Thêm ngay vào danh sách hàng ngày những loại nước uống sau đây để có một cơ thể khoẻ mạnh mỗi ngày

Để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn cần ăn uống nhiều loại thực phẩm để bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển. Hãy thêm ngay vào danh sách hàng ngày các loại nước sau đây để có một sức khỏe tốt nhất, bên cạnh các loại nước uống quen thuộc như nước gạo Hàn Quốc, coca cola Mỹ, bột ngũ cốc...

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Trà lúa mạch Woongjin 1,5l

1. Nước uống Mogu Mogu vị vải với thạch dừa

Nước uống Mogu Mogu vị vải với thạch dừa cực kỳ thơm ngon và thanh mát, rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè nóng bức. Nước Mogu Mogu cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp bổ sung nguồn năng lượng lớn cho cơ thể, phù hợp với người vận động mạnh, các lứa tuổi học sinh, sinh viên...

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Nước uống Mogu Mogu vị vải với thạch dừa 320ml

2. Nước Ép Bundaberg Passsionfruit Úc

Nước ép Bundaberg Passion fruit Úc là một loại nước ép cao cấp từ chanh dây. Sản phẩm chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất hay phẩm màu cho nên bạn có thể an tâm uống mỗi ngày. Nước ép chanh dây cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể giúp chống lại nhiều bệnh tật. Nước có vị chua ngọt rất ngon và dễ ghiền.

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Nước Ép Bundaberg Passsionfruit Úc

3. Nước lợi khuẩn vị đào Woongjin

Bên cạnh coca cola Nhật Bản thì nước lợi khuẩn vị đào Woongjin cũng là một loại đồ uống tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được chế biến từ những trái đào tươi ngon, mang hương vị tươi mát tự nhiên và thơm dịu nhẹ, giúp xoa tan cơn khát tức thì ngày nắng nóng. Nước lợi khuẩn đặc biệt chứa nhiều probiotics lactobacillus giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nước lợi khuẩn Woongjin còn cung cấp nhiều loại vitamin, hỗ trợ giảm cân và đẹp cho da, tóc.

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Nước lợi khuẩn vị đào 340ml (hồng)

4. Trà lúa mạch Woongjin

Trà lúa mạch Woongjin cũng là một sản phẩm có lợi cho sức khỏe nên uống hàng ngày. Đây cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn suốt 4 năm nay. Trà lúa mạch được chế biến từ lúa mạch cao cấp của Hàn Quốc, mang hương vị tươi mát giúp giải khát, kích thích tiêu hóa và tiêu thụ thức ăn. Trà lúa mạch uống ngon hơn khi uống cùng với đá. Bên cạnh trà lúa mạch, nước gạo Hàn Quốc cũng là loại nước uống có thành phần dinh dưỡng tương đương. Bạn có thể xem giá bán nước gạo Hàn Quốc tại các cửa hàng bán đồ nhập khẩu.

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Trà lúa mạch Woongjin 1,5L

5. Nước tăng lực Monster

Đến từ thương hiệu nước tăng lực số 1 tại Mỹ Monster Energy, đây là sản phẩm hiện rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Nước tăng lực Monster mang đến cảm giác mãnh liệt với vị ngọt dịu dễ uống, giúp bạn cảm thấy luôn khỏe khoắn, tỉnh táo và tập trung. Đây là loại đồ uống đặc biệt phù hợp với các vận động viên, nghệ sĩ, các bạn trẻ, sinh viên, người thích mạo hiểm...

bột ngũ cốc Hàn Quốc

 

Nước Tăng Lực Monster xanh

Trên đây là danh sách các loại đồ uống tốt cho sức khỏe bạn nên đưa ngay vào danh sách đồ uống hàng ngày. Hiện Vitamin House có bán các loại đồ uống này chất lượng với giá tốt nhất. Ngoài ra còn có bột ngũ cốc Hàn Quốc, nước ép trái cây, trà sữa Kirin Nhật Bản... Hãy đên với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng