Review socola rượu ngon nhất từ những tín đồ sành ăn

Trong thời gian gần đây, cụm từ “socola rượu” hay “socola nhân rượu” được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Bởi sự hòa quyện của men rượu nồng thắm với vị ngọt đắng của socola mang đến những viên kẹo socola rượu tuyệt hảo có hương vị đặc biệt, khó có thể quên được. Hãy cùng với Vitamin House review socola rượu ngon nhất từ những tín đồ sành ăn trong bài viết này nhé!

Review loại socola rượu ngon được yêu thích

Hãy cùng Vitamin House review loại socola rượu ngon được yêu thích ngay dưới đây!

Chocolate Nhân Rượu Anthon Berg

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa lại độc đáo để dành tặng người yêu, người thân, bạn bè hay đối tác làm ăn vào các dịp lễ tình nhân, lễ tết,… thì Chocolate Nhân Rượu Anthon Berg là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa những thương hiệu rượu nổi tiếng với hương vị socola cao cấp.

Trong mỗi sản phẩm, bạn sẽ phát hiện ra 64 thanh socola có hình dạng chai rượu vang sang chảnh với 8 hương vị khác nhau, cụ thể: 

Chocolate Nhân Rượu Anthon Berg là một lựa chọn hoàn hảo 

  • Với Borghetti Cafe Espresso là sự hòa quyện giữ hương vị nồng nàn của rượu và cảm giác đằm thắm từ cafe mang đến một loại socola rượu tuyệt hảo.
  • Thanh socola rượu Danzka Cranberyraz Vodka mang hương vị đặc trưng của quả việt quất và quả mâm xôi.
  • Socola rượu Canadian Whiskey là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương hạnh nhân nhẹ nhàng với chút cay nồng của gia vị mang đến một ấn tượng thật sự khó phai.
  • “Chai” socola Cointreau Specialte de France là hương cam ngọt ngào, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và hài lòng.
  • Socola nhân rượu Galliano Vanilla Liquer được chiết xuất từ hạt ani lừng danh với màu vàng nhạt và mùi thơm vô cùng quyến rũ.
  • Remy Martin mang đến vị nồng nàn của các loại trái cây mùa hè điểm thêm hương thơm nhẹ nhàng tươi mát đang rất được ưa chuộng.
  • Thành phần nguyên liệu chính là ngô (bắp), nên Jim Beam cũng mang lại một cảm giác vô cùng mới lạ và độc đáo.
  • Cuối cùng là Sauza - một trong những loại rượu cực mạnh của vùng Tequila, phía đông tiểu bang Jalisco, Mexico. Chắc chắn là để lại cảm giác rất khó phai.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm giúp mẹ chọn mua các loại nước uống tốt cho sức khỏe gia đình?

Socola Nhân Rượu Duc dO

Socola Duc dO sang chảnh, thơm ngon

Từ rất lâu, nhãn hiệu sản xuất socola Duc dO rất nổi tiếng với các loại bánh kẹo và socola chất lượng cao trên thị trường thế giới.

Sự kết hợp giữa socola chất lượng cao của Bỉ pha một chút vị nồng của các loại rượu mạnh nổi tiếng thế giới như Remy Martin, Mandurine Napoléon, Grand Marnier, Cointreau, The Famous Grouse mang đến những thanh socola vô cùng tinh tế. Mỗi lần thưởng thức, nó đưa người dùng đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác, thực sự rất thú vị.

Đặc biệt, với nguyên tắc chất lượng đảm bảo 100%, tất cả các loại socola nhân rượu Duc d’O đều tự nhiên, không có màu sắc nhân tạo, chất bảo quản hoặc hương liệu hóa học; mang đến một sự an tâm khi trải nghiệm.

Ngoài ra, với thiết kế bằng gỗ độc đáo, loại socola rượu này khá đẹp mắt lại sang trọng, rất thích hợp làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…. 

Socola rượu Abtey

Socola rượu Abtey thơm ngon khó cưỡng

Socola rượu Abtey được khách hàng yêu mến đặt cho cái tên thật thi vị là “Socola rượu Tình mãi đắm say” bởi sự hòa quyện giữa cảm xúc, lãng mạn lại nồng nàn của tình yêu. Đây cũng là một trong những thương hiệu Socola nổi tiếng và kỳ cựu nhất của đất nước Pháp thân thiện.

Bạn sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của vị đắng ngọt đặc trưng chocolate cùng với sự nồng thắm của nhân rượu Remy Martin, Label 5, Grand Marnier. Nếu ban đầu chỉ là sự ngọt nhẹ của lớp vỏ bên ngoài thì càng vào sâu, vị hơi đắng kết hợp với những giọt men say nồng của rượu sẽ thấm dần vào từng bộ phận trên cơ thể.

Một điểm cộng cho loại socola Pháp này là được đóng hộp vô cùng tinh tế, bắt mắt lại rất sang trọng; đây là món quà tặng vô cùng tuyệt vời cho người thân yêu vào những ngày lễ quan trọng.

Xem thêm: Bật mí các loại trà nhập khẩu thơm ngon giúp ngăn ngừa cảm cúm

Cách bảo quản socola rượu giữ nguyên vị ngon

Tuy ngon là thế, nhưng nếu không được bảo quản đúng cách, vô tình làm cho socola rượu mất đi hương vị ban đầu. Hãy cùng với Vitamin House tìm hiểu các cách bảo quản socola rượu giữ nguyên vị ngon dưới đây!

Bảo quản socola rượu đúng cách

  • Nhiệt độ bảo quản socola tốt nhất là ngăn mát tủ lạnh. Ngoài việc giữ cho socola không bị chảy, còn có thời gian sử dụng lâu hơn, có thể lên tới 3 tháng.
  • Nếu không có tủ lạnh thì bạn có thể cất giữ ở nơi thông thoáng, không được để gần những nơi có nhiệt độ cao như bếp gas, lò vi sóng,…hoặc môi trường ẩm ướt. 
  • Nên bọc miếng socola ăn dở bằng giấy bạc hoặc màng bọc thực phẩm thật kín để không cho oxy ở ngoài lọt vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Như vậy, các bạn đã cùng với Vitamin House tham quan một vòng và review socola rượu ngon nhất cùng với cách bảo quản sản phẩm giữ được nguyên vị ngon ban đầu. Một thanh socola hòa quyện giữa vị say nồng của rượu với sự ngọt đắng của socola, mới đến đây thôi cũng đã đủ kích thích vị giác rồi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp socola nhân rượu, không ở đâu xa cả, ngay tại Vitamin House mua sắm ngay hôm nay nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng