Tham khảo 8 mẫu quà tặng cô giáo 20/11 ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ 20/11 là dịp lễ nhà giáo Việt Nam, là ngày mà tất cả những học trò có dịp để tri ân cô thầy. Theo đó, học trò gửi lời cám ơn, lời chúc cho người thầy của mình qua những món quà, câu chúc. Vậy tặng quà cô giáo 20/11 nên chọn món gì? Hãy cùng Vitamin House xem các mẫu tham khảo sau đây nhé.

Tặng quà cô giáo vào 20/11

Ở mỗi món quà được tặng, nó đại diên cho tình cảm, nên giá trị của món quà sẽ nằm ở việc người tặng đặt tâm tư như thế nào và cách tặng ra sao. Người tặng cần chú ý vào sở thích, độ tuổi của người nhận mà cụ thể là cô giáo.

Với người tặng là học sinh thì món quà có thể mang ý nghĩa khác. Với người tặng là phụ huynh sẽ có món quà khác. Tặng quà không cần phải quá đắt tiền, chỉ cần ý nghĩa là được.

Chọn quà cho cô giáo theo độ tuổi: chọn quà theo độ tuổi là điều đặc biệt quan tâm khi chọn quà cho cô giáo. Dựa vào những sở thích, thị hiếu riêng như vậy sẽ được lòng cô hơn.

Quà tặng cho cô giáo ý nghĩa nhất

Ví dụ: dành tặng cho cô giáo trẻ ở độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi nên chọ những món quà: mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện,.. với màu sắc tươi trẻ. Với cô ở độ tuổi 40 tới 60 tuổi nên chọn món quà có màu sắc trung tính, những thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Chọn quà theo khả năng tài chính: bạn cần xác định khả năng tài chính của mình, chọn mức giới hạn của ngân sách tặng quà. Theo đó cân nhắc và chọn món quà có giá trị tương đương với ngân sách mình có. Và đặc biệt lưu ý, món quà do cá nhân tặng thì mức tương đương với khả năng tài chính của mình. Đối với tập thể thì cần xem xét là nguồn góp vốn bao nhiêu để chi cho món phù hợp.

Tham khảo 8 mẫu quà tặng 20/11

Mỹ phẩm

Việc tặng mỹ phẩm sẽ làm cô giáo bạn yêu thích. Tặng mỹ phẩm như một lời khen ngợi về độ tuổi trẻ trung. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, nhắc nhở cô giáo chăm lo cho nhan sắc của mình.

Bạn có thể chọn những set đồ dưỡng da để tăng thêm độ tinh tế cho món quà tặng. Vào những tháng 11 gần đông, tặng set đồ dưỡng ẩm không gì thích hợp hơn nữa cả.

Tặng cô giáo set dưỡng da

Hoa tươi

Hoa tươi là một trong những món quà hàng đầu của giới trẻ khi lựa chọn tặng quà 20/11 cho cô giáo. Nếu khéo tay thì bạn có thể tự mua hoa và trang trí sau đó tặng cho thầy cô, vừa ý nghĩa vừa chân thành. Còn không bạn cũng có thể chọn những giỏ hoa đã được trang trí sẵn từ cửa hàng, chắc chắn sẽ làm cô giáo bạn nở nụ cười hạnh phúc.

Riêng với phái nữ, hầu hết ai cũng đều yêu thích hoa, khi tặng cô giáo những bó hoa tươi thắm sẽ làm cô vui vẻ suốt cả ngày luôn đó.

Xem thêm: Tặng Gì Cho Ngày Valentine – Socola Nhập Khẩu

Trái cây tươi

Chọn quà từ trái cây tươi dành tặng vào 20/11 thể hiện tấm lòng, vừa là lời chúc sức khỏe tốt nhất đến cho cô giáo. Trái cây tươi tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều năng lượng cùng với nhiều vitamin. Là món quà tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Dùng trái cây tươi làm quà tặng

Ví cầm tay

Quà cho cô giáo bạn có thể chọn những chiếc ví cầm tay xinh xắn để tặng. Có thể chọn những chiếc ví chất liệu da đính đá hoặc ánh kim lấp lánh, thể hiện sang trọng, quý phái, để cô sử dụng trong các buổi tiệc tùng. Hoặc chọn các mẫu đơn giản nhưng tinh tế để dùng hằng ngày.

Thực phẩm chức năng

Sức khỏe là món quà vô giá đối với mỗi con người, nên khi lựa chọn thực phẩm chức năng làm quà với mong muốn cô thầy luôn khỏe mạnh. Thực phẩm chức năng có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau.

Tặng cô giáo bạn có thể chọn những sản phẩm bồi bổ sức khỏe, cung cấp dưỡng chất vitamin, collagen, làm đẹp, thanh lọc giải độc,.. giúp cô giáo luôn có làn da căng mịn, không có nếp nhăn.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho não bộ, thị lực để tăng cường trí nhớ cho người thường xuyên tập trung, làm việc trí óc căng thẳng.

Tặng thực phẩm chức năng là món quà vô cùng tuyệt vời

Bút

Bút là món quà được hầu hết các thế hệ học sinh yêu thích dành làm quà tặng cô thầy vào dịp 20/11. Bút mang ý nghĩa gắn liền với nghề giáo trong suốt cả cuộc đời. Nó là món quà, kỷ vật tuyệt đẹp, món quà không cầu kì nhưng rất đặc biệt. Vì vậy hãy gửi tặng món quà tuyệt vời này đến người thầy đáng kính của bạn.

Cà phê

Việc thức khuya, dậy sớm trong nghề giáo là điều không thể tránh khỏi. Tặng cà phê giúp cho tinh thần của thầy cô lúc nào cũng tinh táo, tập trung khi lên giảng đường. Bên cạnh đó, cà phê còn nhiều tác dụng về sức khỏe, về trí nhớ, tim mạch. Tặng cà phê là ý kiến hay mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Review socola rượu ngon nhất từ những tín đồ sành ăn

Bình giữ nhiệt

Bình nước giữ nhiệt là một trong những phần quà hữu ích và tiện dụng cho người dùng. Nhất là dành tặng cho các cô giáo mầm non bận rộn trong quá trình chăm sóc trẻ. Bình giữ nhiệt giúp mang theo bên mình tiện lợi để giải tỏa cơn khát sau mỗi giờ dậy mệt mỏi. Tặng bình giúp cô giáo cảm thấy ấm áp và vui vẻ khi bạn dành sự quan tâm đến họ.

Dùng bình giữ nhiệt làm quà tặng cô giáo

Bạn có thể tìm mua những món quà tặng cô giáo 20/11 tại Vitamin House, với những món quà chất lượng, ý nghĩa nhất. Với những gì mà Vitamin House mang đến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:



Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng