Review ngũ cốc Calbee liệu có tốt như lời đồn?

Ngũ cốc là thực phẩm dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe chúng ta và chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường. Trong thời gian gần đây, cả thế giới đang rầm rộ săn tìm ngũ cốc Calbee đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này không chỉ mang hương vị mới lạ mà còn đảm bảo an toàn chất lượng. Liệu ngũ cốc Calbee có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng với Vitamin House review ngũ cốc Calbee trong bài viết này để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Đánh giá ngũ cốc Calbee có tốt không?

Cùng review ngũ cốc Calbee để xem qua thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng của sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc.

Thành phần dinh dưỡng

Trước tiên, ngũ cốc Calbee được chiết xuất từ nhiều loại trái cây khác nhau như đu đủ, nho, dừa, dâu tây,…cùng với các hạt ngũ cốc bao gồm hạt bí, hạnh nhân, gạo lứt,…. Tùy theo từng loại mà có tỷ lệ pha trộn giữa các thành phần phù hợp mang đến hương vị tươi mới, thơm ngon, vừa miệng tới người dùng.

Thành phần dinh dưỡng ngũ cốc Calbee

Theo thống kê, trong 100g sản phẩm chứa đầy đủ 18 thành phần dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể con người mà hầu như chưa có loại ngũ cốc nào trên thị trường có thể đáp ứng được ngoại trừ Calbee, trong đó có thể kể đến như Calo, các loại Vitamin, Protein, Natri,… Một điều đặc biệt là ngũ cốc đến từ xứ sở hoa anh đào này hoàn toàn không chứa Cholesterol. Chính vì điều đó, đây là sản phẩm thực sự phù hợp đối với những đối tượng đang phụ thuộc vào lộ trình ăn kiêng, eat-clean hoặc có tiền sử liên quan đến tim mạch. 

Xem thêm: Bột ngũ cốc Hàn Quốc 900G Loại thức uống bỗ dưỡng và lành mạnh cho buổi sáng mỗi ngày

Tác dụng ngũ cốc Calbee với sức khỏe

Từ những thành phần như vậy, Calbee không chỉ đơn thuần là giúp người dùng no bụng mà còn mang đến nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe, cụ thể:

  • Cơ thể hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết có trong ngũ cốc.
  • Nhờ những dưỡng chất lành mạnh như vậy, đã chứng minh rằng Calbee có khả năng cung cấp năng lượng rất hiệu quả.

Ngũ cốc Calbee ít đường tốt cho người ăn kiêng

  • Ngũ cốc Calbee là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, từ đó đẩy mạnh hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Hạn chế tình trạng táo bón thông qua khả năng thúc đẩy nhu động của ruột.
  • Giảm tối đa lượng cholesterol hấp thụ vào cơ thể.
  • Đây là sản phẩm rất phù hợp với những bạn đang ăn kiêng vì nó có thể kiểm soát cân nặng rất tốt.
  • Một điều đặc biệt mà có thể nhiều khách hàng không để ý đó là mang đến cảm giác no lâu hơn nhưng không hề đầy bụng.

Một số loại ngũ cốc Calbee được nhiều người yêu thích

Ngũ cốc Calbee là sản phẩm dinh dưỡng rất được ưa chuộng tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Bởi bên cạnh loại ngũ cốc truyền thống, nay còn xuất hiện thêm các sản phẩm cùng loại khác là sự kết hợp tinh tế giữa nhiều loại hạt và trái cây để mang tới hương vị tươi mới, khó cưỡng.

Xem thêm: Các loại thức ăn và nước uống bổ dưỡng mẹ nên bổ sung cho thực đơn hàng ngày trong gia đình

Ngũ cốc Calbee xanh

Ngũ cốc Calbee xanh hương vị thơm ngon

Ngũ cốc Calbee xanh là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Ngoài sự hòa quyện giữa yến mạch, gạo lứt với trái cây sấy khô thông thường, còn chứa thêm chanh dây nữa, do vậy nó mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên đặc trưng của chanh dây. Bạn có thể ăn kèm với sữa tươi, sữa chua, hoặc sữa đậu nành,…đều rất thú vị.

Ngoài ra, trong ngũ cốc xanh còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như calcium, chất xơ, Vitamin, canxi,… Bên cạnh việc cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất quý giá, còn phòng ngừa táo bón, ức chế hấp thụ Cholesterol, giảm mỡ trong máu,…. Đây có thể nói là sản phẩm dành cho những người cần bổ sung sắt, canxi.

Ngũ Cốc Calbee giảm 25% đường

Đây là dòng ngũ cốc duy nhất mang thương hiệu Calbee được cắt giảm 25% lượng đường. Cũng là sự kết hợp giữa óc chó, hạnh nhân, dâu, yến mạch, lúa mạch đen, gạo nâu cùng với các loại trái cây sấy khô như đu đủ, nho khô, táo, dâu tây, dừa. Do vậy, sản phẩm chứa lượng lớn canxi, chất xơ, protein, các loại Vitamin,….. và đặc biệt là Axit Folic; rất tốt cho các mẹ đang mang bầu cho con bú.

Đây được xem là một bữa sáng chỉn chu và bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Chỉ một ly ngũ cốc chào buổi sáng, cơ thể bạn đã được cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng đồng thời tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc và học tập.

Ngũ Cốc Calbee Vị Latte

Ngũ cốc Calbee vị latte độc đáo

Nếu bạn là tín đồ mê cà phê hoặc latte và đồng thời đang trong giai đoạn giảm cân, thì ngũ cốc vị Latte - hương vị mới của dòng họ Calbee này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một ly ngũ cốc Calbee sẽ khiến bạn thích thú và không thể quên được hương vị đặc trưng của nó.

Ngũ Cốc Ăn Liền Calbee

Một sản phẩm nữa mang thương hiệu Calbee cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng trên thế giới đó là ngũ cốc ăn liền. Nguyên liệu chính gồm có yến mạch kết hợp với các loại trái cây như dâu tây, táo đỏ, đu đủ, nho, bí đỏ, dừa non – đều được chọn lựa cẩn thận từ khắp nơi trên thế giới. Nhà sản xuất muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại đảm bảo an toàn.

Ngũ cốc ăn liền Calbee thơm ngon

Ngoài ra, sản phẩm ngũ cốc ăn liền Calbee còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như sắt, chất nhũ hóa, acidula, chất chống oxy hóa, các loại Vitamin, niacin,…. Chỉ một lý ngũ cốc ăn liền Nhật Bản vào buổi sáng, không chỉ lấp đầy dạ dày của bạn mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể.

Như vậy Vitamin House đã review ngũ cốc Calbee để bạn có được đầy đủ thông tin, cân nhắc chọn mua sản phẩm. Không chỉ có hương vị trái cây tươi mát, thơm ngon mà còn là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào, mang đến cho người dùng một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán các loại ngũ cốc Calbee Nhật Bản về cho gia đình hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè,…vào dịp lễ đặc biệt này, hãy đến với Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng