Lý do bạn nên chọn Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan
Sau trào lưu Sữa tươi trân châu đường đen, sự kết hợp giữa bánh quy giòn rụm với nhân sữa bò thơm ngon của một loại bánh ngoại nhập mang tên ChiaTe của Đài Loan đang làm cho giới trẻ “đảo điên” bởi sự tuyệt vời khó cưỡng lại. Đây là những lý do mà Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan đang dần trở thành “cực phẩm” tại TPHCM.

1. Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan

ChiaTe là thương hiệu bánh lâu đời và rất nổi tiếng ở Đài Loan. Bánh được kết hợp giữa bánh Cracker và kẹo Nougat - món kẹo vốn cũng rất nổi tiếng của Đài Loan để cho ra đời một loại bánh mới với hương vị rất độc đáo. Bánh Cracker có vị mằn mặn, thơm vị hành được rải trên khắp bề mặt bánh kết hợp với kẹo Nougat ngọt và thơm mùi bơ sữa. Đây là loại bánh nhập khẩu ngon tuyệt vời được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay ở Việt Nam.

Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan
ChiaTe là thương hiệu bánh lâu đời và rất nổi tiếng ở Đài Loan

2. Hương vị của bánh, lý do người tiêu dùng thích ăn bánh này

Bánh quy hành kẹp sữa bò ChiaTe Đài Loan là sự hoà quyện tuyệt hảo giữa bánh quy nướng giòn rụm (phủ hành thơm thơm) và nhân sữa bò dẻo dẻo béo ngậy.
 
Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan
Bánh quy nướng giòn rụm (phủ hành thơm thơm) và nhân sữa bò dẻo dẻo béo ngậy

 
Lớp nhân siêu dày siêu béo tuyệt ngon đảm bảo sẽ gây nghiện bạn ngay từ miếng bánh đầu tiên. Không cần nói quá nhiều về loại bánh này vì dạo gần đây bánh được mọi người biết đến khá nhiều và bán rất chạy. Bánh có hộp đep sang chảnh rât thích hợp làm quà biếu cho các dịp Lễ, Tết.

Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan
Bánh có hộp đep sang chảnh rât thích hợp làm quà biếu cho các dịp Lễ, Tết

Lưu ý: bánh ăn không đã ngon, mà bỏ vào microwave hâm lại tí chút sẽ càng tuyệt hơn nha. Vỏ bánh sẽ nóng giòn hơn và lớp nhân sữa dẻo sẽ chảy ra béo thơm hơn 

Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan
Cho bánh vào microwave hâm lại tí chút sẽ càng tuyệt hơn

3. Mua bánh này ở đâu?

Nhắc đến bánh kẹo ngoại nhập TPHCM thì ghé thăm Vitamin House là điểm đến lý tưởng nhất vì ở đây có bán vô số loại bánh nhập khẩu rất chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn muốn mua Bánh Quy Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan, hãy ghé trực tiếp của hàng Vitamin House hoặc đặt hàng trực tiếp qua website để được ship tận nơi nhé.
Trên đây là những lý do mà loại bánh “cực phẩm” của Đài Loan đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Cùng bạn bè nhâm nhi bánh giòn rụm mang hương vị sữa tươi béo béo ngọt ngọt, kế bên là ly Trà sữa trân châu đường đen mát lạnh thì còn gì bằng! Hãy theo dõi Vitamin House và ghé thăm chúng tôi để tìm được nhiều loại bánh ngoại nhập, thực phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe con em và cả gia đình bạn nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng