu thích. Sốt mè rang của hãng Yamamori có dạng sệt, hương vị đậm đà. Loại sốt này được làm chủ yếu từ mè rang và một số loại gia vị khác như nước tương, đường, giấm... Sốt mè chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như chất béo no không bão hoà, omega 3, omega 6, canxi... Loại sốt này cũng có lượng calo thấp, phù hợp với người muốn giảm cân.

Tuy nhiên, sốt mè rang không phù hợp với người huyết áp thấp và đường tiêu hóa kém. Người bệnh sỏi thận cũng nên hạn chế dùng sốt mè để bảo vệ sức khỏe.

Xem thêm: Mách bạn cách làm nước sốt mè rang ngon miễn chê

Sốt trộn salad Thousand Islands hiệu Kuehne

Thành phần của sốt trộn này gồm: nước dầu hạt cải, sữa béo, dấm, phô mai bào vụn, muối... Sự kết hợp của các nguyên liệu mang lại hương vị thơm ngon, beo béo, chua nhẹ phù hợp khẩu vị của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Loại sốt này được làm từ dầu hạt cải nên giàu chất béo không bão hòa đơn và chứa tỷ lệ Omega-6 và Omega-3 tốt cho cơ thể. Trong sốt salad này cũng có một ít vitamin E và K.

Sử dụng sản phẩm này giúp cho các món rau trở nên dễ ăn, ngon hơn. Trộn rau xanh với sốt Thousand Islands sẽ giúp bé và người không thích rau củ ăn thật nhiều rau hơn.

Sốt Thousand Islands 

Các món sốt trộn salad nào ngon?

Salad diếp cá trộn sốt mè rang

Nguyên liệu cần có: Rau diếp cá, trứng gà, sốt mè rang, hành tây, cà chua bi

Cách thực hiện: 

Bước 1:
Lá rau diếp cá rửa sạch, để ráo; cắt miếng vừa ăn và cho vào bát salad. Cắt theo chiều dọc phần trắng của hành lá thành các dải mỏng dài (nếu bạn cắt chúng cuộn tròn thì chúng rất mỏng); thêm hành tây thái mỏng vào bát salad.

Bước 2
Trong một bát trộn nhỏ, trộn đều nước tương, nước, đường trắng, giấm, dầu mè và ớt đỏ.

Bước 3
Trực tiếp trước khi phục vụ, rưới nước sốt lên rau diếp và hành lá trong bát salad và phủ lên trên.

Salad lê, cải kale trộn sốt Thousand Islands 

Nguyên liệu cần có: Cải kale, lê tươi, sốt Thousand Islands, mayonnaise, chanh, đường, tiêu, muối, hành tím, phô mai sợi, hồ đào

Cách thực hiện: 

Bước 1: Cho cải kale đã rửa sạch và cắt khúc vào tô lớn. Tiếp theo, bạn cho hành tím thái sợi, lê cắt miếng, hồ đào và phô mai sợi vào tô.

Bước 2: Bạn trộn và bóp salad với 3 muỗng nước cốt chanh.
Bước 3: Để làm nước sốt, bạn cho 3 muỗng sốt Thousand Islands, 1 muỗng sốt mayonnaise, 1 ít đường, muối và hạt tiêu vào và đánh đều. Sau đó, đổ hỗn hợp sốt vào tô, trộn đều và thưởng thức.

Công thức trộn salad ngon

Salad thịt xông khói bông cải xanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 5 lát thịt xông khói, 300gr bông cải xanh, hành tây, giấm Balsamic Maille, nước tương, sốt mayonnaise, tiêu, đường

Bước 1: Đặt thịt xông khói vào chảo sâu lòng và nấu ở lửa vừa cho đến khi chín đều và cháy cạnh. Bạn cắt thịt thành từng lát vừa ăn.

Bước 2
Cắt bông cải xanh thành từng miếng vừa ăn và cắt hành tây thành những sợi mỏng. Cho thịt xông khói vào hỗn hợp bông cải, hành tây. Sau đó, bạn trộn đều với tiêu và giấm. 

Bước 3
Để chuẩn bị nước sốt, trộn sốt mayonnaise, đường và nước tương với nhau cho đến khi mịn. Cho salad vào tô salad và trộn đều.

Xem thêm: Có nên mua nước cốt hầm xương Hiroshi cho gia đình không?

Tìm mua các sốt trộn salad nào ngon 

Vitamin House là cửa hàng chuyên cung cấp các loại gia vị, thực phẩm và trái cây nhập khẩu. Tại Vitamin House có đa dạng sốt trộn salad ngon miệng và mới lạ. Các loại sốt trộn đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm được kiểm tra về chất lượng, đảm bảo không phải loại hàng sắp hết hạn sử dụng. Chất lượng cao nhưng mức giá tại Vitamin House vô cùng bình ổn. Ngoài sốt trộn, Vitamin House còn bán các nguyên liệu để kết hợp với món salad như: giấm, phô mai, rong biển, thịt hộp, bắp... 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết được sốt trộn salad nào ngon và tìm được loại sốt hợp sở thích. Đừng quên ghé đến Vitamin House để tìm các nguyên liệu nấu ăn hấp dẫn nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng