6 ý tưởng cực hot quà tặng Tết cho khách hàng năm 2022

Tết Nguyên Đán là thời điểm ý nghĩa để doanh nghiệp chuẩn bị cho khách hàng những món quà ý nghĩa, điều này giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng càng trở nên khăng khít hơn; kèm theo đó là tôn trọng, biết hơn sự đồng hành của họ trong thời gian qua. Hãy cùng Vitamin House tìm hiểu 6 ý tưởng cực hot quà tặng Tết cho khách hàng năm 2022 trong bài viết này nhé!

Mách bạn ý tưởng quà tặng Tết cho khách hàng

Dưới đây là một số ý tưởng tặng quà Tết cho khách hàng độc đáo mà chắc hẳn các doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Hộp trà

Trà là thức uống quen thuộc, bình dân không hiếm gặp trong các gia đình, phù hợp với tất cả mọi người. Trong tiết trời se lạnh đầu xuân, còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một tách trà ấm, cùng cho nhau những lời chúc năm mới ý nghĩa. Do vậy, một hộp trà là lựa chọn ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể tặng cho khách hàng vào dịp Tết.

Hộp trà quà tặng - món quà sức khỏe

Bộ ấm pha trà

Đi kèm với trà, một bộ ấm pha trà sang trọng cũng rất phù hợp để tặng khách vào dịp năm mới. Bộ ấm trà không chỉ có giá trị trưng bày giúp ngôi nhà trở nên thân thiện hơn mà còn dùng để đãi khách những tách trà thơm ngon, đồng thời làm cho mối quan hệ giữa chủ nhà và khách càng thêm khăng khít.

Một món quà tặng ý nghĩa, có giá trị sử dụng, đây là lý do mà các doanh nghiệp thường tặng bộ ấm pha trà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết.

Xem thêm: Khám phá những món quà tặng cho doanh nghiệp dịp Tết cực kỳ ý nghĩa, độc đáo

Cây cảnh, cây phong thủy

Nếu mua quà Tết 2022, cây phong thủy cũng là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp. Một cây cảnh đâm chồi nảy lộc được trưng trong phòng khách vào ngày Tết, không chỉ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn. Hơn thế nữa, với món quà như vậy, sẽ thể hiện lời chúc của người tặng, mong muốn một năm mới thịnh vượng, bình an và phát đạt đối với khách hàng.

Cây cảnh phong thủy quà tặng Tết cho khách hàng

Tượng linh vật con giáp

Tượng linh vật con giáp tượng trưng cho tiền tài, phát lộc là vật phẩm được giới doanh nhân yêu thích. Sẽ rất thích hợp để đặt trong phòng làm việc để chiêu tài, vượng khí. Ngoài ra, khi tặng món quà này cho khách hàng còn mang ý nghĩa cầu may mắn cho năm mới mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Giỏ quà Tết sang trọng

Mỗi món quà luôn có những thông điệp và ý nghĩa riêng. Một giỏ quà Tết sang trọng, hiện đại sẽ thể hiện đẳng cấp của món quà tặng Tết cho khách hàng. Giỏ quà mang đến lời chúc ngày Tết khang trang và ý nghĩa với người được tặng. Một giỏ quà Tết ngoại nhập tặng khách hàng, đảm bảo người tặng sẽ rất vui mừng và đánh giá cao sự tỉ mỉ trong khâu chọn lựa quà của bạn.

Giỏ quà tết sang trọng làm quà tặng khách hàng

Rượu tây

Trong các món quà tặng doanh nghiệp thì rượu tây được biết đến là món quà vô cùng sang trọng và phù hợp. Những chai rượu mang vẻ ngoài đặc sắc, thật tuyệt vời để trưng trong tủ kính hoặc góp thêm phần vào những cuộc vui bất tận dịp cuối năm cho khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm rượu được ưa chuộng nhất hiện nay làm quà tặng như: Chai Rượu Vang Trắng J.Lohr Riverstone Chardonnay, Chai Rượu Vang Đỏ Twomey Bien Nacido Pinot Noir,...

Xem thêm: Bật mí những món quà Tết 2022 ý nghĩa và ấn tượng nhất dành cho nhân viên

Những lưu ý khi chọn quà Tết cho khách hàng

Trước tiên, cần phải chú ý đến đối tượng khách hàng. Bởi mỗi người có những sở thích, phong cách riêng, do vậy chọn một món quà theo từng đối tượng phù hợp sẽ thể hiện sự quan tâm của người tặng.

Tặng quà Tết luôn kèm theo một thông điệp ý nghĩa, như “Cảm ơn sự đồng hành của bạn” hay “Hy vọng bạn thích món quà này” vào một tấm thiệp nhỏ.

Khi chọn thời điểm tặng quà, nếu thiếu sự tinh tế sẽ rất dễ gặp những hoàn cảnh vô cùng xấu hổ, hay tặng vào các ngày quá cận Tết, doanh nghiệp thường phải chịu áp lực lớn về tài chính cũng như thời gian. Chính vì thế, đúng thời điểm và tế nhị là điểm mấu chốt khi tặng quà Tết cho khách hàng.

Những lưu ý khi chọn quà tặng Tết cho khách hàng

Chọn quà tặng khách hàng thì món quà đảm bảo hài hòa giữa ý nghĩa và giá trị, chắc chắn sẽ đem đến một kết quả mỹ mãn cho đôi bên.

Như vậy, Vitamin House đã gợi ý cho bạn những ý tưởng quà tặng Tết cho khách hàng cũng như một vài điều lưu ý khi tặng. Bên cạnh chất lượng của món quà, hình thức cũng vô cùng quan trọng. Một món quà được trình bày sang trọng, tỉ mỉ sẽ đem lại cảm giác thích thú đối với khách hàng. Do vậy, món quà Tết có giá trị cũng cần được đóng gói thật tinh tế. Bạn có thể tham khảo các giỏ quà Tết đang bán chạy tại Vitamin House để có thể an tâm tặng cho khách hàng, đối tác nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng