Cửa hàng sữa nhập khẩu uy tín, chất lượng và giá tốt nhất hiện nay

Ngày nay xu hướng chuộng sữa ngoại đã khá phổ biến với thị hiếu khách hàng. Đó là bởi vì chúng đa dạng và có chất lượng cao. Thế nhưng để có thể tìm mua sữa ngoại ở các đại lý sữa tại TP. Hồ Chí Minh thì có lẽ nhiều mẹ bầu, mẹ bỉm sữa còn e ngại về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn cũng vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, gợi ý cho bạn các cửa hàng uy tín tại Tp. HCM chuyên bán sữa nhập khẩu.

Top 4 cửa hàng sữa nhập khẩu chính hãng, uy tín tại TP.HCM

Sữa là sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, có vai trò quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cũng như người trưởng thành và người bệnh. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng vẫn lo lắng về chất lượng sữa bột, và đau đầu về việc lựa chọn cửa hàng sữa nào cho con em mình.

Nhiều lần mua phải sữa giả kém chất lượng, có lẽ đôi lúc mẹ định không cho con sử dụng sữa bột nhưng để đảm bảo cho sự phát triển của con mình, nên bắt buộc tìm một cửa hàng sữa nhập khẩu uy tín để gửi gắm niềm tin.

Sữa nhập khẩu tốt cho sử dụng

Để có thểm thông tin về các loại sữa cũng như địa chỉ cửa hàng chuyên bán sữa nhập khẩu, uy tín cho mọi lứa tuổi, thì bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn vài cửa hàng để tham khảo nhé.

Xem thêm: Khám phá top 6 loại sữa tươi nguyên kem cho bé tốt nhất hiện nay

1. Vitamin House – Cửa hàng sữa nhập khẩu uy tín, chất lượng giá tốt

Vitamin House là một trong những cửa hàng nhập khẩu uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Sữa nhập khẩu chính hãng, được kiểm định chất lượng chặt chẽ và bảo quản theo phương pháp riêng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt và cạnh tranh nhất thị trường.

Hiện nay ở Vitamin House có các loại sữa như: sữa Pediasure, sữa Ensure, sữa Kirkland, sữa A2 nguyên kem Úc... Chúng đa phần chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, sắt, canxi... hỗ trợ tăng cân, phát triển trí tuệ, tăng trí nhớ, tốt cho hệ tim mạch, tăng sức đề kháng. Sữa thích hợp với nhiều độ tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn và người già, người cần tăng cân.

Vitamin House cửa hàng cung cấp sữa nhập khẩu số 1

2. Chuỗi cửa hàng Concung.com

Đây là hệ thống siêu thị chuyên phân phối các sản phẩm của mẹ và bé, hình thành khá lâu đời tại Việt Nam. Hiện concung đã có cửa hàng trên 40 tỉnh thành với hơn 196 cửa hàng siêu thị trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Chỉ riêng tại TP. HCM đã có hơn 90 cửa hàng, bao gồm kế bên là Đồng Nai và Bình Dương.

Cửa hàng có không gian mua sắm diện tích rộng rãi, tiện nghi và thoải mái với hàng nghìn mặt hàng khác nhau có giả cá hợp lý. Riêng về sữa bột, Concung phân phối đa dạng các sản phẩm trong và ngoài nước như: Pediasure, Similac, Nan, Friso, Enfa, Meiji, Glico, Morinaga, Anka, Aptamil, Wakado,…

Tại shop concung luôn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trên từng sản phẩm hoặc khi thanh toán qua VNPay sẽ được tích điểm tặng quà, tích lũy giúp khách hàng tiết kiệm được một khoảng chi phí.

Mua sữa nhập khẩu tại cửa hàng Concung.com

3. Hệ thống cửa hàng sữa Bibo Mart

Tương tự như Concung.com, thì cửa hàng Bibo Mart cũng là một hệ thống cửa hàng mẹ và bé với hơn 138 cửa hàng sữa bột chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành, tập trung chủ yếu ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM.

Bên cạnh việc phân phối đa dạng các loại sữa trong và ngoài nước như Concung.com thì Bibo Mart còn có các mặt hàng khác của mẹ và bé như tả bỉm, bột ăn dặm, quần áo, thực phẩm chức năng, đồ chơi cho bé, xe đẩu và dầu gội, sữa tắm cho bé…

Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên diễn ra các sự kiện evetn offline vô cùng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh.

Sữa nhập khẩu tại Bibo Mart xứng đáng chất lượng

4. Cửa hàng sữa bột chính hãng Kids Plaza

Kids Plaza có hơn 70 cửa hàng đặt tại các trung tâm thành phố lớn như TP. HCM và Hà Nội, đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm sử dụng hàng ngày cho bé, với giá cả hợp lý.

Tại đây, phân phối đa dạng các loại sữa bột cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu, người trưởng thành, người lớn tuổi, người bị bệnh… Riêng sữa bột bành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được phân loại ra các nhóm chính như: Sữa công thức cho bé, sữa cho trẻ tập đi, sữa bột đậu nành nguyên chất, sữa công thức không gây dị ứng.

Sản phẩm được Kids Plaza nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng đi kèm cho bé.

Cửa hàng sữa nhập khẩu Kids Plaza

Những lưu ý khi chọn đại lý cửa hàng sữa nhập khẩu tại TP. HCM

Hiện nay sữa nhập khẩu là mặt hàng thiết yếu vô cùng HOT đối với thị trường Việt Nam, vì thế mà tình trạng buôn bán sữa giả nhằm trục lợi diễn ra khá nhiều. Để đảm bảo sản phẩm tốt dành cho gia đình, trẻ em thì khi mua sữa ngoại các bạn cần lưu ý một vài điều như sau:

Tìm hiểu thông tin thật kỹ về cửa hàng sữa nhập khẩu tại TP. HCM mà bạn định mua, nếu có thể hãy đọc các revirew qua website của họ hoặc trên mạng xã hội để có cách lựa chọn tốt hơn, khách quan hơn.

Xem thêm: Đặt lên bàn cân: so sánh sữa tươi Meiji xanh và đỏ

Xem xét những sản phẩm mà mình định mua hiện có kinh doanh tại cửa hàng không, ưu tiên các cửa hàng sữa nhập khẩu có địa chỉ gần nơi bạn ở để dễ dàng qua kiểm tra thực tế. Lựa chọn đại lý sữa có dịch vụ vận chuyển nhanh và đảm bảo tiết kiệm thời gian.

Với những gì Vitamin House cung cấp, tin chắc giờ đây bạn có thể chọn được cửa hàng sữa nhập khẩu mà mình an tâm sử dụng rồi. Đến Vitamin House để mua sữa nhập khẩu ngay thôi. 

Một số thông tin hữu ích thông tin cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng