Cùng vào bếp tìm hiểu bơ lạt chế biến món gì ngon đúng điệu?

Bơ lạt không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng. Cùng với bơ mặn thì các loại bơ này giúp cho món ăn trở nên thơm ngon, béo ngậy và hấp dẫn, kích thích mọi giác quan. Bơ lạt hay còn có tên gọi khác là bơ nhạt, đây là loại bơ không chứa muối, có thể là bơ động vật hoặc bơ thực vật. Cùng Vitamin House tìm hiểu xem món bơ lạt chế biến món gì ngon hợp khẩu vị cho cả gia đình trong bài viết dưới đây nhé!

Bơ lạt chế biến món gì?

Bơ lạt sẽ thường được dùng để làm bánh ngọt vì trong bơ không chứa muối. Nếu dùng bơ mặn thì vị mặn có thể ảnh hưởng đến hương vị thành phẩm nên hầu như khi làm bánh đều sử dụng loại bơ lạt thần thánh này để tăng vị ngon mà không ảnh hưởng tới vị ngon của bánh.

Bơ lạt chế biến món gì ngon?

Ngoài làm bánh thì bơ lạt với hương vị béo ngậy đặc trưng được sử dụng cũng rất phổ biến trong các món ăn kèm, tùy sở thích người dùng như ăn đồ nướng, phết bánh mì, pha cà phê thơm ngon,...

Bơ lạt khi để trong ngăn đá tủ lạnh có thể bảo quản từ 2 tuần đến 6 tháng. Có thể thấy thời gian sử dụng của bơ lạt ít hơn bơ mặn bởi vì muối trong bơ mặn đóng vai trò là chất bảo quản lâu dài hơn.

Xem thêm: Giải mã sức hút chai xịt phô mai làm mưa gió trên thị trường

Top các loại bơ lạt được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bơ lạt đa dạng phong phú hộp to, hộp nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để có được lựa chọn ưng ý nhất!

Bơ lạt Anchor New Zealand

Bơ lạt Anchor (hộp 227 gam) thơm ngon

Bơ lạt Anchor (hộp 227 gam) là bơ động vật béo ngậy với hàm lượng chất béo cao, tốt cho sức khỏe và lại có hương vị ngon đặc trưng cho món ăn trong gia đình bạn. Loại bơ này được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100% của những chú bò ở các nông trại New Zealand. Bơ Anchor được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bạn có thể hoàn toàn an tâm mua về cho các thành viên trong gia đình thưởng thức.

Bơ Lạt Westgold New Zealand

Bơ lạt Westgold New Zealand chất lượng

Bơ lạt Westgold New Zealand là sản phẩm bơ được làm sữa nguyên chất với độ béo ngậy lên đến 82,8%. Với độ béo ngậy như vậy thì bơ lạt chế biến món gì ngon? Liệu có ảnh hưởng gì tới hương vị các món ăn khi thêm loại bơ này vào hay không? Vitamin House xin mách bạn, những bánh không yêu cầu đặc biệt gì về hương vị thì bạn có thể thêm bơ lạt này vào thành phần sẽ làm bánh thơm ngon, béo ngậy, kích thích vị giác và các thành viên sẽ thực sự thích mê, đặc biệt là những đứa trẻ.

Xem thêm: Đặt lên bàn cân xem bơ đậu phộng bao nhiêu calo?

Bơ Lạt 82% Béo Emborg

Bơ lạt Emborg 82% Béo thơm ngon

Bơ lạt Emborg 82% Béo (hộp 200 gam) là sản phẩm cung cấp protein để phục hồi cơ, tăng cường canxi cho xương chắc khỏe, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sản phẩm bơ này được sản xuất theo công thức đặc biệt từ Đan Mạch mang lại hương vị thơm ngậy đặc trưng, dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các món ăn sẽ thật thơm ngon khi kết hợp hương vị của bơ lạt Emborg 82% Béo.

Chắc hẳn tới đây, Vitamin House tin rằng bạn đã có thể trả lời ngay câu hỏi bơ lạt chế biến món gì ngon và đã ghi chú ngay vào sổ tay cách dùng bơ thật ngon vào các món ăn của gia đình. Khi tìm mua bơ lạt, bạn hãy xác định xem nhu cầu cần tìm là bơ thực vật hay động vật và chọn thương hiệu nào để mua. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết địa chỉ nào bán bơ lạt đa dạng nhiều loại với nguồn gốc xuất xứ chất lượng, uy tín, thơm ngon thì hãy ghé Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng