1 số ý tưởng tặng quà sếp nam sang trọng, tinh tế

Việc tặng quà sếp nam là một trong những vấn đề khiến nhiều bạn cảm thấy khó khăn. Bởi nó sẽ khiến bạn đau đầu khi lựa chọn quà tặng sếp nam như thế nào cho phù hợp để vừa được lòng, vừa tạo ấn tượng với sếp. Đừng lo lắng, để Vitamin House giúp bạn thực hiện điều đó nhé.

Tặng quà sếp nam

Đối với cấp trên là nam, họ thường thích món quà thể hiện sự phong độ, đẳng cấp nam giới. Món quà không cần phải quá đắt nhưng phải tinh tế, sang trọng và xứng tầm với người lãnh đạo.

Việc tặng quà cho sếp nam không chỉ đơn giản là bạn làm cho có “lệ” mà nó phải xuất phát từ tấm lòng. Tặng quà không chỉ khiến người nhận cảm nhận được tình ý, sự quý trọng. Mà nó còn phải tỉ mỉ, tinh tế và không quá phô trương.

So với việc bạn tặng những món quà đắt đỏ, thì nên chọn những món được “lòng” sếp tốt hơn. Món quà được “lòng” đơn giản là bạn lựa chọn theo tính cách, sở thích của sếp. Tin chắc dù sếp khó tính đến đâu cũng sẽ đón nhận được thành ý của bạn.

Quà tặng cho sếp nam

Trước khi tặng quà, bạn cần dùng chút ít thời gian để tìm hiểu, quan sát sở thích, tính cách của sếp mình. Từ đó mà đưa ra lựa chọn về món quà sẽ dành tặng. Những món quà phổ biến có thể kể đến như: đồng hồ, nước hoa, hoặc các đồ vật phong thủy,..

Vì là phái nam nên thường sẽ không có cách ngày lễ như phái nữa. Do vậy việc tặng quà thường rơi vào các dịp sinh nhật, thăng chức, hoặc tết. Tùy thuộc vào dịp đặc biệt nào đó bạn lựa chọn món quà phù hợp nhất cho cấp trên của mình nhé.

1 số ý tưởng tặng quà sếp nam

Rượu vang

Không gì thích hợp hơn khi bạn tặng rượu vang cho sếp. Rượu vang là loại thức uống sang trọng, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Việc tặng rượu không những thể hiện sự quý trọng, mà nó như một lời chúc sức khỏe dành cho người nhận.

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc uống rượu vang rất tốt cho cơ thể. Rượu vang giúp loại bỏ một số tác động tiêu cực của thức ăn trong quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, uống rượu vang với một lượng vừa đủ sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bệnh mạch vành và đột quỵ.

Tặng rượu vang làm quà cho cấp trên

Tặng rượu vang vừa tinh tế vừa đẳng cấp, thường người ta sẽ lựa chọn những dòng rượu vang đỏ hoặc rượu vang trắng. Bạn cũng có thể dựa theo sở thích của sếp mà chọn loại rượu vang làm quà.

Xem thêm: Mách bạn địa điểm mua quà Tết cao cấp tại TPHCM

Đồng hồ

Đồng hồ là sản phẩm mà hầu hết nam giới đều thích. Việc tặng đồng hồ với sếp nam như lời khen ngợi về sự thành đạt, tài giỏi của sếp. Đồng hồ không chỉ giúp xem ngày giờ mà nó còn là món thời trang cao cấp, thời thượng để phái nam thể hiện phong cách thời gian, tạo dựng hình ảnh của mình.

Để món quà thêm ý nghĩa, đẳng cấp bạn có thể lựa chọn những thương hiệu lớn về đồng hồ để làm quà tặng.

Bút kí

Những người ở chức vụ cao, tính chất công việc của họ đặc biệt quan trọng. Do vậy mà chữ ký cũng quan trọng không kém. Việc tặng bút kí cho cấp trên nam là điều hết sức đúng đắn. Lựa chọn những chiếc bút ký đẹp và đúng đẳng cấp thể hiện sự am hiểu, tinh tế từ người tặng.

Bút kí làm quà mang nhiều ý nghĩa

Đồ vật phong thủy

Tặng các đồ vật phong thủy cũng là ý kiến rất hay mà bạn nên áp dụng. Món quà này sẽ giúp mang lại may mắn, công danh, và tài lộc đối với người nhận. Tuy nhiên lựa chọn những món đồ về phong thủy bạn cần phải cẩn trọng lựa chọn làm sao hợp phong thủy đối với lãnh đạo của mình.

Nước hoa

Với những quý ông thành đạt, nước hoa là món phụ kiện không thể thiếu. Nó thể hiện được tính cách, phong độ của phái mạnh. Nước hoa giúp lãnh đạo của bạn có thể tự tin trước các buổi gặp mặt đối tác, cuộc hợp,…

Tặng nước hoa sẽ lấy được cảm tình đối với cấp trên nam. Bạn có thể khéo kéo lựa chọn những mùi hương chuyên dùng cho nam, mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp. Có thể ưu tiên các thương hiệu như: Chanel, Calvin Klein, Gucci, Lacoste,…

Cà phê

Cà phê ngoài công dụng chính giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung thì nó còn biết đến là thực phẩm hỗ trợ trí nhớ, ngăn ngừa khả năng ung thư và các loại bệnh tật khác. Vì thế khi tặng món quà từ cà phê như một món quà sức khỏe thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho sếp. Với hy vọng lãnh đạo luôn có được khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực.

Cà phê tốt cho sức khỏe, thích hợp làm quà tặng

Cà phê bạn có thể chọn những loại tốt nhất hoặc cao cấp để thể hiện sự trọng, cũng như có món quà xứng tầm với vị trí lãnh đạo.

Trái cây tươi

Trái cây tươi thích hợp làm quà tặng cho sếp nam vào các buổi tiệc tại nhà, mừng khai trương. Trái cây được chọn làm quà tặng bởi vì không chỉ ngon miệng. Mà trái cây còn là món quà ý nghĩa như một lời chúc phúc và sức khỏe cho người nhận. Ngoài chọn những loại trái cây tươi ngon, bạn có thể ưu tiên chọn những loại trái cây nhập khẩu để làm quà.

Xem thêm: Tặng quà gì và tránh tặng quà gì dịp Tết?

Giỏ quà, hộp quà

Tặng giỏ quà, hộp quà vào những dịp lễ thể hiện tấm lòng thành cùng ngụ ý chúc một năm bình an, nhiều sức khỏe tiền tài. Tặng sếp nam bạn có thể chọn những giỏ quà chất lượng có cả rượu tây để tăng thêm độ sang trọng, đẳng cấp.

Hộp quà tết chất lượng dành tặng sếp nam

Sau những gì mà Vitamin House vừa gợi ý, giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng vì không biết quà tặng gì cho cấp trên của mình nữa rồi. Để có những món quà, rượu vang ngon, trái cây tươi, giỏ quà chất lượng để làm quà tặng. Bạn có thể đến ngay với Vitamin House để chọn được sản phẩm ứng ý nhất. Cám ơn bạn đã theo dõi.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:



Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng