Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh

Sữa tươi luôn là thức uống dinh dưỡng không thể thiếu cho các bé. Sau đây Vitamin House xin bật mí một số loại sữa tươi nhập khẩu thơm ngon cực kỳ nhiều dưỡng chất giúp bé đạt sự phát triển tốt nhất về trí não và chiều cao.

Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh

Sữa tươi thơm ngon và nhiều dưỡng chất cho bé sự phát triển toàn diện

1. S​ữa tươi ít kem Arborea

 

Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh
Sữa tươi ít kem Arborea 1L

Sữa tươi ít kem Arborea là dòng sản phẩm nổi bật trong các loại sữa tươi dành cho bé. Loại sữa này đặc biệt chứa nhiều canxi, đây là thành phần vô cùng quan trọng cho hệ xương và răng của bé thêm cứng cáp và khỏe mạnh. Đồng thời, sữa còn chỉ chứa một phần nhỏ chất béo giúp bé phát triển tốt nhưng không bị tăng cân. Sữa tươi nhập khẩu Arborea được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, mang đến dòng sữa tươi hoàn hảo cho bé dùng mỗi ngày.
Bên cạnh sữa tươi ít kem Arborea thì còn có sữa tươi tách kem và sữa tươi nguyên kem Arborea cũng là những dòng sữa chất lượng, tốt cho sự phát triển của bé. Mẹ có thể truy cập website để tìm hiểu thêm.

2. Sữa dâu HQ 200​ml

Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh
Sữa dâu HQ 200ml

Sữa dâu HQ là sữa tươi nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng cao cấp giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, đồng thời lưu giữ toàn bộ các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên. Với hàm lượng sữa tươi lên đến 80%, sữa dâu HQ 200ml có vị ngọt bùi và cực kỳ đậm đà, thơm ngon hơn các dòng sản phẩm khác. Hòa quyện với hương dâu thơm nồng, đây là loại sữa tươi thơm ngon giàu dưỡng chất rất thích hợp cho các bé đang tuổi ăn tuổi lớn.
Bên cạnh sữa dâu HQ 200ml thì bạn cũng có thể cho bé đổi mùi vị với sữa chuối HQ 200ml, sữa dưa lưới HQ 200ml. Đây cũng là các hương vị rất được các be ưa chuộng.

3. Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem D​evondale 150ml

Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh
Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Kem Devondale 150ML

Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Devondale cũng là loại sữa cực kỳ giàu dững chất, vitamin và các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sữa mang hương vị thơm gnon và béo ngậy, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình, từ người lớn, người già đến trẻ em. Sản phẩm đã được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng, cho ra đời dòng sữa tươi nguyên chất 100% thơm ngon bổ dưỡng. Sữa Devondale giúp cung cấp canxi, protein và vitamin A, ít chất béo.

4. Sữa tươ​i Australias Own nguyên kem hộp 1l

Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh
Sữa tươi Australias Own nguyên kem hộp 1L

Đây là sữa tươi nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, rất nổi tiếng ở nước này và hiện được rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sữa được chiết xuất từ nguồn sữa bò tươi sạch, ngọt lành và cực kỳ nhiều dưỡng chất. Sữa đã được xử lý tiệt trùng 100%, cho dòng sữa tươi thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Sữa tươi Australias Own chứa nhiều các khoáng chất thiết yếu, vitamin và năng lượng mỗi ngày, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ và sức đề kháng cho cả gia đình. Đây là dòng sữa tươi đến từ Úc hiện rất được ưa chuộng tại Việt Nam mà các gia đình không nên bỏ qua.

5. Sữa tươi socola Arborea ​Ý

 

Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh
Sữa tươi socola Arborea

Một sản phẩm sữa tươi đến từ Ý với hương vị thơm socola đặc biệt rất được trẻ nhỏ yêu thích. Sữa được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất 100%, hòa quyện với hương vị socola hảo hạng, cho ra đời sản phẩm tươi ngon và nhiều dưỡng chất. Với công nghệ tiệt trùng hiện đại, sữa tươi Arborea đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người dùng. Hãy sử dụng mỗi ngày để có thểm sức khỏe và nguồn năng lượng để hoạt động. Bạn cũng có thể tham khảo các loại nước giải khát Nhật Bản cũng rất thơm ngon và giàu dưỡng chất.

6. Sữa gấu High Folate Milk

Mách mẹ các loại sữa tươi thơm ngon nhiều dưỡng chất cho bé phát triển nhanh
Sữa Gấu High Folate Milk

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về sức hút của sữa gấu High Folate Milk trên thị trường hiện nay. Đây là sữa tươi tiệt trùng đến từ thương hiệu Nestle với hàm lượng canxi dồi dào giúp xương và răng cứng cáp, khỏe mạnh. Sữa không chứa đường lactose khiến bạn dễ bị béo phì và mắc các bệnh tim mạch. Với chiết xuất từ mạch nha trắng, trà và antioxidant, sữa tươi gấu giúp ngăn ngừa lão hóa, bệnh tim mạch và ung thư.
Để tìm mua các dòng sữa tươi thơm ngon, giàu dưỡng chất trên, mẹ nên chọn mua tại các cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu uy tín. Đến với Vitamin House, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về xuất xứ, chất lượng sản phẩm, từ sữa tươi, trái cây cho đến bánh kẹo nhập khẩu từ Nga, Úc... Giá cả cũng cực kỳ tốt với chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng vip. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online. Đội ngũ nhân viên sẽ cho những lời tư vấn tận tình nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng