Giải mã sức hút của cam Ai Cập khiến các bà nội trợ mê đắm

Cam Ai Cập có vẻ lạ với nhiều người, tuy nhiên, loại quả này từ khi vào thị trường Việt Nam đã được người tiêu dùng vô cùng yêu thích bởi hương vị thanh mát và mùi thơm rất đặc trưng. Những trái cam mọng nước, quả to tròn, phảng phất hương thơm nức quyến rũ mọi người khi tiếp xúc với chúng. Cùng Vitamin House giải mã sức hút cam Ai Cập trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn mua cam Ai Cập cho cả gia đình?

Cam Ai Cập hiện có khá nhiều loại được lai tạo bởi các phép khác nhau, mỗi loại cam này sẽ có một đặc trưng nhận dạng riêng như: cam Navel, cam Alencia,...Tất nhiên chúng đều xuất xứ từ đất nước kim tự tháp Ai Cập. Giống cam này được nhập khẩu về Việt Nam và được yêu thích bởi các bà nội trợ. Vậy điều gì khiến loại cam này được lựa chọn nhiều đến thế?

Cam Ai Cập thơm ngon hấp dẫn

Lợi ích cho sức khỏe của cam Ai Cập

Nói tới lợi ích cho sức khỏe, cam Ai Cập được đánh giá là thực phẩm “vàng” bởi:

  • Trong cam Ai Cập có chứa lượng vitamin C cao tới mức bạn chỉ cần thưởng thức một quả cũng đã đáp ứng được tới 130% nhu cầu của cơ thể.
  • Có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhanh, tốt cho người mới ốm dậy.
  • Cam Ai Cập còn là thực phẩm tốt cho da, chống các dấu hiệu lão hóa và giảm colesterol xấu cho cơ thể.
  • Loại quả này còn tăng cường thúc đẩy cơ thể tạo ra hồng huyết cầu, giảm đi các căng thẳng thần kinh.
  • Ăn cam không chỉ bổ sung vitamin mà còn giúp bạn tránh các căn bệnh virut, giảm nguy cơ sỏi thận.
  • Ngoài vitamin, cam Ai Cập còn chứa nhiều khoáng chất như Sắt, Đồng, Canxi, chất xơ, các vitamin nhóm B,...phù hợp cả dinh dưỡng cho người đang ăn kiêng, giảm cân.
  • Hàm lượng vitamin C dồi dào khiến cam Ai Cập có khả năng giúp kháng khuẩn, ngừa mụn, ức chế vi khuẩn có hại.
  • Giúp thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể hài hòa hơn, giảm chóng mặt.

Xem thêm: Táo túi Nam Phi có thực sự an toàn cho sức khỏe không?

Hương vị cuốn hút của cam Ai Cập

Hương vị cuốn hút của cam Ai Cập

Cam Ai Cập sở hữu một vị thanh ngọt đặc trưng cùng với mùi thơm nức từ vỏ quả. Nhìn từ bên ngoài, trái cam màu sắc tươi sáng, có lớp vỏ mỏng đặc trưng. Khi cắt quả ra, bạn sẽ thấy phần thịt bên trong khá dày và vị ngon ngọt hấp dẫn. Đặc biệt, loại cam này mọng nước và không hề có hạt. Thưởng thức cam Ai Cập, hưỡng vị thanh mát đậm đà sẽ thấm dần từ đầu lưỡi tới cổ họng.

Thật không quá lời khi nói cam Ai Cập là trái cây ngon vào bậc nhất nhì trong số các dòng cam nhập khẩu về Việt Nam, và là loại quả thích hợp giải nhiệt mùa hè cực đỉnh.

Có nên mua cam Ai Cập cho cả gia đình?

Cam được biết tới là trái cây mang mùi thơm và có nhiều vitamin C, mát, bổ dưỡng cho cơ thể. Cam vàng Ai Cập sở hữu màu sắc đẹp mắt, hương thơm phảng phất cuốn hút. Ruột của quả vàng ươm, những tép cam mọng nước hấp dẫn, ngon miệng. Không chỉ thơm ngon mà loại trái cây này còn hỗ trợ tăng miễn dịch, phòng ngừa xơ vữa động mạch, tốt cho tim.

Loại cam Ai Cập được trồng ở những nông trại với các công nghệ chăm sóc hiện đại bởi những nông dân giàu kinh nghiệm. Sản phẩm được bảo quản cẩn thận, theo quy trình tiêu chuẩn để giữ nguyên vị ngon, chất dinh dưỡng tới tay người tiêu dùng. Như vậy, loại quả này thực sự tốt để bạn mua về cho cả gia đình sử dụng.

Xem thêm: Đa dạng chủng loại trái cây hoa quả tươi nhập khẩu tươi ngon giá thành rẻ Tết năm nay

Cách bảo quản cam Ai Cập giữ được tươi ngon

Cách bảo quản cam Ai Cập thơm ngon

Khi mua cam về, bạn sẽ băn khoăn không biết bảo quản như thế nào để có thể giữ nguyên vị tươi ngon.

  • Trước hết, bạn cần chọn mua cam Ai Cập ở địa chỉ uy tín, tránh mua nhầm loại không chuẩn, dùng chất bảo quản thì sẽ không thể giữ tươi ngon được lâu và còn ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Trái cam có thể bảo quản ở nhiệt độ thường hoặc ở trong tủ lạnh. Nhiệt độ thích hợp trong tủ lạnh là 7 tới 10 độ C. Thường bạn có thể giữ được vitamin và độ tươi của cam trong 2 tuần.
  • Không nên cho cam vào túi, tránh xuất hiện nấm mốc.

Cam Ai Cập tốt cho sức khỏe và có hương vị thơm ngon khiến ai cũng muốn một lần nếm thử chúng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua cam Ai Cập tươi ngon, chuẩn chất lượng, nhập khẩu uy tín thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng