Bạn đã nếm thử món miến khoai lang Hàn Quốc Nongwoo chưa?

Đến với ẩm thực Hàn Quốc, ngoài món ăn kim chi là nét đặc trưng thì còn có rất nhiều món ăn khác nổi tiếng từ xứ sở này như cơm cuộn, bánh gạo cay,.. và không thể không kể đến miến khoai lang. Với vài nguyên liệu dễ kiếm cùng sự hướng dẫn của Vitamin House sẽ giúp bạn có ngay một món miến khoai lang Hàn Quốc Nongwoo siêu hấp dẫn. Hãy cùng khám phá nhé!

Tại sao miến khoai lang Hàn Quốc Nongwoo được yêu thích?

Hương vị miến khoai lang Hàn Quốc Nongwoo

Miến khoai lang Nongwoo với những sợi miến dai, to được làm từ tinh bột khoai lang nguyên chất chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thưởng thức ẩm thực, kể cả khó tính nhất. Ngoài tiêu chí về độ hấp dẫn hương vị trong món ăn, miến khoai lang Nongwoo còn đáp ứng được về thành phần an toàn, có lợi cho sức khỏe khi ăn nhiều mà không lo bị nóng trong người.

Miến khoai lang Hàn Quốc chuẩn ngon

Dây chuyền sản xuất ra những sợi miến thơm ngon là cả một quá trình nghiêm ngặt, hiện đại, đáp ứng đủ tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Miến được làm từ tinh bột khoai lang tươi ngon không chất bảo quản, được rửa và chế biến sạch sẽ bằng các công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo an toàn trong khâu lưu trữ và vận chuyển, khách hàng có thể yên tâm mà thưởng thức một món miến khoai lang siêu hấp dẫn.

Xem thêm: Gợi ý top 5 món quà có thể dùng để đi thăm người bị bệnh

Thành phần miến khoai lang Hàn Quốc

Giống như cái tên của nó, miến khoai lang Nongwoo được làm từ 100% tinh bột khoai lang (bột nguyên liệu) để đảm bảo được hương vị cũng như độ an toàn của nó. Đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên phương pháp chế biến truyền thống lâu đời nên chúng ta có thể an tâm khi dùng nó thường xuyên trong các bữa sáng, trưa và tối mà không lo bị nóng hoặc ảnh hưởng sức khỏe gì khác.

Thành phần từ bột khoai lang nguyên chất sẽ giúp các sợi miến dễ tách rời khi nấu, sau khi nấu sẽ không bị nở giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức sự thơm ngon của món ăn này.

Canh miến Hàn Quốc thơm ngon

Đây là món ăn yêu thích của nhiều người từ già đến trẻ bởi hương vị dai mềm, thơm ngon của nó. Và không cần phải đi đâu xa khi ngay chính trong căn bếp của bạn đã có ngay một món ăn tuyệt ngon cho cả gia đình.

Cách nấu miến khoai lang Hàn Quốc Nongwoo chuẩn ngon

Đến với nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, một món ăn nổi tiếng được làm từ miến mà bạn có thể nghĩ ngay đến là Japchae, một món miến trộn kết hợp với rau củ hải sản.

Để tạo nên một đĩa Japchae thơm ngon, ngoài những gia vị chúng ta cho vào như cà rốt, đậu xanh hay giò thì sợi miến là một thành phần quyết định chính đến vị ngon của món ăn đó. Và dòng sản phẩm cao cấp miến khoai lang Hàn Quốc Nongwoo đang được ưa chuộng tại Hàn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ẩm thực Hàn Quốc miến khoai lang

  • Ngâm miến trong nước lạnh khoảng 5 - 10 phút, nấu trong nước sôi khoảng 4 - 6 phút, vớt ra xả lại nước sạch.
  • Đánh tơi miến, vớt ra để ráo nước, trộn một muỗng dầu thực vật cho miến không dính vào nhau.
  • Tùy theo sở thích mỗi người mà có thể xào, nấu theo cách riêng

Một vài món ăn gợi ý để chế biến cùng miến mà dễ làm là miến trộn, miến xào, canh thịt bò bulgogi, nấu lẩu… Ngoài ra, dùng làm nhân bánh hoặc há cảo cũng là lựa chọn rất tuyệt vời. Khi bảo quản miến, bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tuyệt đối không để gần nơi có chứa chất hóa học như bột ăn, dầu mỡ hoặc hóa chất độc hại.

Xem thêm: Tìm hiểu nhanh hạt quinoa là gì? Có tác dụng gì khi sử dụng?

Miến khoai lang Nongwoo là sản phẩm có truyền thống lâu đời và cũng được nhiều người yêu thích bởi hương vị mộc mạc, giản dị, gắn liền với cuộc sống người dân Hàn từ lúc khó khăn. Chính bởi nó dễ làm và thành phần dinh dưỡng cao đã trở thành nét ẩm thực trong văn hóa xứ sở kim chi đến tận ngày nay.

Món ngon từ miến khoai lang Hàn Quốc

Với sự phát triển hiện đại, người ta đã nghĩ ra nhiều món ăn mới được chế biến cùng miến khoai lang vừa thơm ngon lại mang những hương vị truyền thống. Vừa rồi là những chia sẻ của Vitamin House để giúp bạn hiểu hơn về món ăn miến khoai lang Hàn Quốc, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng mua sản phẩm về để chế biến một đĩa miến khoai lang cùng người thân và bạn bè để tạo nên những khoảnh khắc đẹp nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn:  

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng