Thực phẩm sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng được yêu thích nhất

So với trái cây tươi thì trái cây sấy có phần được yêu thích hơn nhờ vào hương vị thơm ngon tự nhiên và khả năng bảo quản lâu dài. Sau đây là một số thực phẩm sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng bậc nhất được yêu thích. Nhiều bạn trẻ xem nó vừa là món ăn vặt vừa là món ăn bổ dưỡng cung cấp năng lượng, chất dinh dưỡng cho sức khỏe, ví dụ như chà là sấy khô nguyên cành.

chà là sấy khô nguyên cành

Thực phẩm sấy khô được giới trẻ yêu thích

1. Hạt điều vỏ lụa Nut House

Hạt điều là một trong các loại hạt sấy khô rất được ưa thích hiện nay, đặc biệt hạt điều vỏ lụa. Sản phẩm của Nut House được chế biến từ những hạt điều to và đều hạt nhất. Được rang 100% tự nhiên bằng công nghệ hiện đại, hạt vẫn giữ được hình dáng nguyên vẹn, hương vị thơm ngon, giòn rụm. Bên ngoài ít muối, vừa ăn rất ngon miệng.

chà là sấy khô nguyên cành

Hạt Điều Vỏ Lụa Nut House

Hạt điều vỏ lụa chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như riboflavin, canxi, thiamin, nicacin và carbohydrates. Ăn đều đặn mỗi ngày giúp phòng chống bệnh tim mạch, xương khớp, đồng thời hỗ trợ giảm cân.

2. Hạt hỗn hợp tẩm mật ong Savanna Mỹ

Đây là một thực phẩm cao cấp với 4 loại hạt bổ dưỡng, đắt đỏ nhất: hạt hồ đào, hạnh nhân, hạt điều và hạt dẻ cười. Tất cả được tẩm mật ong nguyên chất, rang lên giòn rụm và thơm cực kỳ. Ăn một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

chà là sấy khô nguyên cành

Hạt Hỗn Hợp Tẩm Mật Ong Savanna Mỹ

Hạt hỗn hợp tẩm mật ong Savana đến từ thương hiệu Savanna Orchards Mỹ nổi tiếng. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, công nghệ chế biến tiên tiến tạo ra thực phẩm bổ dưỡng cho người tiêu dùng. Sản phẩm không chứa cholesterol, chất béo chuyển hóa tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: Những thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả

3. Chà là sấy khô Pháp

Đây là một thực phẩm sấy khô cao cấp đến từ thương hiệu Pháp nổi tiếng. Vị thơm ngon, chua ngọt tự nhiên và đặc biệt hàm lượng dinh dưỡng cao được giữ ở mức tối đa giúp tạo nên món ăn vặt bổ dưỡng bậc nhất.

chà là sấy khô nguyên cành

Chà Là Sấy Khô Nguyên Cành Pháp 1Kg

Công dụng của chà là sấy khô nguyên cành chính là điểm cộng lớn nhất của nó. Sản phẩm tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, chữa trị táo bón, chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, cung cấp năng lượng, vitamin...

Nếu yêu thích thực phẩm sấy khô thì trên đây là một số sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Hiện có bán tại Vitamin House với chất lượng và giá tốt nhất. Sự đa dạng mẫu mã sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý với giá thành phù hợp.

Một số thực phẩm sấy khô khác:

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng