10 gợi ý về mẫu quà tặng sếp nữ để ghi điểm tuyệt đối

Bạn đang đau đầu về việc không biết nên lựa chọn món quà tặng sếp nữ như thế nào để vừa làm sếp vui, vừa ghi điểm cộng trong mắt sếp. Hãy để Vitamin House giúp bạn thực hiện điều này nhé. Bắt tay vào tìm kiếm món quà thích hợp nhất ngay thôi.

Quà tặng sếp nữ

Tặng quà được xem là một nghệ thuật văn hóa ứng xử giữa người với người. Tặng quà không chỉ dừng lại bạn mua bất kì một món đồ là có thể đem lại sự vui vẻ cho người nhận.

Cũng không phải lúc nào là có thể tặng quà được, mà phải chọn đúng thời điểm, tặng đúng quà, đúng người. Tặng quà nên chọn vào các dịp lễ như: 8/3, 20/10 hoặc vào các ngày như sinh nhật, tết,.. để tránh những lời đồn đoán, hiểu lầm không hay khi tặng quà vào những ngày bình thường.

Tặng quà cho sếp nữ là cách để bạn bài tỏ lòng thành, quý trọng đối với sếp. Là hình thức để bạn thể hiện lời cảm ơn về sự chỉ dạy, hướng dẫn và hỗ trợ công việc. Thế nên cần cân nhắc để chọn những món quà có thể cân bằng được tình cảm và chọn quà thích hợp nhất.

Tặng quà cho sếp nữ

Vì là phái nữ nên khi tặng quà bạn phải lựa chọn những món vừa mang ý nghĩa, vừa tinh tế. Không chỉ vậy mà còn phải thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Chọn món quà làm sao phải thể hiện được tình cảm chân thành, thể hiện tấm lòng của người tặng.

10 gợi ý về món quà tặng sếp nữ

Trang sức

Bạn có thể dành tặng sếp nữ của mình những món trang sức vào dịp sinh nhật, các ngày của phụ nữ. Tặng trang sức sẽ giúp bạn cộng một điểm về độ tinh tế và thẩm mỹ, điều này sẽ khiến sếp ưu ái đối với bạn.

Có thể chọn những phụ kiện nhỏ như dây chuyền, bông tai hay lắc. Hoặc lựa chọn các mẫu đồng hồ nhỏ xinh làm quà. Những trang sức này luôn là tính đồ yêu thích cho hầu hết các phái đẹp.

Món quà tinh tế từ trang sức sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và tin tưởng của bạn đối với cấp trên của mình.

Trang sức là món quà ý nghĩa cho nữ cấp trên

Mỹ phẩm cao cấp

Chọn tặng món quà từ mỹ phẩm cao cấp là lựa chọn rất thích hợp. Mỹ phẩm sẽ là cách bạn vừa khen ngợi khéo léo nhan sắc của sếp, vừa thể hiện được sự tỉ mỉ quan tâm đến cô ấy.

Bạn có thể lựa chọn những set quà mỹ phẩm cao cấp bao gồm cả dưỡng da mặt, dưỡng body, sữa tắm,.. để tăng thêm giá trị cho quà tặng.

Xem thêm: Gợi ý những món quà tặng cho người yêu cực kỳ ý nghĩa và lãng mạn

Nước hoa

Thông thường người ta hay nhắc nét quyến rũ của phụ nữ lớn nhất nằm ở khuôn mặt, giọng nói và mùi hương. Tặng nước hoa vừa tinh tế, thanh lịch vừa ý nghĩa. Thể hiện sự kính trọng và thán phục của bạn dành cho nữ cấp trên của mình.

Có thể lựa chọn những mùi nước hoa thơm nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của cô ấy. Nhiều thương hiệu nổi tiếng Chanel, Dior, Gucci,.. sẽ thích hợp làm quà tặng cho sếp, tôn vinh được nét đẹp và đẳng cấp người được tặng quà.

Nước hoa làm quà tặng 

Túi xách

Tặng túi xách chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với sếp nữ. Điều này thể hiện được bạn biết cách quan sát, có gu thẩm mỹ cao. Chiếc túi xách sẽ là phụ kiện để nữ giới thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng mình. Món quà này sẽ rất được sếp bạn trân trọng nếu bạn biết cách chọn chiếc túi thời trang, hợp thời.

Hoa tươi

Nếu khi bạn đã từng tặng qua những món quà bên trên rồi, muốn thay đổi mới mẻ có thể lựa chọn tặng hoa tươi. Bạn có thể tìm hiểu loài loa mà quản lý của mình yêu thích hoặc có thể chọn hoa hồng. Loài hoa thể hiện vẻ đẹp quyết rũ của người phụ nữ. 

Tặng hoa giúp bạn gửi lời chúc đến sếp luôn xinh đẹp, tươi tắn và tràn đầy sức sống mọi lúc mọi nơi. 

Giành tặng những bó hoa tươi đẹp cho sếp nữa

Rượu

Có thể bạn cho rằng tặng rượu chỉ dành cho phái mạnh. Nhưng bạn bỏ qua điều này dành cho phái nữ là sai lầm nhé. Món quà tặng này sẽ mang lại nhiều độc đáo và làm hài lòng nữ cấp trên của mình. Bạn có thể chọn các loại rượu nhập hoặc các loại rượu vang đỏ, rượu vang trắng làm quà. Nó sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp vô cùng.

Xem thêm: Bộ sưu tập những giỏ quà tặng ý nghĩa nhất để gửi đến cho người thân quen vào những dịp lễ trọng đại tại Vitamin House

Giỏ quà, hộp quà

Những set giỏ quà hay hộp quà được tận dụng gửi tặng cho cấp trên là điều thiết thực, nhất là trong các dịp lễ tết. Biếu quà cho sếp thể hiện lòng thành cùng với lời chúc ý nghĩa càng làm cho sếp thêm yêu quý bạn.

Có thể chọn những set giỏ quà làm quà tặng sếp nữ

Gợi ý lựa chọn các giỏ quà như: giỏ quà vạn sự đại cát, hộp quà tết an khang, phát lộc,.. Các set quà vừa chất lượng, vừa ý nghĩa, mà bạn không thể bỏ lỡ.

Với những gì mà Vitamin House cung cấp sẽ giúp bạn có nhiều giải pháp cho các dịp lễ, tết mà không biết tặng quà gì cho sếp nữ của mình. Giờ đây bạn sẽ có rất nhiều thứ có thể giúp gửi gấm tấm lòng của mình đối với cấp trên rồi đấy.

Khi bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn mua như thế nào. Có thể chọn các set quà chăm sóc da, set quà ý nghĩa ngày tết, hay các loại rượu vang chất lượng để làm quà tặng sếp nữ. Hãy liên hệ ngay với Vitamin House nhé.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng