Giỏ quà biếu tết cao cấp đẹp và giá rẻ năm 2022

Tết, một dịp lễ truyền thống vô cùng ý nghĩa và quan trọng của người Việt Nam chúng ta từ ngàn đời nay. Đây cũng là dịp để gia đình, người thân, bạn bè đoàn tụ, sum họp cùng trao nhau những lời chúc ý nghĩa với mong muốn một năm mới sung túc, bình an và may mắn hơn. Bên cạnh đó những món quà Tết là điều không thể thiếu. Có những quà tặng Tết nào cho sếp vừa sang vừa ý nghĩa? Chọn quà tặng Tết cho nhân viên như thế nào cho phù hợp? Hãy để Vitamin House gợi ý cho bạn một vài món quà tặng Tết năm nay nhé!

Ý nghĩa của giỏ quà Tết

Từ xưa đến nay, tặng quà Tết đã dần trở thành một nét văn hoá của người Việt, nó không chỉ thể hiện tình cảm mà còn trở thành chất xúc tác tuyệt vời giúp giữ gìn, gắn kết mối quan hệ ngày càng bền chặt và tốt đẹp hơn.
Quà tặng Tết có thể là những vật phẩm vô hình hay hữu hình, vật thể hay phi vật thể được trao cho nhau nhằm mục đích trao gửi một thông điệp nào đó. Dựa vào mục đích tặng quà mà mỗi món quà Tết mang những thông điệp khác nhau. Và có thể kể đến hai thông điệp chính sau:

  • Ý nghĩa tinh thần: Bày tỏ thành ý, tình cảm đến người nhận. Tặng quà ông bà, cha mẹ để thể hiện sự yêu thương và biết ơn công sinh thành dưỡng dục. Tặng quà bạn bè, đồng nghiệp để gắn kết mối quan hệ, là sợi dây kết nối hỗ trợ để cùng nhau phát triển trong cuộc sống và công việc....
  • Ý nghĩa vật chất: Đôi khi quà tặng Tết còn mang ý nghĩa hỗ trợ về mặt kinh tế cho những người bạn trân trọng đang gặp khó khăn một cách khéo léo và tế nhị. Chẳng hạn người thân bạn đang gặp khó khăn không thể sắm sửa đầy đủ cho ngày Tết, bạn có thể mua những món quà đó hỗ trợ mà không khiến người nhận phải khó xử. Hay bạn tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầy đủ hơn,..

Xem thêmCửa hàng gói bánh kẹo nhập khẩu làm quà tết đẹp năm 2022

 

Giỏ quà bánh kẹo là món quà ý nghĩa vô cùng ngày Tết

Một số loại giỏ quà tết cao cấp năm 2022 tại Vitamin House

Hộp quà Tết 03 ý nghĩa bậc nhất

Hộp quà Tết 03 gồm các loại bánh kẹo nhập khẩu Nhật Bản TPHCM, Đức, Mỹ... chắc chắn là món quà ý nghĩa bậc nhất mùa Tết này. Cụ thể là: hộp kẹo Toffees Walker’s, rượu vang G7, khoai tây Chipstar, socola tirmisu Beryl’s, kẹo trái cây Fruit Candies C&H Đức, socola Lindt Swiss Thins Dark và socola đắng Beryl’s 80%. Hiện có giá 970,000đ 1,067,000đ.

Hộp quà Tết 03

Hộp quà Tết 04 vuông vức

Hộp quà Tét 04 vuông vức, sang trọng với đầy ắp các hộp bánh, kẹo đẹp mắt bên trong, chắc chắn là món quà biếu Tết ý nghĩa nhất. Bạn có thể tìm thấy vô vàn các thương hiệu bánh nổi tiếng thế giới trong hộp quà giá chỉ 967,000đ 1,063,700đ này: Bánh Ritz Phô Mai - Nhật, Bột Cafe NESCAFE GOLD 200gr, Hạnh Nhân Lon Diamond, Socola Ferrero Rocher Hộp 16 Viên, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức và Nho Khô Sun-Maid.

Hộp quà Tết 04

Giỏ quà Tết 01 xinh xắn

Nếu không thích hộp quà vuông vức thì những chiếc giỏ mây xinh xắn chắc chắn sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Điển hình là giỏ quà Tết 01 này, gồm các loại bánh kẹo nhập khẩu từ Úc, Nhật... cao cấp sau: Rượu Vang Campo Viejo Viura, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức, Socola Beryl's 99% CaCao, Bột Pha Nước Country Time, Hạt Macca Tẩm Mật Ong, Socola Ferrero Rocher Hộp 48 Viên, Bột Cafe NESCAFE GOLD 200gr và Bột CaCao Hershey's .

Xem thêm: Tết 2022 Vitamin Housse gợi ý Quà biếu tết nên mua gì cho những người bận rộn với giá yêu thương


Giỏ quà Tết 01

Giỏ quà Tết 04

Giỏ quà Tết 04 cũng là một lựa chọn giỏ mây xinh xắn tuyệt vời. Để mùa Tết thêm ý nghĩa trọn vẹn, đừng quên những giỏ quà đầy ắp các loại bánh kẹo nhập khẩu cao cấp sau đây: Bánh Quy Bơ Kirkland, Rượu Vang G7, Socola Tiramisu Trà Xanh, Nho Hộp Raisin Sunview, Bánh Ritz Hộp Giấy, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức, Khoai Tây Ống Calbee Vị Truyền Thống, Khoai Tây Ống Calbee Vị Chanh, Socola Andes Bạc Hà Nhân Socola, Kẹo Dẻo Haribo Color- Rado, Bánh Dứa Nice Choice Taiwan, Me Hộp Vị Ngọt Thái Lan.

Giỏ quà Tết 04

Giỏ quà Tết 05

Giỏ quà Tết 05 cũng là một lựa chọn quà biếu phổ biến trong mùa Tết 2019 này. Với các loại bánh như bánh Bánh Quy Bơ Socola Kirkland, Rượu Vang JACOBS CREEK CABERNET SAUVIGNON, Nho Khô Hộp Sun-Maid, Socola Ferrero Rocher Hộp 30 Viên, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức Vị Trái Cây, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức Vị Chanh, bạn và gia đình sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hương vị thơm ngon, mới lạ đến từ các bánh kẹo cao cấp thế giới. Hiện giỏ quà này có giá 2,018,000đ (2,219,800đ) tại Vitamin House.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa

 

Giỏ quà Tết 05

Mua quà tặng Tết ở đâu?

Mua quà tặng Tết ở đâu? Làm sao để mua được quà tặng Tết chất lượng nhất? Đó có lẽ là điều mà nhiều người băn khoăn khi những ngày cuối năm đang gần đến. Song song với nhu cầu mua sắm quà Tết cho người thân, gia đình, bạn bè và đối tác ngày càng tăng cao thì số lượng người bán cũng càng nhiều và phổ biến. Chính vì vậy khi tìm mua quà tặng Tết bạn cần phải lựa chọn các cửa uy tín, chất lượng nhất.

Vitamin House là thương hiệu chuyên cung cấp quà tặng Tết bắt mắt và chất lượng với các sản phẩm bên trong được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…Các giỏ quà Tết, hộp quà Tết tại Vitamin House được đóng gói thành nhiều mẫu với nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm quà Tết phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân.

Quà Tết đầy ắp bánh kẹo chính là món quà biếu Tết ý nghĩa nhất dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp. Hãy đến với Vitamin House để được mua quà Tết với giá tốt nhất thị trường.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng