Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Bên cạnh đồ ăn thì đồ uống cũng là nguồn cung cấp dưỡng chất lớn cho cả gia đình. Cùng Vitamin House điểm qua 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất sau đây. Nếu được kết hợp cùng hạt chia Mỹ thì không còn gì tuyệt bằng.

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

1. Bột pha dâu chanh Country Time

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Bột Pha Dâu Chanh Country Time

Bột pha dâu chanh Country Time là thức uống giải nhiệt cực kỳ tốt vào mùa hè. Được chiết xuất từ 100% chanh tươi nguyên chất, sản phẩm không chỉ thơm ngon, tươi mát mà còn giàu hàm lượng vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bạn có thể uống lạnh hoặc bỏ thêm đá đều ngon, là món giải khát giúp làm dịu đi những mệt mỏi trong ngày hè nóng bức.
Khi sử dụng nên cho từ 2 đến 3 muỗng trà chanh vào ly nước nóng sau đó khuấy đều lên. Nếu muốn tăng hương vị thì bạn có thể làm lạnh hoặc bỏ thêm đá.

2. Bột pha cam tang Mỹ

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Bột pha cam tang Mỹ

Bột pha cam tang Mỹ được lấy từ những trái cam tươi ngon, mang hương vị ngọt thanh và thơm mát. Đây chính là thức uống bổ dưỡng, thơm ngon được nhiều người cực kỳ ưa chuộng. Bột pha cam tang giúp bổ sung năng lượng và nguôn vitamin dồi dào cho cơ thể.
Sản phẩm không chứa phẩm màu hay các chất phụ gia độc hại, được sản xuất bởi thương hiệu Kraft Heinz nổi tiếng của Hoa Kỳ. 
Trong nước cam chứa nhiều vitamin B và C, cũng như một số khoáng chất khác như magiê, phốtpho, canxi và kali có ích cho cơ thể. Không chỉ vậy, nước cam pha từ bột cam Tang giúp bạn giải nhiệt, tăng cường năng lượng cho cơ thể sau khi vận động và giúp bạn có được làn da mịn màng tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa. Mỗi ngày chỉ cần một ly nước cam là có thể giúp bạn đạt được những “điều kì diệu".

3. Đào vàng ngâm 400g

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Đào vàng ngâm 400g

Đào vàng Dong won là một loại thức uống ngon tuyệt vời cho giới trẻ hiện nay. Không cần mua bên ngoài, bạn vẫn có thể tự pha cho mình và gia đình ly trà đào thơm ngon, đậm đà ngay tại nhà, vừa ngon lại vừa bổ và rẻ, đảm bảo an toàn sức khỏe.
Đào là loại quả giàu vitmain A và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, nên nó giúp kiểm soát các gốc tự do, hạn chế sự hình thành của các tế bào ung thư. Chứa các dưỡng chất cần thiết, tốt cho người sử dụng. Hương vị thơm ngon, đậm đà. Không sử hóa chất, không chất bảo quản, không phẩm màu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và mùi vị thơm ngon. Sản phẩm còn được đóng hộp tiện dụng.
Bạn có thể pha 1 ly trà đào mát lạnh và rắc lên một ít hạt chia của Mỹ để tăng mùi vị và chất dinh dưỡng.

4. Trà chanh Nestea

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Trà Chanh Nestea

Trà chanh Nestea là thức uống tuyệt vời cho gia đình, mang đến sự tươi mát, giải nhiệt sảng khoái. Sản phẩm là sự kết hợp giữa lá trà tươi và hương vị thơm ngon từ chanh, mang đến thức uống bổ dưỡng cho gia đình. Trà chanh Nestea cung cấp nguồn vitamin c dồi dào giúp tăng sức đề kháng, bảo vê cơ thể khỏi các gốc tự do.

5. Bột pha Rich Cacao Kataoka 190g

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Bột Pha Rich Cacao KataoKa 190g

Bột pha Rich Cacao Kataoka là sản phẩm cacao nguyên chất 100%, không pha đường sữa hay bất cứ hương liệu nào. Bạn sẽ được thưởng thức vị cacao nguyên chất đúng nghĩa, thơm nồng, hơi đắng và béo nhẹ. Sản phẩm thích hợp cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường...

6. Sữa bột nguyên kem A2 Úc

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất

Sữa bột nguyên kem A2 Úc

Sữa bột nguyên kem A2 Úc được chế biến từ 100% sữa tươi được lấy từ nhưng con bò thuần chủng được các chuyên gia Úc tuyển chọn kỹ lưỡng. Sữa chứa nhiều canxi và vitamin D tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ, chống loãng xương. Sữa có mùi vị tự nhiên, không chất bảo quản và phụ gia, tốt cho sự phát triển của trẻ. Kết hợp cùng hạt chia Nutiva Mỹ thì không còn gì bằng cho trẻ.

7. Bột Milo Nestle Úc

Giới thiệu 7 loại đồ uống nhập khẩu mới thơm mát giàu dưỡng chất
Bột Milo Nestle Úc

Bột cacao Milo Nestle đến từ thương hiệu nổi tiếng của Úc. Milo có mùi thơm đặc trưng đặc biệt được trẻ nhỏ yêu thích. Sản phẩm mang đến nguồn năng lượng dồi dào, cung cấp hàm lượng dưỡng chất khổng lồ cho bé yêu cao lớn, thông minh vượt trội.

Trên đây là 7 đồ uống nhập khẩu mới thơm ngon và giàu dưỡng chất cho cả gia đình. Hiện tại các sản phẩm cũng như hạt chia đang có bán tại Vitamin House với giá rất tốt, bạn đừng nên bỏ lỡ. Hạt chia Mỹ giá bao nhiêu, để mua được sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất cùng tham khảo ở Đây ngay thôi nào!

Ngoài các sản phẩm trên, tại Vitamin House còn bán đa dạng các sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% như sau:

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng