Chia sẻ tất tần tật những thông tin về nước gạo Hàn Quốc cho các bạn trẻ hiện nay

Ngày nay đi đến các khu siêu thị hay cửa hàng thực phẩm, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các chai nước gạo Hàn Quốc được bày bán. Đây là thức uống dinh dưỡng nhiều lợi ích đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Chia sẻ tất tần tật những thông tin về nước gạo Hàn Quốc sau đây sẽ cho bạn biết nhiều điều hay ho quan trọng của loại nước uống này cũng như tìm giá bán nước gạo Hàn Quốc tốt nhất.

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Nước gạo rang Hàn Quốc có nhiều lợi ích cho sức khỏe

1. Các công dụng tuyệt vời của nước gạo Hàn Quốc

Nước gạo Hàn Quốc là tên gọi để nói về một thức uống dinh dưỡng được làm từ lúa trồng tự nhiên, thường là gạo trắng và gạo lức (hoặc gạo tẻ). Một số loại còn có thêm thành phần khoai lang để tăng hương vị cho sản phẩm, đồng thời dễ tiêu hóa. Đây là thức uống truyền thống của người Hàn Quốc vì nhiều lợi ích đặc biệt, hiện đã du nhập vào Việt Nam và gây nên cơn sốt không hề nhẹ khi nó đã trở thành thức uống được yêu thích nhất của mọi nhà. Giá bán nước gạo Hàn Quốc chỉ từ 19k trở lên.

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 500ML

Nước gạo Hàn Quốc có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Sau đây là 4 công dụng chính:

- Bồi bổ sức khỏe: Nước gạo Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, như protein, vitamin A, calcium, chất xơ, chất sắt... và lượng calo lớn bổ sung cho các hoạt động hằng ngày. Nếu bạn dị ứng với sữa bò thì đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời bên cạnh bột ngũ cốc Hàn Quốc.

- Giẳm căng thẳng, điều trị chứng mất ngủ: Nước gạo Hàn Quốc có công dụng đặc biệt trong việc giảm căng thẳng và điều trị chứng mất ngủ. Mỗi sáng dùng một cốc nước gạo sẽ giúp tái tạo năng lượng ngày mới, xua tan năng lượng tiêu cực ngày hôm trước. Nướ gạo có tác dụng định tâm an thần, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn và sâu hơn, điều trị chứng mất ngủ.

- Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa: Nước gạo Hàn Quốc được xem là thần dược cho làn da phụ nữ. Sản phẩm giúp mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.

- Hỗ trợ giảm cân: Nước gạo Hàn Quốc được làm hoàn toàn từ gạo với lượng calo và đường không quá cao, hỗ trợ giảm cân cho người dùng.

2. Các loại nước gạo Hàn Quốc đươc bán rộng rãi tại Việt Nam

Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5

Hiện nay có 3 loại nước gạo Hàn Quốc đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam, đó là nước gạo Woongjin, OKF và Vegemil. Mỗi loại có những ưu điểm riêng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

3. Địa điểm bán nước gạo Hàn Quốc ngon chất lượng?

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 180ML

Vitamin House là cửa hàng hiện bán nước gạo Hàn Quốc ngon chất lượng được yêu thích nhất. CHúng tôi với nhiều kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm nhập khẩu, cam kết mang đến nước gạo Hàn Quốc chính hãng ngon nhất với giá tốt nhất. Bạn có thể an tâm khi mua tại đây để cảm nhận hương vị thơm ngon hấp dẫn của loại thức uống dinh dưỡng được yêu thích nhất hiện nay.

Nước gạo Hàn Quốc – thức uống dinh dưỡng của mọi nhà. Hãy đến Vitamin House để lựa chọn!

Các loại nước uống nổi bật khác tại Vitamin House:

- Bột ngũ cốc Hàn Quốc

- Trà sữa Kirin Nhật Bản

- Các loại nước ép trái cây

- Coca cola Nhật Bản...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng