Top 3 loại sản phẩm từ trái quýt siêu ngon và giàu Vitamin C tốt cho sức khỏe hiện nay

Quýt là một trong các loại trái cây nhập được yêu thích vì vị chua ngọt rất ngon, lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Sau đây là top 3 loại sản phẩm từ trái quýt siêu ngon và giàu vitamin C nhất hiện nay bạn nên bổ sung cho gia đình để có sức khỏe tốt nhất.

trái cây nhập

Quýt Úc ngon ngọt hấp dẫn chứa nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe

1. Quýt nhập khẩu Úc

trái cây nhập

Quýt Úc

Bên cạnh táo nhập khẩu thì quýt cũng là trái cây nhập khẩu được ưa chuộng tại Vitamin House. Quýt Úc Vitamin House nhập khẩu là loại quýt của thương hiệu 2.P.H. Đây là một trong những nhà trồng quýt lớn nhất ở Úc. Quả quýt có vỏ màu vàng cam, vị ngọt thanh, mọng nước, ít chất xơ. Quýt chứa nhiều vitamin C giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe nhanh, đẹp cho da và ngăn lão hóa, giảm cholesterol... Quýt cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất cho cơ thể, như vitamin A, B, canxi, magie, sắt, đồng... Đối với người muốn giảm cân thì đây cũng là loại trái cây nên kết thân.

Nên mua trái cây nhập khẩu ở đâu? Vitamin House là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn hiện nay.

2. Nước ép quý Woojing Hàn Quốc

trái cây nhập

Nước Ép Quýt Hàn Quốc 180ml

Nước ép quýt cũng là một sản phẩm từ quýt – trái cây nhập hiện rất được các gia đình ưa chuộng vì thơm ngon và tiện lợi. Ở đây chúng tôi giới thiệu nước ép quý đến từ tập đoàn Woojing Hàn Quốc – tập đoàn nước giải khát hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Nước ép được sản xuất từ quýt nguyên chất, không phẩm màu, không chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Quýt được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và nhiều dưỡng chất nhất. Sản phẩm đóng chai vô cùng tiện lợi, có thể mang theo khi đi học, đi làm.

3. Kẹo dẻo Welch’s Tangy Fruits

trái cây nhập

Kẹo dẻo Welch's Tangy Fruits 142G

Kẹo dẻo Welch’s Tangy Fruits cũng là một sản phẩm thơm ngon bổ dưỡng từ quýt nhập khẩu. Ben cạnh đó, kẹo dẻo Welch còn là hỗn hợp của nhiều loại trái cây khác, như bưởi hồng, kiwi, dứa, chuối, dâu, cam, táo, cherry, nho, cam..., hương vị trái cây đặc biệt vô cùng hấp dẫn. Mỗi loại mang hương vị và màu sắc khác nhau, bạn có thể kết hợp tất cả hương vị với nhau hoặc thưởng thức riêng từng loại. Kẹo dẻo từ quýt cung cấp nhiều vitamin C, vitamin A và vitamin E, không có đường béo nên không gây tăng cân.

Quýt là loại trái cây giàu dưỡng chất mọi gia đình nên dùng thường xuyên. Để đảm bảo quýt thơm ngon chất lượng nhất, bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín. Vitamin House là địa chỉ các mẹ không nên bỏ qua.

Các loại trái cây nhập khẩu thơm ngon khác tại Vitamin House: táo New Zealand, nho mẫu đơn, nho ngón tay Úc, dâu tây Hàn Quốc, sầu riêng Musang King, cherry Úc...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng