Tại sao quà tết ngoại nhập trở thành xu hướng mới trong năm 2022?

Tết là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tấm lòng của mình thông qua những món quà tốt đẹp, sang trọng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại quà tết được sản xuất trong và ngoài nước với đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, món quà tết nhập khẩu vẫn luôn được mọi người đặc biệt chú trọng vào thời điểm này. Hãy cùng Vitamin House tìm hiểu vì sao quà tết ngoại nhập trở thành xu hướng mới trong năm 2022 nhé!

Quà tết ngoại nhập có gì đặc biệt?

Khi lựa chọn quà tết, những sản phẩm nhập khẩu luôn thu hút sự chú ý của khách hàng. Vậy quà tết nhập khẩu có gì đặc biệt hơn so với sản phẩm tương tự ở trong nước, dưới đây là câu trả lời.

Giỏ quà tết ngoại nhập đẹp mắt, sang trọng
  • Loại quà tết này sản xuất và đóng gói ở nước ngoài trước khi nhập về thị trường Việt Nam; do đó, những món quà trong đó 100% là sản phẩm nhập khẩu. Các món trong giỏ quà cũng giống như của nước ta, thường là bánh kẹo, trái cây, đôi khi có thêm thực phẩm chức năng hoặc những đồ ăn dinh dưỡng như một lời chúc sức khỏe năm mới.
  • Vì tặng phẩm trong các hộp quà Tết 2022 nhập khẩu từ nước ngoài đều được tuyển chọn kỹ càng, theo đó người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn. Cũng vì điều đó, những quà tết ngoại nhập luôn có giá thành khá cao.
  • Tiêu chí để đánh giá quà tết loại này thường được dựa vào xuất xứ, nhãn mác rõ ràng, chỉ có như thế khách hàng mới có thể yên tâm khi làm quà biếu. Bên cạnh đó, người nhận được quà cũng cảm nhận thấy sự chân thành, tinh tế của người tặng.
  • Đây chắc chắn là những món quà chất lượng, sang trọng và vô dùng ý nghĩa trong dịp tết này.

Giỏ quà tết ngoại nhập bắt mắt, sang trọng

Tại sao bạn nên chọn quà tết ngoại nhập?

Tại sao quà tết ngoại nhập luôn được ưu tiên hàng đầu của người mua khi chọn quà tết 2022? Những món quà mang sự đẳng cấp và tinh tế để dành tặng cho những người quan trọng vào thời điểm năm mới.

Xem thêm: Top những giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo ngoại sang trọng và thơm ngon năm 2022

Chất lượng đảm bảo, ghi điểm tối đa trong mắt người nhận

Để được nhập khẩu và lưu hành trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm này bắt buộc phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn của nước sở tại cũng như tiêu chuẩn nhập khẩu của nước ta. Chỉ như vậy thôi, chắc hẳn mọi người đã hình dùng được chất lượng của nó như thế nào, đây chính là cách các bạn ghi điểm trong mắt người nhận.

Mặc dù có giá thành cao hơn so với quà tết Việt Nam, nhưng đây sẽ là món quà đặc biệt cho dịp xuân này.

Quà tết 2022 ý nghĩa giành tặng gia đình, bạn bè

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Đã là quà tặng, tất nhiên phải được cả “nội dung và hình thức”, cụ thể là gồm bao bì bên ngoài và tặng phẩm bên trong luôn được chọn lựa kỹ càng, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ. Thật sự không khó để nhận thấy điểm nổi bật của quà tết nhập khẩu là thiết kế sang trọng, bắt mắt, vừa nhã nhặn lại tinh tế.

Đa số chúng đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, từ đó thể hiện rõ quan điểm thẩm mỹ của từng quốc giá khác nhau. Ví dụ như nếu có nguồn gốc từ Châu u, chúng ta sẽ cảm nhận được thiết kế sang trọng thanh lịch. Khi chọn quà tết, chắc chắn mọi người sẽ ấn tượng với sản phẩm cao cấp này.

Xem thêm: Top 10 giỏ quà bánh kẹo cao cấp tặng khách hàng & cấp trên đẹp và sang trọng

Lựa chọn món quà đa dạng, sản phẩm nhiều tùy chọn

Quà tết ngoại nhập mang đến cho khách hàng nhiều tùy chọn khác nhau. Một giỏ quà tết được nhập khẩu từ nước ngoài hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí: đầy đủ màu sắc từ các loại tặng phẩm khác nhau như rượu, đồ uống, bánh trái, cà phê,… Không gì tuyệt vời hơn khi chúng được kết hợp có logic và đóng gói đẹp mắt, trang nhã.

Món quà tết ngoại nhập 2022 cho bạn lựa chọn

Mang tính tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian

Không chỉ có như vậy, quà tết ngoại nhập này còn mang đến tính tiện lợi, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thay vì phải lựa chọn từng món đồ rồi đóng gói thành hộp, mà chưa chắc bạn đã cảm thấy ưng ý, thì nay đã xuất hiện những hộp quà gói sẵn sang trọng và đẹp mắt.

Chỉ cần mua một hộp quà tết thì trong đó đã chứa đầy đủ thành phần cần có, hơn nữa còn đảm bảo được sự tinh tế và đẳng cấp.

Quà tết ngoại nhập đang được nhận được sự quan tâm rất lớn vào dịp tết 2022 sắp tới này. Một hộp quà tặng chứa đựng đầy đủ các món bánh kẹp, rượu và các loại hạt lạ mắt chưa có trong nước; đây chắc chắn là điều mà mọi người tìm kiếm. Với bài viết này, Vitamin House hi vọng người đọc sẽ chọn lựa được cho mình một món quà tết ngoại nhập ưng ý để giành tặng người thân, bạn bè,...

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng