Rượu mơ Nhật giá bao nhiêu? Có nên mua rượu mơ Nhật?

Được biết tới là món đồ uống thần thánh với hương vị tuyệt hảo trong từng giọt, rượu mơ Choya Nhật Bản ngày càng được nhiều người tìm kiếm và yêu thích sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu từng trái mơ được tuyển chọn rất kỹ, chất lượng cao và ngâm trong rượu Sake thơm ngất ngây, đường phèn kết tinh với hương thơm độc đáo mà không có loại rượu nào sánh kịp. Vậy rượu mơ Nhật giá bao nhiêu? Cùng Vitamin House dạo qua thị trường xem thử nhé!

Rượu mơ Nhật giá bao nhiêu?

Rượu mơ Nhật giá bao nhiêu?

Không chỉ đơn thuần là một đồ uống, rượu Choya của Nhật Bản có chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin C, các loại muối khoáng, acid citric,...do đó có công dụng cho làm đẹp và tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở siêu thị, cửa hàng…và rượu mơ Nhật giá bao nhiêu đang là sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Hiện loại sản phẩm này có giá bán khoảng 380 - hơn 400k/ chai. Tất nhiên, bạn nên chọn mua ở nơi uy tín, nhãn mác sản phẩm rõ ràng, nơi sản xuất, hạn sử dụng in đầy đủ trên thân chai để tránh chọn mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Có nên mua rượu mơ Nhật hay không?

Với các chất có trong rượu khi sử dụng, rượu mơ Nhật được ưa chuộng và tin dùng trên toàn thế giới. Loại sản phẩm này không chỉ làm đẹp da mà còn bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi. Những lý do khiến bạn nên mua rượu mơ Nhật là gì?

  • Rượu mơ nổi tiếng được người Nhật rất ưa chuộng và tin dùng. Một sản phẩm không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da nên được sự yêu thích rộng rãi của chị em phụ nữ.
  • Những trái mơ làm nguyên liệu được trồng bởi những nông dân Nhật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Việc chọn lựa trái mơ ngâm cũng được chú trọng đặc biệt, phải là những quả ngon, chất lượng cao nhất.

Có nên mua rượu mơ Nhật hay không?

  • Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng gắt gao của những nhà máy sản xuất đã mang tới thị trường những chai rượu mơ Nhật hoàn hảo, an toàn chất lượng và thơm ngon hương vị tuyệt hảo.
  • Nồng độ của loại rượu này ước tính chỉ 14% khá dịu và êm nhẹ nhàng, hương thơm kích thích mọi giác quan, mùi mơ thoang thoảng dễ uống nên rất thích hợp cho các bữa tiệc, phù hợp với cả chị em phụ nữ.
  • Sản phẩm không hề có phụ gia hay chất bảo quản nhân tạo nên hoàn toàn an tâm với người sử dụng.

Xem thêm: Giải mã sức hút của rượu Mơ Choya xanh với người tiêu dùng Việt

Uống rượu mơ Nhật đúng cách giữ nguyên hương vị ngon

Mọi đồ uống đều có cách thưởng thức đúng điệu riêng của nó. Rượu mơ được sử dụng ở trong các gia đình, nhà hàng và được nhiều người yêu thích. Vậy cách thưởng thức như thế nào chuẩn vị rượu mơ Nhật?

Bạn có thể uống với đá cũng khá ngon và thú vị. Cách này nhiều người yêu thích nhất và nếu nhà không có đá thì bạn có thể uống cùng nho xanh làm lạnh bỏ vào ly và đổ rượu mơ vào đó để thưởng thức.

Rượu mơ Nhật thơm ngon hương vị đặc trưng

  • Có thể pha rượu với soda để thành một món đồ uống mới
  • Uống với nước ấm đặc biệt trong mùa đông thì rất tuyệt hảo
  • Pha chế thành cocktail rượu mơ thơm ngon
  • Pha cùng nước lạnh để thưởng thức

Rượu mơ Nhật không còn quá xa lạ với người tiêu dùng và dần trở thành món đồ uống không thể thiếu trong bàn tiệc gặp mặt, hội họp, gia đình,...Bạn đang quan tâm rượu mơ Nhật giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng