Danh sách các loại trái cây đẹp và tươi ngon thích hợp làm quà biếu, quà tặng

Với độ tươi mát, thơm ngon và giàu dưỡng chất, trái cây nhập khẩu là một món quà biếu có giá trị lớn về sức khỏe. Bạn có thể dành tặng cho bố mẹ, ông bà hoặc những người thân lớn tuổi khác. Sau đây là danh sách các loại trái cây tươi ngon với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất thích hợp làm quà biếu, quà tặng: dâu Hàn Quốc, cam Cara, táo New Zealand và cherry Úc.

dâu Hàn Quốc

Cam Cara có hàm lượng dinh dưỡng cao, rất thích hợp làm quà biếu sức khỏe

1. Dâu tây Hàn Quốc

dâu Hàn Quốc

Dâu Giống Hàn Quốc Size S

Dâu Hàn Quốc là loại quả mọng nước với hơn 92% là nước, vitamin C và chất xơ. Nhờ đó cung cấp lượng lớn nước cho cơ thể, tăng sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa. Ngoài ra, dâu tây còn giúp tăng lưu lượng máu đến da, cho da dẻ hồng hào và đầy sức sống. Dâu có vẻ ngoài bắt mắt, hương vị thơm ngon và tươi mát, rất thích hợp dùng làm quà biếu.

Xem thêm: Top 3 loại sản phẩm từ trái quýt siêu ngon và giàu Vitamin C tốt cho sức khỏe hiện nay

 

 

 

2. Cam Cara

Cam Cara ruột đỏ Úc

Cam Cara Ruột Đỏ Úc

Cam Cara ruột đỏ Úc cũng là một trong các món quà biếu sức khỏe tiêu biểu. Cam Cara nhiều nước, dồi dào các loại vitamin , E, B1, B3, B9.. giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Đặc biệt lượng vitamin lớn gấp 150% so với cam bình thường, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe. Cam Cara có vỏ màu cam đẹp mắt với phần ruột bên trong màu đỏ vô cùng nổi bật. Dùng làm quà biếu cực kỳ phù hợp.

3. Táo New Zealand

trái cây nhập khẩu Hàn Quốc

Táo Gala New Zealand

Bên cạnh trái cây nhập khẩu Hàn Quốc thì Táo New Zealand có màu đỏ nổi bật, quả đồng đều với hương vị ngọt mát, mọng nước tốt cho sức khỏe. Táo cung cấp lượng nước lớn cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, táo còn chứa nhiều dưỡng chất giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố, làm mát gan, ngăn ngừa mụn. Mỗi ngày ăn từ 2-3 quả táo sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và bài trừ bệnh tật.

Xem thêm: Các loại nước giàu Vitamin mà bạn nên sử dụng trong một ngày

4. Cherry nhập khẩu Úc

Cherry là loại quả cao cấp, tuy nhiên về độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng của nó xứng đáng trở thành một trong các món quà biếu tiêu biểu. Cherry căng mọng, đỏ chót, hình trái tim xinh xắn chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ ai.

trái cây nhập khẩu Hàn Quốc

Cherry Úc Đầu Mùa Size 30-32

Cherry được nhiều ngời gọi là siêu trái cây bởi nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Với nguồn vitamin A, sắt, chất xơ dồi dào, cherry hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư và giảm đau xương, đau khớp... Để có một sức khỏe tốt thì cherry chính là loại trái cây không thể bỏ qua.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao và vẻ ngoài đẹp mắt, đây là top các loại trái cây nhập khẩu Hàn Quốc và một số nước khác thích hợp dùng làm quà biếu, quà tặng nhất. Chắc chắn người nhận sẽ cảm kích và đánh giá cao tấm lòng của bạn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng