Tôm hùm viên Malaysia

Như bài viết trước, Vitamin House đã giới thiệu với các bạn về những món ăn ngon với tôm hùm viên Malaysia. Nếu bạn chưa biết mua tôm hùm viên này ở đâu, đọc ngay bài viết này của Vitamin House nhé!

Giới thiệu về sản phẩm tôm hùm viên Malaysia

Giới thiệu về sản phẩm tôm hùm viên Malaysia

Tôm hùm viên Malaysia là một trong những loại viên ngon nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường trong thời gian gần đây. Với nguyên liệu đa dạng như tôm, thanh cua, trứng cá hồi… loại viên đông lạnh này đang rất được yêu thích. 

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là sản phẩm cam kết không sử dụng bất kỳ chất tạo vị, tạo mùi hay chất bảo quản nào nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. So với các dòng sản phẩm đông lạnh trên thị trường, có rất nhiều loại sản phẩm chứa rất nhiều chất độc hại cho cơ thể. Nếu sử dụng lâu dài thì sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Hiểu được sự lo lắng của người sử dụng, tôm hùm viên Malaysia cam kết và bảo đảm an toàn người sử dụng sẽ là tiêu chí đặt lên hàng đầu. 

Món ngon với tôm hùm viên Malaysia

Với sản phẩm này, bạn có thể làm được rất nhiều món ăn ngon như viên thả lẩu, tôm viên chiên nước mắm, xào mì… Với món lẩu, bạn có thể ăn cùng lẩu kim chi, lẩu thái với các loại thả viên khác như tôm viên, bò viên, thanh cua… đều rất ngon. Hương vị chua cay đậm đà của nước lẩu hòa quyện với món tôm viên ngon khó cưỡng sẽ thực sự “đỉnh cao”. Với món tôm viên chiên nước mắm thì bạn chiên vàng sơ tôm viên trước khi trộn với nước mắm và rau muống thì sẽ ngon hơn. Và với món mì xào, bạn có thể ăn kèm thêm hải sản, thịt bò… thì hương vị càng ngon gấp bội.

Giá tôm hùm viên Malaysia giao động từ 50.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ. Đây là một mức giá cực kỳ phải chăng, hợp túi tiền của đa số người dùng tại Việt Nam. Do đó, Vitamin House nghĩ rằng bạn phải ăn thử ngay món này thôi!

Xem thêm: Các món ngon có thể nấu từ tôm hùm viên Malaysia

Có thể tìm mua tôm hùm Malaysia ở đâu?

Nếu bạn yêu thích món ăn này nhưng lại chưa biết mua sản phẩm ở đâu cho uy tín thì có thể tham khảo các địa điểm mà Vitamin House sắp giới thiệu cho bạn nha:

Các siêu thị lớn

Đa số các siêu thị lớn như Bách Hóa Xanh, Winmart, BigC… đều cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh nên bạn có thể tìm mua tôm hùm viên Malaysia ở các siêu thị lớn như Vitamin House đề cập nhé. Ở các siêu thị lớn, bạn đến khu vực dành cho thực phẩm đông lạnh để tìm mua. Các sản phẩm đều được công bố giá và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng và chọn mua dễ dàng, tiện lợi.

Các cửa hàng tiện lợi

Một số cửa hàng tiện lợi như Circle K, GS25… cũng cung cấp các dòng sản phẩm đông lạnh. Do đó, bạn có thể đến và tìm mua sản phẩm này ở đây. Tương tự trong các siêu thị lớn, ở đây cũng được chứng nhận cung cấp sản phẩm an toàn thực phẩm và uy tín, giá cả được công bố minh bạch, vì vậy, đây cũng là một địa điểm cực kỳ yên tâm để mua sản phẩm nha.

Vitamin House

Mua tôm hùm viên ở đâu uy tín?

Vitamin House hân hạnh là một trong những chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm đông lạnh chất lượng và uy tín. Trong đó, sản phẩm tôm hùm viên Malaysia là một trong những thực phẩm đông lạnh siêu “hot” tại cửa hàng. Tôm hùm viên Malaysia được Vitamin House nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng và chất lượng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm nha. 

Ngoài ra, Vitamin House còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như thực phẩm chức năng, rau củ sấy, sản phẩm sữa và làm từ sữa, kẹo bánh nhập khẩu… Nếu các bạn cần có thể đến ngay Vitamin House để thỏa sức lựa chọn nha.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm Beefsteak với thịt bò Wagyu thật ngon

Bảo quản tôm hùm viên Malaysia

Hướng dẫn cách bảo quản tôm hùm viên Malaysia

Tương tự với các loại viên đông lạnh khác, sản phẩm này cũng phải được bảo quản ở ngăn đông tủ lạnh. 

  • Đối với gia đình chưa có tủ lạnh, có thể bọc giấy báo lại rồi phủ đá tuyết lên phần giấy báo đó. Cách này sẽ giữ sản phẩm được tốt trong 2 - 3 ngày. Cách này khá mất thời gian nhưng cũng không để được lâu. Thậm chí nếu phần đá tan ra thì có thể ngấm vào phần viên cất giữ. Hương vị sản phẩm sẽ mất ngon. 
  • Đối với gia đình có tủ lạnh, bạn để sản phẩm bọc kỹ phần chưa ăn hết vào ngăn đông tủ lạnh. Sản phẩm sẽ cất giữ được trong khoảng 1- 6 tháng. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ bị đông đá lại. Vì vậy, trước khi sử dụng, bạn nên rã đông trước để ăn ngon hơn nhé.

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn và đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo từ Vitamin House trong thời gian sắp tới nha. 

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng