Các thực phẩm tốt cho cơ thể và sức khỏe của con người

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của con người cũng càng tăng cao. Các thực phẩm tốt cho cơ thể và sức khỏe của con người như trà mật ong gừng được sử dụng rộng rãi nhằm mang đến một cơ thể khỏe mạnh và một sức khỏe tốt nhất. Tham khảo một số thực phẩm sau đây, đã và đang rất được mọi người sử dụng rộng rãi.

Trà mật ong gừng - thức uống tốt cho cơ thể

Trà mật ong gừng - thức uống tốt cho cơ thể

1. Trà mật ong gừng

Trà mật ong gừng là một trong những thực phẩm vô cùng tốt đối với sức khỏe con người. Sự kết hợp trà gừng và mật ong mang đến một “thần dược” sức khỏe mà bất kỳ ai cũng nên duy trì thói quen sử dụng để mang đến một cơ thể khỏe mạnh, không bệnh tật. Sản phẩm đến từ thương hiệu Dooraewon Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng với các thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Trà mật ong gừng Hàn Quốc

Trà mật ong gừng Hàn Quốc - hỗ trợ trao đổi chất trong người

Công dụng cụ thể của trà mật ong gừng:

  • Rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ sự trao đổi chất và cân bằng trong cơ thể. Ngoài ra, trà gừng mật ong còn có tác dụng điều trị bệnh tiêu chảy, bệnh đầy hơi, viêm đại tràng...
  • Chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh cảm cúm, cảm lạnh...
  • Có tính kháng viêm tự nhiên giúp giảm các cơn đau khớp, tình trạng sưng viêm... Đây còn được xem là phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả ở nam giới.

Trà mật ong gừng 1Kg

Trà mật ong gừng 1Kg

2. Hạt Chia Nutiva Mỹ

Hạt Chia Nutiva Mỹ đến từ thương hiệu Nutiva của Mỹ, nổi tiếng với khả năng điều chỉnh cân nặng vô cùng an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường...

Hạt Chia Nutiva Mỹ

 

Hạt Chia Nutiva Mỹ

 Công dụng của hạt Chia Nutiva Mỹ:

  • Hỗ trợ giảm cân, tránh béo phì, điều chỉnh cân nặng
  • Chất xơ trong hạt Chia giúp tiêu hóa tốt, giảm táo bón và nguy cơ ung thư ruột
  • Không chứa cholesterol tốt cho hệ tim mạch, duy trì chức năng của hệ tuần hoàn máu
  • Các chất oxy hóa trong hạt Chia giúp làm chậm quá trình oxy hóa, mang đến làn da sáng khỏe, trẻ trung
  • Hàm lượng canxi cao giúp phòng bệnh loãng xương cho người già
  • Đây cũng là thực phẩm đặc biệt tốt cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Hạt Chia giúp kích thích các tế bào thần kinh trong não, đồng thời cung cấp nhiều khoáng chất giúp cơ thể mau phục hồi.

3. Bột Socola Nesquik

Bên cạnh đồ ăn thì các loại thức uống bổ dưỡng như bột ca cao Đức Nesquik Chocolate cũng là thực phẩm không thể thiếu trong việc bồi bổ sức khỏe. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nestle quen thuộc tại châu Mỹ và các nước châu Âu hơn 50 năm nay. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất không thôi.

bột ca cao Đức

Bột ca cao Đức Socola Nesquik

Công dụng cụ thể của bột ca cao Đức Nesquik:

  • Là nguồn dồi dào canxi giúp xương và răng chắc khỏe hơn, hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ
  • Bổ sung vitamin D giúp cơ thể hấp thu tốt canxi trong sữa
  • Chứa nhiều các loại vitamin khác như C, B6 và các khoáng chất khác giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch

Trên đây là một số thực phẩm tốt cho cơ thể và sức khỏe con người. Bạn nên sử dụng hàng ngày để mang đến kết quả tốt nhất. Đảm bảo sau thời gian ngắn, bạn có thể nhìn thấy hiệu quả về sức khỏe vô cùng rõ rệt.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng