Bật mí những loại sữa nhập khẩu tốt nhất dành cho người già

Người già là những người thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ cao bị thiếu hụt canxi, chất dinh dưỡng do vấn đề tuổi tác. Chính vì vậy mà việc bổ sung sữa vào chế độ ăn uống hằng ngày cho người lớn tuổi là điều vô cùng quan trọng. Vậy bạn có biết loại sữa nào tốt nhất dành cho người già không? Hãy cùng Vitaminhouse tìm hiểu những loại sữa nhập khẩu tốt nhất dành cho sức khỏe của người già qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí những loại sữa nhập khẩu tốt nhất dành cho người già

Top 4 loại sữa nhập khẩu cho người già được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa dành cho người lớn tuổi được bày bán gồm sữa bột, sữa tươi, sữa đặc, sữa nước,… Tuy nhiên, không phải loại sữa nào cũng thực sự tốt đối với người già mà họ cần lựa chọn loại sữa phù hợp nhất để có thể hấp thu tối đa canxi, chất dinh dưỡng có trong sữa. Dưới đây là 4 loại sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay.

Sữa bột Ensure

Khi nhắc đến loại sữa cho người già tốt nhất chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm sữa bột Ensure. Sữa Ensure là một trong những sản phẩm sữa hàng đầu của thương hiệu Abbott – số 1 Hoa Kỳ, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng công thức vượt trội đem đến giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, sữa bột Ensure còn được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ khuyên dùng để có thể có được một sức khỏe tốt nhất.

Sữa Ensure được chứng minh có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng chất cho người già và đặc biệt đây là loại sữa bổ sung canxi cực kỳ tốt cho người già. Sữa bột Ensure giàu hàm lượng protein, HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrat) có tác dụng giúp xây dựng, phát triển cơ xương chắc khỏe, dẻo dai; Ngoài ra, Ensure còn chứa đến 28 loại vitamin cùng nhiều khoáng chất thiết yếu để tăng cường sức khỏe tổng thể; Sản phẩm giàu vitamin D, canxi, phốt pho có tác dụng giữ cho xương khớp của người già luôn chắc khỏe.

Xem thêm: So sánh sữa xách tay và sữa nhập khẩu chính hãng, nên mua loại nào?

Sữa Ensure là sản phẩm sữa hàng đầu của thương hiệu Abbott – số 1 Hoa Kỳ

Sữa Entrust

Sữa bột Entrust là một trong những loại sữa dành cho người già được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt sản phẩm còn rất thích hợp dành cho người bị tiểu đường sử dụng. Sữa Entrust được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, được chế biến từ 100% sữa bò thiên nhiên, có chất lượng tốt, sữa chỉ pha trộn thêm vitamin và protein, ngoài ra không chứa chất béo, không chứa đường, không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sữa Entrust của Mỹ là loại sữa dinh dưỡng tốt dành cho người già, người tiểu đường. Sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gồm protein, vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, giúp người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe, nhất là những người đang bị thiếu dinh dưỡng, kén ăn. Sữa Entrust được tăng cường canxi có tác dụng giúp người già phòng ngừa bệnh loãng xương, giúp cho xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai.

Xem thêm: Sữa gạo rang Hàn Quốc- sức khoẻ cho mọi nhà

Sữa Glucerna

Sữa Glucerna là loại sữa dành cho người bị bệnh tiểu đường, đái tháo đường, người cao tuổi được sản xuất bởi nhãn hàng Abbott của Mỹ. Sữa Glucerna không chỉ cung cấp công thức dinh dưỡng hoàn hảo, cân đối mà sản phẩm còn bổ sung công thức tiên tiến với hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care có khả năng bình ổn đường huyết, tốt cho hệ tim mạch.

Điểm nổi bật của sữa Glucerna đó chính là khả năng cung cấp chất dinh dưỡng cân đối, đầy đủ cho bệnh nhân đái tháo đường, hạn chế sự phát triển những triệu chứng của căn bệnh này và ngăn ngừa các di chứng do bệnh tiểu đường gây nên. Sữa Glucerna có thể được dùng để thay thế cho bữa ăn chính hoặc để làm bữa ăn phụ.

Sữa Glucerna là loại sữa dành cho người bệnh tiểu đường, người cao tuổi 

Sữa bột nguyên kem Premium A2 Úc

Sữa bột nguyên kem Premium A2 được biết đến là một trong những loại sữa tốt nhất cho người già hiện nay. Sữa được chế biến từ 100% sữa bò nguyên chất được lấy từ những chú bò A2, không chứa protein A1, sữa được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất chỉ 3.5% và không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe của người già.

Sử dụng sữa nguyên kem Premium A2 hằng ngày sẽ giúp cơ thể giảm tới 15 -20% nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho hệ tim mạch, bảo vệ các mạch máu; Sữa Premium A2 còn có tác dụng giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, ung thư ruột và đặc biệt giúp cho những bệnh nhân bị ung thư như ung thư bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt,.. cải thiện sức khỏe một cách đáng kể.

Vì sao người già cần bổ sung sữa trong chế độ ăn uống hằng ngày?

Do ảnh hưởng của vấn đề tuổi tác nên những người già thường sẽ gặp phải các vấn đề về thiếu hụt canxi, thiếu hụt chất dinh dưỡng trong cơ thể. Việc thiết hụt canxi ở người già đang ngày càng diễn ra phổ biến hơn, đây cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến cho họ bị giảm đi mật độ canxi trong xương cũng như gây nên tình trạng loãng xương, viêm xương khớp, viêm khớp suy nhược,…

Người già có nguy cơ cao bị thiếu hụt canxi, chất dinh dưỡng do vấn đề tuổi tác

Chính vì vậy mà việc bổ sung canxi cho người già trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe xương khớp, ngăn ngừa chứng bệnh loãng xương. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng ngoài việc duy trì chế độ dinh dưỡng phù hợp thì người già cần bổ sung các thực phẩm giàu canxi như các loại sữa dành cho người già vào chế độ ăn uống hằng ngày để có thể đáp ứng đủ nhu cầu canxi của cơ thể.

Việc uống 1 – 2 ly sữa hằng ngày sẽ giúp cơ thể người già dễ dàng hấp thu canxi hơn, tuy nhiên chỉ nên uống sữa như bữa phụ, không nên thay thế hoàn toàn bữa chính để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Trên đây, Vitaminhouse đã chia sẻ cho bạn 5 loại sữa tốt nhất dành cho người già hiện nay, ngoài việc uống sữa thì người già cũng cần điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục phù hợp để đảm bảo sức khỏe xương khớp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn có thể hiểu rõ hơn về các dòng sữa cho người già từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng