Địa chỉ cửa hàng chuyên nhập khẩu trái cây uy tín tại TPHCM mà bạn nên ghé ngay

Trái cây nhập khẩu vẫn được yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn tại các gia đình bởi độ thơm ngon và đảm bảo an toàn hơn các loại trái cây trong nước. Vitamin House là cửa hàng chuyên về trái cây nhập khẩu tại TPHCM  uy tín, chất lượng được yêu thích nhất trong thị trường mà đang có rất nhiều cửa hàng đang bán mặt hàng này. Bạn đang tìm nơi để mua trái cây thì đây là gợi ý của chúng tôi.

trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Vitamin House - Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín tại TPHCM

1. Vitamin House – cửa hàng số 1 về độ uy tín và chất lượng

Vitamin House là cửa hàng chuyên về thực phẩm nhập khẩu, trong đó nổi bật là trái cây nhập khẩu tại TPHCM. Sản phẩm ở đây đảm bảo chính hãng và chất lượng, được nhập trực tiếp từ các công ty uy tín ở nước ngoài, cho nên bạn có thể an tâm về mức độ thơm ngon và an toàn. Hơn nữa, mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ. Bất kỳ trái cây nào bị dập, hư thối đều bị loại bỏ hoàn toàn.

trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Dâu tây Hàn Quốc

Là cửa hàng cung cấp trái cây nhập khẩu TPHCM nhiều năm trên thị trường, Vitamin House luôn chú trọng đến vấn đề giá cả để sao cho đảm bảo lợi ích khách hàng tốt nhất. Bạn có thể so sánh giá cả của chúng tôi so với nhiều nơi, sẽ thấy giá luôn rất mềm. Hơn nữa, tại đây cũng thương xuyên diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội mua hàng với giá tốt nhất tại Vitamin House, ví dụ như dâu Hàn Quốc, cherry Úc, cam Cara...

2. Vitamin House – cửa hàng với nhiều sự lựa chọn, đa dạng về mẫu mã

Đồng hành với sự uy tín thì Vitamin House còn có rất nhiều sự lựa chọn, đa dạng về các mặt hàng, trong đó nổi bật ở các loại trái cây tươi ngon nhập khẩu có hương vị đặc biệt giúp thu hút khách hàng. Bạn và gia đình hãy đến với Vitamin House để có được sự trải nghiệm chính xác hơn nhé.

trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Lê Hàn Quốc

3. Các loại trái trái cây nhập khẩu tươi ngon bán chạy tại Vitamin house

- Trái cây nhập khẩu đến từ Mỹ

Khi nhắc đến trái cây nhập khẩu TPHCM từ Mỹ thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cho mình những loại quả Cherry to tròn mọng nước với hương vị thơm ngon đặc trưng không thể chối từ được. Cherry Mỹ có màu đỏ đậm, căng mọng, quả bóng, chắc, vị ngọt thanh, hương thơm dịu nhẹ, ăn giòn. Chỉ cần thử một quả cherry thôi là bạn đã cảm nhận được hương vị ngọt thanh trong miệng và lưu lại mãi nơi đầu lưỡi.

trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Cherry nhập khẩu Mỹ size 8.5

- Trái cây nhập khẩu đến từ New Zealand

Nhắc đến New Zealand chính là nhắc đến thiên đường của các loại quả Kiwi vàng tươi ngon đẹp mắt. Kiwi vàng rất giàu dinh dưỡng và vitamin E. Do đó, chỉ cần hai quả kiwi là bạn đã có thể cung cấp được 1/3 năng lượng cần cho một ngày. Trong kiwi còn có chất giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang và ức chế quá trình oxy hóa làn da, đào thải các sắc tố đen giúp da sáng trắng, hồng hào và mịn màng. Các bà bầu ăn kiwi khi đang mang thai cũng giúp làn da đẹp hơn.

trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Kiwi vàng nhập khẩu New Zealand

- Trái cây nhập khẩu đến từ Hàn Quốc

Khi được hỏi đâu là loại trái cây nhập khẩu mà bạn ưa thích nhất có nguồn gốc đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc thì rất nhiều khách hàng của Vitamin House đã ngay lập tức lựa chọn các sản phẩm dâu tây giống tươi ngon. Đây là loại trái cây thích hợp dành cho mọi lứa tuổi, với nhiều cách chế biến món ăn. Ngoài ra dâu tây có tác dụng giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm trùng, nhiễm độc, cảm cúm và chống stress, chống lão hóa (tác dụng thẩm mỹ rất tốt)

trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Dâu tây tươi Hàn Quốc hộp 330 gram

Với những thông tin trên, Vitamin House hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một cửa hàng để mua trái cây nhập khẩu ở TPHCM uy tín. 

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng