Các loại thức ăn và nước uống bổ dưỡng mẹ nên bổ sung cho thực đơn hàng ngày trong gia đình

Một chế độ ăn uống tốt, sẽ giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể phát triển và tăng sức đề kháng chống chịu lại bệnh tật. Hãy xem qua các thực phẩm sau, để có một chế độ dinh dưỡng hằng ngày một cách thông minh, cung cấp năng lượng cho cơ thể, để có một ngày khỏe mạnh. Nổi bật trong đó phải kể đến sữa gạo Hàn Quốc.

nước gạo rang Hàn Quốc

 

Sữa gạo Hàn Quốc là sản phẩm đứng đầu trong thực đơn đồ uống bổ sung hàng ngày

1. Các loại thức ăn tốt

  • Socola Hershey’s Special Dark Pack 5 cho ngày mệt mỏi

nước gạo rang Hàn Quốc

Chocolate Hershey Specials Dark Pack 5

Là một loại socola nổi tiếng của mỹ Socola Hershey’s Special Dark Pack 5 cung cấp magie dồi dào giúp điều hòa cơ thể, giúp trí não trở nên hưng phấn sau những giờ làm việc mệt mỏi, cung cấp lượng calo dồi dào cho cơ thể hoạt động một cách khỏe mạnh. Kết hợp với một lon coca cola Nhật Bản sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn ngay tức khắc.

Bên cạnh đó Socola Hershey’s Special Dark Pack 5 còn chứa Flavonoids là một chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại những vi khuẩn độc hại, hỗ trợ tim mạch và giúp cơ thể kiểm soát lượng đừng trong máu. Socola Hershey’s Special Dark Pack 5 là một loại thực phẩm hàng đầu để chống lại bệnh tật và viêm nhiễm, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

  • Bánh quy trứng muối Yuki & Love cho mỗi buổi sáng 

nước gạo rang Hàn Quốc

Bánh Quy Trứng Muối Yuki&Love Salted Egg Yolk Cake 90G

Bánh quy trứng muối Yuki & Love cung cấp cho cơ thể một lượng protein dồi dào để khởi động cho  một ngày mới, với vị thơm béo và dòn tan của bánh và mùi vị trứng múi đặt trưng kèm vị mặn ngọt vừa phải khiến bạn thưởng thức mãi không ngán. Là một loại bánh tốt cho cơ thể không chứa các chất độc hại, bạn có thể dùng thay bữa sáng.

  • Bánh quế lon Pirouette cho bữa ăn phụ

nước gạo rang Hàn Quốc

Bánh Quế Vị Vani Pirouette Pepperidge Farm

Bánh quế lon Pirouette được làm từ  những nguyên  liệu cao cấp bổ sung năng lượng cho cở thể sau những giờ làm việc mệt mỏi, là loại bánh tiện lợi với nhiều hương vị độc đáo giúp bạn bổ sung dinh dưỡng cho những lần ăn phụ, đảm bảo sức khỏe cho một ngày dài năng động.

2. Các loại thức ăn ngon và bổ dưỡng

  • Sữa gạo rang hàn quốc cho mỗi buổi sáng

nước gạo rang Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 180ML

Nước gạo rang Hàn Quốc là loại thức uống cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể để khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng. Sữa gạo rang chứa nhiều Vitamin E và magie rất tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ đột quy. Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin B5, vitamin M và nhiều nguyên tố vi lượng khác. Sữa gạo rang còn giúp bạn  ngủ ngon, giảm thiểu chứng mất ngủ.

Về giá bán nước gạo Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo ở website: https://www.vitaminhouse.vn.

  • Nước ép Việt Quất cho buổi trưa

nước gạo rang Hàn Quốc

Nước Ép Việt Quất Woongjin Hàn Quốc

Trong quả Việt Quất có chứa rất nhiều chất flavonoid giúp tăng tuần hoàn máu não giúp chống oxy hóa và làm đầu óc tỉnh táo sau buổi trưa dài mệt mỏi. Nước ép Việt Quất là một loại nước ép rất thích hợp sau những giờ làm việc căng thẳng, cải thiện tình trạng lờ đờ ể oải sau giờ trưa.

  • Sữa tươi Devondale cho bữa ăn chiều

nước gạo rang Hàn Quốc

Sữa Tươi Devondale Vị Chocolate 200ml

Bên cạnh nước gạo rang Hàn Quốc, sữa tươi Devondale cũng là thức uống được yêu thích. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại úc. Sữa tươi Devondale chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể. Đây là nguồn cung cấp vitamin A cho mắt sáng, canxi cho xương chắc khỏe và là nguồn protein dồi dào cho cơ thể tuôn trào sức sống. Sữa tươi Devondale rất thích hợp cho bữa ăn chiều của bạn.

Trên đây là các loại thức ăn và nước uống bổ dưỡng mẹ nên bổ sung vào thực đơn hàn ngày cho gia đình. Đừng quên đến Vitamin House để mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng