Siêu “HOT” từ món quà tặng sinh nhật cho nam giới

Nghe đến quà tặng sinh nhật cho nam khiến bạn cảm thấy đắn đo rất nhiều. Bởi trong thế giới đồ dùng của nam giới vô cùng đơn giản. Nên khi tặng quà thường mang lại sự nhàm chán. Không thể sinh nhật mỗi năm bạn chỉ có vài món quà tặng đi tặng lại. Đừng lo, Vitamin House sẽ giúp bạn làm mới điều này. Cùng tìm hiểu những món quà siêu HOT mà Vitamin House mang đến nhé.

Quà sinh nhật cho nam

Phái mạnh là phái khá nắm bắt và dễ hiểu biết, chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu sẽ biết họ cần gì, muốn gì. Những điều có thể làm họ thích, vui sướng đều đến từ những việc đơn giản, nhỏ nhặt xung quanh. Nhiều khi bạn chỉ cần cho họ cái ôm, quan tâm, động viên là có thể làm họ vui rồi. Tặng quà cho nam cũng vậy, chỉ cần bạn để tâm khi lựa chọn là được.

Quà sinh nhật cho nam

Chọn quà cho nam có thể dựa theo tính cách, sở thích là đủ ý nghĩa. Phái nam khác biệt so với phái nữ về tính cách, thường người ta sẽ chia ra là 2 kiểu người hướng nội và người hướng ngoại. Dựa theo đó mà bạn đoán biết món quà thích hợp cho ngày sinh nhật.

  • Người hướng ngoại thường có tầm nhìn xa trông rộng, nên họ thường vô tư, thoải mái, rất dễ làm hài lòng. Nên việc chọn quà cũng đơn giản hơn nhiều. Những món quà phù hợp sẽ khiến họ thể hiện sự bất ngờ, vui vẻ, thích thú.
  • Người hướng nội rất ít nói, ít thể hiện cảm xúc, sở thích của mình. Khi tặng quà cho những bạn nam thế này thường rất khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin về sở thích của họ. Bởi họ rất để lộ hay chia sẻ thông tin của bản thân mình. Vậy nên khi gặp trường hợp trên bạn nên chọn những món quà độc đáo, đặc biệt hay hữu ích. Chắc chắn sẽ làm họ rung động.

Cũng giống như tặng quà cho nữ vậy. Khi tặng quà cho chàng trai bạn cần nên cân nhắc về vị trí tặng quà của mình là gì. Bạn bè hay người thân, người yêu hay đồng nghiệp, từ đó đưa ra lựa chọn về món quà thích hợp nhất nhé.

Cách lựa chọn tặng quà cho nam giới

1 số món quà siêu “HOT” dành cho nam

Rượu

Tặng rượu là một trong những món quà hot nhất hiện nay, nhất là tặng rượu cho phái nam. Vào những ngày đặc biệt người ta trao nhau những chai rượu quý, thơm ngon mang ý nghĩa tốt lành cũng như lời chúc may mắn, thành công trong cuộc sống. Vào ngày sinh nhật cũng vậy, đây sẽ là món quà khiến hầu hết các chàng trai yêu thích. Nó như một lời chúc sức khỏe, lời chúc mang lại vận may, tiền tài cho người nhận.

Có nhiều loại rượu hiện nay được chọn làm quà tặng. Tuy nhiên phần lớn người ta sẽ chọn rượu vang làm quà. Rượu vang không những sang trọng khi tặng, mà nó còn đem lại lợi ích về sức khỏe người dùng. Không gì thích hợp hơn việc bạn tặng rượu vang cả.

Rượu vang thị trường có nhiều loại khác nhau: rượu vang đỏ, rượu vang trắng, vang hồng,.. tùy thuộc sở thích của người nhận mà bạn chọn sản phẩm phù hợp để làm quà sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn khi chọn quà.

Rượu vang rất thích hợp làm quà tặng

Trái cây tươi

Trái cây tươi là loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, được áp dụng nhiều làm quà tặng. Trong trái cây chứa nhiều dưỡng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. Món quà này vừa thực tế, vừa thể hiện sự quan tâm từ người tặng đến các bạn nam của chúng ta.

Để nâng cao giá trị cho món quà, bạn cũng có thể chọn các loại trái cây nhập khẩu để tạo khác biệt, tăng mùi vị, độ ngon miệng đối với người nhận.

Xem thêm: 6 ý tưởng cực hot quà tặng Tết cho khách hàng năm 2022

Cà phê

Cà phê cũng là một trong những món quà thiết thực mà bạn nên sử dụng làm quà sinh nhật. Cà phê không những giúp tinh thần tỉnh táo, giảm mệt mỏi căng thẳng. Mà nó còn tốt cho sức khỏe, đặt biệt là não bộ.

Bạn có thể chọn những loại cà phê thơm ngon để món quà của mình càng thêm có giá trị và ý nghĩa với bạn nam hơn nhé.

Tặng cà phê cho bạn nam là ý kiến rất hay

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng cũng là một trong những món quà hữu ích mà bạn dành tặng các bạn nam. Thực phẩm chức năng rất có ích cho sức khỏe người dùng. Món quà này thể hiện sự quan tâm tuyệt đối của bạn dành tặng cánh mày râu.
Bạn có thể chọn các loại thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng hoặc các loại thực phẩm ngăn ngừa bệnh cũng rất hợp lý.

Bộ mỹ phẩm

Không chỉ riêng các bạn nữ mới có nhu cầu làm đẹp mà các bạn nam cũng thích điều đó. Cho nên khi tặng quà mấy bạn cũng cần quan tâm đến việc chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp cho phái nam nữa nhé.

Các bạn có thể chọn những set dưỡng da chuyên dùng cho nam để làm quà tặng. Trong đó có cả dầu gội, sữa rửa mặt, sữa dưỡng da,.. Mặt dù không thể hiện quá nhiều sự thích thú trên mặt. Nhưng hầu hết các bạn nam đều rất vui vẻ và đón nhận tâm ý của bạn.

Tặng dầu gội, sữa dưỡng da rất hay cho món quà sinh nhật

Dành quà tặng sinh nhật cho nam mới lạ, độc đáo và đầy ý nghĩa bạn có thể tìm đến Vitamin House để lựa chọn các sản phẩm quà tặng nhé. Tại đây có đầy đủ những món quà mới lạ, hot trend, góp phần mang niềm vui đến người nhận. Cùng đến và lựa chọn nhé.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng