Sữa gạo rang Hàn Quốc - thức uống "quốc dân" được mọi gia đình yêu thích

Sữa gạo Hàn Quốc là một thức uống cực kỳ được các gia đình ưa chuộng hiện nay. Cực dễ uống và mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, sữa gạo Hàn Quốc còn được gọi là thức uống “quốc dân” của thời đại mới. Cùng tìm hiểu về lợi ích và công dụng của loại thức uống siêu bổ dưỡng này.

Nước gạo rang Hàn Quốc

Sữa gạo rang Hàn Quốc là thức uống cực kỳ được yêu thích

1. Thành phần của sữa gạo rang Hàn Quốc

Sữa gạo Hàn Quốc được làm từ 2 thành phần chính, đó là gạo trắng và gạo lứt Hàn Quốc. Một số loại còn có thêm khoai lang nhằm làm tăng thêm mùi vị và kích thích tiêu hóa. Nói về gạo trắng và gạo lứt, đây là hai thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như vitamin C, B12, A, B2, B3, B6, canxi, photpho, kali, sắt, magie, folic... Sữa gạo Hàn Quốc mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người.

Nước gạo rang Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 180ML

2. Sữa gạo Hàn Quốc – thức uống “quốc dân” được mọi gia đình yêu thích

  • Bồi bổ sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch

Nước gạo rang Hàn Quốc chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cung cấp năng lượng mỗi ngày. Việc sử dụng sữa gạo Hàn Quốc thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn có thể sử dụng hàng ngày thay thế các loại sữa khác.

Đặc biệt, với việc chứa nhiều vitamin E và magie, sữa gạo Hàn Quốc được xem là thần dược với các bệnh về tim mạch. Nó giúp hạ đường huyết, tốt cho sức khỏe tim mạch và ngăn đột quỵ...

Nước gạo rang Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 500ML

  • Điều trị chứng mất ngủ

Đây là một tác dụng lớn của sữa gạo. Mỗi ngày chỉ cần uống vào buổi sáng và tối, giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, đặc biệt đối với người bị mất ngủ kinh niên.

  • Làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân

Nước gạo rang Hàn Quốc còn được xem là một bí quyết làm đẹp da hiệu quả, đã và đang được áp dụng hiệu quả tại Hàn Quốc. Với việc chứa nhiều vitamin cần thiết cho da, sử dụng thường xuyên sữa gạo sẽ giúp mang đến làn da trẻ hóa, mịn màng và sáng khỏe hơn.

Ngoài ra, sữa gạo Hàn Quốc còn là một bí quyết giảm cân khá hiệu quả. Sữa gạo cung cấp năng lượng cho cơ thể, bên cạnh đó chứa ít calo và không chứa cholesterol giúp hạn chế sự thèm ăn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Với nhiều lợi ích về sức khỏe, sữa gạo Hàn Quốc được bạn trẻ và các gia đình sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay bên cạnh các loại sữa Mỹ nhập khẩu. Nó dần dần được xem là thức uống “quốc dân” không thể thiếu của thời đại mới. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên về đồ nhập khẩu như Vitamin House nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng