Khám phá những món quà tặng cho doanh nghiệp dịp Tết cực kỳ ý nghĩa, độc đáo

Ngày Tết cổ truyền không chỉ là ngày đoàn viên, ngày để các thành viên trong gia đình quây quần, sum vầy bên nhau mà đây còn là dịp vô cùng đặc biệt để các doanh nghiệp tri ân đến đối tác của mình. Chính vì điều này, mà việc lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho các doanh nghiệp đối tác là điều không thể thiếu trong dịp lễ đặc biệt này. Hãy cùng Vitaminhouse tìm hiểu các loại quà tặng cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa, độc đáo trong dịp Tết qua bài viết dưới đây nhé!

Khám phá những món quà tặng cho doanh nghiệp dịp Tết cực kỳ ý nghĩa, độc đáo

Những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và độc đáo

Hộp quà Tết

Mỗi dịp Tết đến xuân về việc lựa chọn những món quà ý nghĩa để dành tặng cho các doanh nghiệp đối tác là điều mà mọi công ty luôn quan tâm. Đây không chỉ đơn giản là món quà mà nó còn mang ý nghĩa, thông điệp thay lời chúc năm mới, lời tri ân, lòng biết ơn vì họ đã đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong suốt một năm vừa qua.

Một trong những món quà cao cấp, sang trọng bạn có thể lựa chọn để tặng cho đối tác doanh nghiệp của mình đó chính là hộp quà Tết sang trọng. Hộp quà Tết cho doanh nghiệp là món quà vừa có giá trị sử dụng cao vừa là vật trưng bày tinh tế, đẳng cấp và cũng giúp bạn thể hiện trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn đến người nhận.

Xem thêm: Cửa hàng gói bánh kẹo nhập khẩu làm quà tết đẹp năm 2022

Giỏ quà Tết

Ngoài hộp quà Tết thì giỏ quà Tết cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp trong dịp Tết sắp đến để dành tặng đến các doanh nghiệp đối tác. Hiện nay, giỏ quà Tết được thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng với đầy đủ các sản phẩm chất lượng và có giá trị sử dụng cao trong ngày Tết như rượu vang, bánh kẹo, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, mứt, trà, nước ngọt,… Việc lựa chọn một giỏ quà Tết cao cấp  chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ, sự thiện cảm đối với người nhận và chắc chắn giỏ quà Tết cho doanh nghiệp là món quà Tết vô cùng ý nghĩa, thiết thực bạn có thể lựa chọn trong dịp Tết năm nay.

Giỏ quà Tết cao cấp của Vitaminhouse

Giỏ quà trái cây nhập khẩu

Dịp Tết năm nay nếu bạn muốn thay đổi món quà tặng dành cho các doanh nghiệp đối tác thêm phần ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay những giỏ quà trái cây nhập khẩu cao cấp. Đây không chỉ là món quà tặng dịp Tết mà nó còn chứa đựng sự biết ơn, sự quan tâm, lo lắng của bạn dành cho người nhận quà.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển thì đa số mọi người đều quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà lựa chọn giỏ quà Tết từ trái cây nhập khẩu là món quà vô cùng thiết thực, ý nghĩa và hợp lý. Hãy lựa chọn những giỏ trái cây nhập khẩu được trang trí bắt mắt, ấn tượng và đặc biệt là chọn những loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe để thể hiện trọn vẹn sự quan tâm, chân thành của bạn.

Rượu vang cao cấp

Theo quan niệm dân gian thì rượu vang là món quà tượng trưng cho tinh túy trời đất nên bạn có thể dễ dàng nhận thấy rượu vang luôn được gia chủ dành sự ưu ái nhất định khi trưng bày lên bàn thờ hay trang trí trong không gian phòng khách. Ngoài ra, rượu vang còn món quà dành tặng dịp Tết vô cùng sang trọng, đẳng cấp và vô cùng tinh tế.

Rượu vang cao cấp

Việc lựa chọn những chai rượu vang cao cấp để dành tặng cho doanh nghiệp dịp Tết còn mang ý nghĩa thay lời chúc năm mới phát tài, phát lộc, thành công và tràn đầy sự may mắn. Đặc biệt những chai rượu vang cao cấp còn mang vẻ ngoài vô cùng sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng sẽ giúp gây ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhận, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm, lòng biết ơn mà doanh nghiệp của bạn muốn gửi gắm.

Xem thêm: Tết 2022 Vitamin Housse gợi ý Quà biếu tết nên mua gì cho những người bận rộn với giá yêu thương

Quà tặng sức khỏe

Quà tặng sức khỏe được xem như là chìa khóa vàng mang đến sức khỏe cho mọi người và đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa bạn có thể dành gửi tặng đến  các doanh nghiệp đối tác trong dịp Tết năm nay. Bạn có thể lựa chọn một giỏ quà tặng gồm các sản phẩm thiên về sức khỏe như thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, yến sào, vi cá, đông trùng hạ thảo,... Những món quà này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gửi gắm lời chúc sức khỏe, bình an và thêm gần gắn kết mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. 

Quà tặng tranh treo tường phong thủy

Bên cạnh những món quà tặng ở trên thì tranh theo tường phong thủy cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để dành tặng doanh nghiệp dịp Tết sắp đến. Mỗi bức tranh phong thủy đều sẽ mang một ý nghĩa khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bức tranh phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích cũng như mong ước mà bạn muốn gửi gắm vào món quà này. Các bức tranh phong thủy bạn có thể lựa chọn như: Tranh mã đáo thành công, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đồng tiền, tranh hồ lô vàng, tranh đôi công phú quý,..

Quà tặng tranh treo tường phong thủy

Đây vừa là món quà nghệ thuật giúp không gian xung quanh ngôi nhà của người nhận thêm phần sang trọng, đẳng cấp mà chúng còn có tác dụng giúp cho gia chủ mang về tài lộc, may mắn, giúp doanh nghiệp ngày càng làm ăn phát đạt, thu về nhiều doanh số hơn trong năm mới.

Tặng chậu hoa mai

Hoa mai là loại hoa có 5 cánh tượng trưng cho 5 điều tốt lành trong cuộc sống như là: May mắn, hòa bình, hạnh phúc, trường thọ và thành công. Chính vì vậy mà việc lựa chọn một chậu hoa mai để dành tặng cho doanh nghiệp dịp Tết đến là điều vô cùng ý nghĩa, thiết thực. Chậu hoa mai mang ý nghĩa cầu chúc một năm mới bình an, thuận buồm xuôi gió, có sự khởi đầu hoàn hảo, thịnh vượng, hạnh phúc và phát đạt. Ngoài ra, trang trí hoa mai trong ngày Tết còn giúp xua đuổi tà ma, tránh những điều không tốt đẹp đến với gia chủ.

Vì sao việc tặng quà Tết cho doanh nghiệp dịp Tết lại vô cùng quan trọng?

Có thể nói vào mỗi dịp Tết đến việc quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp đó chính là lựa chọn những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho các doanh nghiệp đối tác của công ty. Đây không chỉ đơn giản là món quà dịp Tết mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn nhằm tri ân, thể hiện lòng biết ơn, kính mến dành cho người nhận.

Ngoài ra, quà tặng doanh nghiệp dịp Tết còn đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn như là giúp giữ gìn và củng cố mối quan hệ bền chặt giữa hai bên, đồng thời còn giúp công ty giữ chân được những đối tác cũ, thu hút thêm nhiều đối tác tiềm năng, giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh đến nhiều người hơn và đặc biệt giúp doanh nghiệp thể hiện đẳng cấp, vị thế của mình trên thương trường.

Trên đây, Vitaminhouse đã bật mí cho bạn những món quà tặng Tết doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa và độc đáo, ấn tượng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được những món quà tặng doanh nghiệp phù hợp nhất để cả hai bên đều cảm thấy vui vẻ từ đó giúp mối quan hệ hợp tác kinh doanh càng bền chặt hơn.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng