Mua Việt Quất Mỹ ở đâu ngon - chất lượng mà vẫn đảm bảo an toàn
Quả Việt Quất Mỹ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy đây là loại trái cây không phải rẻ nhưng lại được nhiều người yêu thích nhờ chứa nhiều chất bổ dưỡng tốt cho sức khỏe cũng như vị ngon của nó. Cùng Vitamin House xem thử những công dụng đó là gì và nên mua ở đâu để vừa ngon, chất lượng mà không sợ bị hớ về giá nhé!

Tác dụng của trái việt quất nhập khẩu

Các cuộc khảo cứu gần đây cho thấy là trong các loại berry thì giống Việt Quất không những có nhiều sinh tố C và những antioxidants nhất và một số hóa chất khác mà Y học chưa nghiên cứu hết.

Đối với sức khoẻ

Một số tác dụng có thể kể đến của loại trái cây này:

  • Giúp xương chắc khỏe
  • Cải thiện trí nhớ
  • Duy trì thị lực tốt
  • Tác dụng của quả việt quất giúp giảm huyết áp
  • Kiểm soát bệnh tiểu đường
  • Trái việt quất giúp ngừa bệnh tim mạch
  • Cải thiện tinh thần sức khỏe
  • Tác dụng của quả việt quất giúp ngăn ngừa ung thư
  • Tăng cường hệ tiêu hóa

Xem thêm: Lựa chọn loại trái cây tươi ngon nào là phù hợp nhất cho cơ thể vào những ngày nắng oi bức ?


Việt Quất Mỹ có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi

Đối với làm đẹp

Việt Quất Mỹ có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi

  • Chống lão hóa sớm
  • Tăng tuần hoàn máu
  • Thúc đẩy sản sinh collagen
  • Giúp vết thương mau lành
  • Giảm hiện tượng mụn viêm

Trong quả Việt Quất có chứa rất nhiều chất có lợi cho làm đẹp

Mua việt quất ở đâu uy tín chất lượng?

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc mua nam việt quất ở đâu thì siêu thị là sự lựa chọn đầu tiên cho bạn. Các hệ thống siêu thị sẽ luôn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Các siêu thị cũng cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm nam việt quất, từ trái tươi đến sấy khô, mứt cho đến các loại thực phẩm bổ dưỡng.

Một gợi ý khác khi cần tìm quả việt quất mua ở đâu mới an tâm thì có thể đến với các cửa hàng trái cây sạch. So với bán tràn lan ngoài chợ thì mua tại cửa hàng có địa chỉ, tên tuổi rõ ràng sẽ giúp chúng ta an tâm hơn. Bởi sự uy tín sẽ là cơ sở để cửa hàng đó duy trì lâu dài hơn. Tuy nhiên, tại đây đa phần chỉ bán loại trái việt quất tươi mà thôi.

Nếu chúng ta muốn dùng nam việt quất có chất lượng mà không phải di chuyển thì có thể đến với Vitamin House. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây sấy khô, các loại hạt dinh dưỡng được nhiều khách hàng biết đến gần đây. Nếu ở tại TPHCM thì có thể đến tìm hiểu thêm. Hoặc cũng có thể đặt hàng online để được phục vụ tận nơi. Cùng với chính sách đổi trả, cam kết hàng chất lượng và mức giá hợp lý nên đơn hàng mua online ngày càng tăng.

Xem thêm: Một số loại trái cây bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe vào những ngày mệt mỏi

 

 






Mua việt quất ở đâu uy tín?   

Tiêu chí lựa chọn việt quất tươi ngon

Nên chọn quả cứng, khô và có màu xanh lam ( không mua quả đỏ hay xanh lá). Kiểm tra đáy túi đựng xem có quả nào bị nứt vỡ, chảy nước không. 

Lưu ý khi dùng và bảo quản việt quất nhập khẩu

Tuy là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại có tuổi thợ rất ngắn vì chúng rất nhạy cảm với thời tiết, nước, môi trường,.. Nếu bạn không biết cách bảo quản, việt quất sẽ rất nhanh chóng bị hỏng gay lãng phí. Bên cạnh đó, mùa vụ việt quất lại có thời gian từ tháng 9 đến tháng giêng hằng năm nên bạn cũng cần có cách bảo quản để khi hết mùa bạn vẫn có cơ hội thưởng thức những quả viết quất căng mọng thơm ngon nhé!

Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị những quả to, mọng không bị dập vào keo, lọ kín hoặc trong túi nilong được buộc kín miệng rồi cho vào ngăn đá của tủ lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý không nên rửa trước khi cất vào ngăn đá, mà hãy ăn đến đâu thì rửa đến đấy. Với cách bảo quản này bạn có thể bảo quản trong vòng một tháng mà vẫn giữ được độ tươi ngon mà chất dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên.


Việt Quất Mỹ là một trong những loại Việt Quất nhập khẩu được nhiều người lựa chọn nhất.
Với những tác dụng mà loại trái cây này có được, nó xứng đáng là loại trái cây nhập khẩu được săn đón nhiều nhất không riêng ở Việt Nam mà toàn thế giới. Hy vọng qua bài viết này, Vitamin House sẽ giúp bạn chọn lựa được nơi mua việt quất My thơm ngon, an toàn và chất lượng nhất nhé.

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng