Dạo quanh thị trường tìm hiểu giá Kiwi vàng hiện nay

Kiwi vàng là sản phẩm được xếp vào top 10 các loại quả được ưa chuộng nhất và chiếm lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Loại trái cây này không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe chúng ta. Và tất nhiên giá cả của Kiwi vàng đang là vấn đề được quan tâm nhất đối với người mua. Hãy cùng Vitamin House dạo quanh thị trường một vòng và tìm hiểu giá Kiwi vàng hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Giá Kiwi vàng hiện nay bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Kiwi vàng xuất hiện ba loại với những đặc điểm riêng: Kiwi vàng New Zealand, Kiwi vàng Pháp và Kiwi vàng Chi Lê.

Thông thường, mức giá Kiwi vàng dao động trong khoảng từ 170.000-250.000/kg, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố thời điểm thu hoạch ảnh hưởng nhiều nhất, bởi đây là tiêu chí quan trọng nhất quyết định chất lượng sản phẩm. 

Giá Kiwi vàng là bao nhiêu?

Tuy nhiên, khách hàng càng trở nên hoang mang hơn khi có những nơi bán giá Kiwi chỉ bằng một nửa, hoặc thấp hơn nhiều lần. Nhưng có một điều bạn nên biết là với những địa chỉ bán với mức giá quá chênh lệch so với thị trường như vậy, kèm theo đó là chất lượng, cũng như độ an toàn chắc chắn sẽ không được đảm bảo, nguy cơ sức khỏe bị ảnh hưởng tiêu cực là rất cao. Vậy giữa một địa chỉ bán đúng giá kèm theo chất lượng sản phẩm tốt, so với những nơi cung cấp cùng một sản phẩm nhưng bán với giá thấp hơn và không đảm bảo được chất lượng, bạn sẽ chọn mua ở đâu?

Chính vì điều đó, trước khi mua Kiwi, người dùng nên tìm hiểu, cân nhắc về mức giá, số tiền mình bỏ ra có thực sự phù hợp không, bởi nó liên quan trực tiếp tới yếu tố sức khỏe. Tốt hơn hết là lựa chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy để mua hàng, điều này giúp xua tan nỗi lo sợ gặp phải hàng "nhái" kém chất lượng, ngoài việc không mang lại lợi ích gì, còn có hại cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Xem thêm: Top 3 loại táo nhập khẩu được ưa chuộng năm 2021

Có nên mua Kiwi vàng hay không?

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng kiwi vàng

Kiwi vàng được đánh giá là một trong mười loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe con người, thật sự không quá lời khi nói đây là “vua của các loại trái cây”.

Trong kiwi vàng chứa một lượng lớn các thành phần dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của chúng ta, có thể kể đến như:

  • Hàm lượng vitamin C, theo tính toán, chỉ cần một trái Kiwi thôi là cơ thể đã được cung cấp đủ lượng vitamin C trong một ngày. Đây là điều đặc biệt ở Kiwi mà hiếm loại trái cây nào có thể đáp ứng được.
  • Kiwi vàng cũng là loại quả nhập khẩu giàu chất xơ. Trung bình mỗi trái như vậy chứa khoảng 1,7g chất xơ.
  • Chứa lượng lớn vitamin E, thành phần dinh dưỡng này chiếm đến 15% trong mỗi quả Kiwi vàng.
  • Kiwi là nguồn cung cấp hàm lượng kali dồi dào. Chỉ cần thưởng thức 2 miếng Kiwi mỗi ngày là cơ thể của bạn đã được bổ sung tới 10% lượng kali cần thiết.
  • Đặc biệt, Kiwi vàng còn có thể cung cấp đến 13% lượng axit folic mỗi ngày cho cơ thể.

Chỉ gói gọn trong một trái nhỏ vậy thôi, nhưng thành phần dinh dưỡng trong nó thật sự không thể xem thường.

Tác dụng của Kiwi vàng với sức khỏe người dùng

Với những dưỡng chất như vậy, Kiwi mang đến những lợi ích gì đối với sức khỏe chúng ta:

Kiwi vàng tốt cho sức khỏe cả gia đình

  • Trước tiên, không thể bỏ qua công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn.
  • Đẩy lùi cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, đây đúng là thực phẩm tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Đối với người bị bệnh tiểu đường, béo phì, Kiwi vàng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.
  • Ngoài ra, loại trái cây nhập khẩu này còn có khả năng chống oxy hóa, làm đẹp da thật sự không thể xem thường.
  • Một điều đặc biệt nữa, Kiwi vàng cũng được xem là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Mức giá đắt nhất của sản phẩm này chỉ rơi vào đầu mùa, hoặc thời điểm cuối vụ, bởi lúc đó, lượng hàng khan hiếm nên giá thường chênh lên khoảng tầm vài chục nghìn đồng. Còn vào chính vụ, 170.000-250.000 đồng/kg là mức giá phù hợp và tốt nhất cho người tiêu dùng.

Trên thị trường, mức giá kiwi vàng thường rơi vào 170.000-250.000 đồng/kg. Đây là mức giá phù hợp, bởi Kiwi vàng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chúng ta, đặc biệt còn được mệnh danh là “vua của các loại trái cây”. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp loại trái cây nhập khẩu này để về cho gia đình hoặc làm quà tặng, hãy đến ngay với Vitamin House nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng