Quà thăm người bệnh

Việc lựa chọn quà trong những dịp quan trọng luôn là một công việc mất rất nhiều thời gian và công sức. Nhiều bạn phải dành đến hàng mấy tuần mới có thể biết được mình nên tặng gì hay quyết định mua tặng gì cho người nhận. Đặc biệt, nếu bạn đang chuẩn bị đi thăm người bệnh thì việc chọn quà tặng mang theo lại thêm phần khó khăn hơn. Nếu bạn đang trong trường hợp này nhưng lại phân vân chưa biết mua gì cho hợp lý thì đọc ngay bài viết này của Vitamin House nhé! Vitamin House sẽ gợi ý một số dòng sản phẩm chất lượng và đảm bảo để bạn có thể dùng làm quà thăm bệnh cực kỳ hợp lý.

Những sản phẩm dùng làm quà thăm bệnh

Người bệnh là những người cần bổ sung thêm đề kháng, tăng cường sức khỏe để chống chọi lại bệnh tật và nhanh chóng hồi phục. Do đó, ưu tiên hàng đầu là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là top 5 các sản phẩm phù hợp để dùng làm quà thăm bệnh. Hy vọng sau khi đọc xong top 5 sản phẩm này, bạn sẽ đưa ra được một lựa chọn thích hợp cho bạn khi cần nha. 

Sản phẩm từ yến

Mua yến hoặc các sản phẩm từ yến

Chắc hẳn các bạn đã quá quen với các sản phẩm từ yến. Không có ai có thể phủ nhận được tổ yến là một sản phẩm cực kỳ giàu chất dinh dưỡng, giúp con người tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất. Đặc biệt, đối với người đang bệnh thì tổ yến giúp cho họ nhanh chóng hồi phục lại sức khỏe, tăng cường và bổ sung những gì cần thiết cho các cơ quan để mau chóng khỏe mạnh trở lại. Do đó, đây là lựa chọn trong top đầu mà Vitamin House gợi ý cho bạn. 

Một số sản phẩm từ yến mà bạn có thể tham khảo như yến tổ, yến hủ… Ngoài ra, cũng có thể chưng yến với các loại nguyên liệu thuốc Bắc khác để thêm phần chất lượng. Tuy nhiên, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ về thành phần bổ sung này và liều lượng sử dụng cho phù hợp để tránh việc nhiều quá lại hóa hại cho cơ thể người bệnh nha. 

Trái cây tươi

Giỏ trái cây tươi tặng người bệnh

Những vitamin từ trái cây luôn được ưu tiên cho người bệnh bởi chúng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt vitamin C giúp tăng cường đề kháng, chống lại bệnh tật. Do đó, đây là món quà thứ hai mà Vitamin House gợi ý cho bạn. Vì đến thăm bệnh, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại trái cây mềm, dễ ăn hoặc là loại trái cây mà người bệnh thích để kích thích ăn uống nhé! Nếu tốt hơn có thể xay thành sinh tố để uống cũng được. Nhưng mà đừng bỏ đá nhé! 

Xem thêm: Siêu “HOT” từ món quà tặng sinh nhật cho nam giới

Sữa hoặc các sản phẩm từ sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa là một trong những lựa chọn hợp lý

Cùng mục đích là tăng cường sức đề kháng, bạn có thể chọn mua sữa hoặc các sản phẩm từ sữa. Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm này rất đa dạng với nhiều tầm mức giá khác nhau. Do đó, bạn thoải mái và rất dễ dàng tìm mua sữa. Tuy nhiên, sự phong phú này cũng là một điểm yếu vì sẽ có thể lẫn các sản phẩm kém chất lượng vào. Nếu mua nhầm các sản phẩm này, bạn có thể làm ảnh hưởng thêm đến sức khỏe người bệnh. Vì vậy, hãy chọn địa điểm uy tín để mua nhé!

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe người bệnh

Ngoài ba lựa chọn trên, bạn cũng có thể tìm mua các thực phẩm chức năng để bổ sung thêm đề kháng cho cơ thể. Để mua được sản phẩm phù hợp, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ. Ngoài ra, mua ở các cửa hàng thuốc cho thương hiệu, được hướng dẫn với liều lượng và loại thuốc phù hợp. Vì đây là sản phẩm thuốc nên bạn phải cần phải kỹ càng hơn nhiều. Nếu được, bạn có thể hỏi trực tiếp người bệnh để tìm hiểu xem họ cần gì để mua tặng cũng là một ý kiến hay. 

Các loại đồ uống dinh dưỡng

Trên thị trường, ngoài các sản phẩm dinh dưỡng trên thì cũng có nhiều loại nước uống bổ sung khoáng chất, vitamin… từ nguồn gốc thiên nhiên như các loại nước trái cây, loại nước bổ sung các dinh dưỡng cần thiết. Bạn có thể đưa món hàng này vào danh sách các sản phẩm cân nhắc để mua. Nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc, thời hạn, thành phần… để tìm được sản phẩm phù hợp với sức khỏe người bệnh. 

Tìm mua các sản phẩm trên ở đâu?

Mua các sản phẩm tốt cho sức khỏe tại Vitamin House

Trên thị trường có rất nhiều nơi đang kinh doanh các mặt hàng sức khỏe này, tuy nhiên, không phải thương hiệu, cửa hàng nào cũng tốt. Do đó, việc tìm hiểu, so sánh, đánh giá để tìm ra nơi chất lượng nhất để dành lòng tin của mình cho cửa hàng đó cần rất nhiều thời gian. Vì đa số các gợi ý trên đều là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, do đó, phải đặt sức khỏe lên hàng đầu thay vì số tiền, số lượng. 

Xem thêm: Công thức cho món quà tặng ý nghĩa 20/10

Vitamin House là một địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như sữa, hạt, trái cây, thực phẩm chức năng… Với nhiệt huyết kinh doanh và mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho người tiêu dùng, Vitamin House luôn liên tục tìm kiếm những gì tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay muốn tìm một địa điểm phù hợp để mua các sản phẩm này thì đừng quên Vitamin House đang đợi bạn nhé.

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn và đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo từ Vitamin House nha!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng