Gợi ý 3 thực phẩm giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch dưới 400k

Để có cơ thể khỏe mạnh, bạn cần xây dựng hệ miễn dịch thật tốt để giúp ngăn ngừa mọi bệnh tật. Với 3 thực phẩm dưới 400k sau đây gồm trà gừng mật ong, mận sấy và nam việt quất sấy, bạn không chỉ được tăng cường hệ miễn dịch cơ thể mà còn đạt nhiều lợi ích khác về sức khỏe như: hỗ trợ tiêu hóa, giảm bệnh tim mạch, chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân...

trà gừng mật ong

Trà gừng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau đầu và điều trị sinh lý

1. Mận sấy khô Angas Park

Mận sấy khô Angas Park là một sản phẩm cao cấp giúp tăng cường hệ miễn dịch với giá chỉ khoảng 260k. Theo chuyên gia, mận là loại hoa quả tốt cho sức khỏe khi mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. Chứa hợp chất beta – carotene, mận khô giúp chống loãng xương, tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp, đặc biệt giúp ngăn ngừa bệnh tật cho cơ thể.

mận khô

Mận Sấy Khô Angas Park NK từ Úc (1kg)

2. Nam việt quất sấy khô

Nam việt quất sấy khô cũng là một thực phẩm bổ dưỡng cao cấp giúp tăng cường hệ miễn dịch chỉ dưới 400k. Sản phẩm với nhiều công dụng về sức khỏe chỉ với giá 395k, hầu hết mọi người đều có thể sở hữu.

Nam việt quất khô

Nam Việt Quất Sấy Khô Oceanspray Mỹ

Nam việt quất khô chứa nhiều chất xơ, khoáng chất và vitamin C tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng cho virus và vi khuẩn. Ngoài ra, phenol trong nam việt quất còn giúp chống lại các tế bào gốc tự do trong cơ thể, giảm bệnh tim mạch và ngăn ngừa ung thư.

3. Trà mật ong gừng

Trà mật ong gừng cũng là một loại thức uống tốt cho sức khỏe. Thành phần gồm mật ong và gừng mang đến cực kỳ nhiều lợi ích.

Trà mật ong gừng

Trà Mật Ong Gừng 1Kg

Đầu tiên phải kể đến gừng với chức năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Gừng là một loại siêu phẩm cho sức khỏe với việc chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp bài trừ bệnh tật. Hãy uống mỗi ngày 2-3 chén trà gừng mật ong để mang đến kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, trà gừng còn có khả năng hỗ trợ tiêu hóa, điều trị chứng đau nửa đầu, trị cảm lạnh và giảm đau kháng viêm. Những người bất lực về sinh lý cũng có thể điều trị bằng trà gừng – một loại thực phẩm bổ dưỡng cao cấp với mức giá bình dân.

Với số tiền 400k, bạn đã có thể sở hữu những thực phẩm bổ dưỡng cao cấp cho sức khỏe của mình. Hãy đến với Vitamin House chúng tôi để lựa chọn những thực phẩm chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng