Top 5 sữa nhập khẩu Mỹ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Sữa nhập khẩu Mỹ là một trong các loại sữa chất lượng được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng hương vị thơm ngon đặc biệt, loại sữa này được các gia đình sử dụng vô cùng phổ biến, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi. Top 5 sữa nhập khẩu từ Mỹ ngon và bổ dưỡng nhất sau đây mà Vitamin House giới thiệu sẽ giúp bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình.

Sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa nhập khẩu Mỹ được yêu thích vì hàm lượng dinh dưỡng cao

Sữa nhập khẩu Mỹ – xu hướng tiêu dùng hiện nay

Các sản phẩm sữa nhập khẩu Mỹ từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng, được xem là xu hướng tiêu dùng mới hiện nay.

Với công thức gần giống như sữa mẹ, sữa Mỹ nhập khẩu cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, đem đến cho trẻ cơ thể khỏe mạnh, đồng thời phát triển tối ưu các cơ quan trong cơ thể như hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh…

Đặc biệt, các dòng sữa Mỹ có công thức tiên tiến, khoa học, đem đến chất lượng hoàn hảo. Với nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em, Mỹ đã nghiên cứu nhiều sản phẩm sữa khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ cũng như sản phẩm dành riêng cho các bé biếng ăn, thường xuyên bị đầy hơi hay có hệ tiêu hóa kém…đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và trở thành chọn lựa hoàn hảo, được nhiều mẹ tin dùng, là sản phẩm có nhu cầu tiêu thụ lớn hiện nay.

Xem thêm: Các loại sữa nhập được ưa chuộng tại Vitamin House

5 dòng sữa nhập khẩu Mỹ được yêu thích hiện nay

Sữa Ensure Original Mỹ vị vanilla

Sữa nhập khẩu Mỹ Ensure Original đến từ thương hiệu Abbott đã không còn xa lạ với mọi gia đình. Đây là loại sữa được sản xuất với thành phần và công thức đặc biệt giúp mang đến một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa Ensure Original Mỹ Vị Vanilla

Sữa Ensure Original Mỹ bao gồm 24 loại vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu cho cơ thể. Sữa Ensure cung cấp lượng lớn kẽm, canxi, magie và các loại vitamin, chất chống oxy, cholin, acid oleic, MUFA, PUFA giúp mắt sáng khỏe, tăng cường sức đề kháng, đồng thời phát triển hệ thần kinh, hỗ trợ tim mạch. Sữa Ensure nhập khẩu từ Mỹ thích hợp với người có thể trạng yếu, mới ốm dậy hoặc vừa mới phẫu thuật.

Sữa Socola Hershey’s Kisses Mỹ

Nếu sữa Ensure nhằm bổ sung dưỡng chất, hồi phục cơ thể thì sữa nhập khẩu Mỹ Socola Hershey’s Kisses lại là món ăn vật hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm được sản xuất với các nguyên liệu được chọn lọc, quá trình sản xuất nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn. Sữa có vị ngọt đắng của socola kết hợp với vị béo ngậy của sữa giúp kích thích mọi giác quan.

Sữa nhập khẩu Mỹ socola Hershey’s Kisses còn là một nguồn cung cấp năng lượng và vitamin cần thiết cho cơ thể. Sữa Hershey’s Kisses giúp cải thiện một số vấn đề về sức khỏe như giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, phòng ngừa bệnh tim mạch, hỗ trợ tinh thần...

Xem thêm: Bí mật giúp bạn phân biệt sữa nhập khẩu đạt chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ hiện nay

Sữa bột Pediasure Grow Gain Mỹ

Đây là loại sữa bột nhập khẩu từ Mỹ phổ biến và rất được yêu thích trên thị trường Việt Nam. Sữa chuyên dành cho các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao và cân nặng, được các chuyên gia Mỹ khuyên dùng.

Sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa Bột PediaSure Grow & Gain Mỹ

Với việc cung cấp khoảng 26 loại vitmain và khoáng chất thiết yếu cho trẻ từ 1-13 tuổi, sữa giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiếu hụt do biếng ăn, hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng tốt nhất. Sữa có hương vị vanilla thơm ngon dễ uống, hợp khẩu vị trẻ.

Sữa Similac

Sữa bột Similac là một trong những dòng sữa bột cho bé cao cấp của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ hiện khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sữa chứa hệ dưỡng chất IQ và năng lượng thiết yếu như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và Sắt giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh mỗi ngày.

Sữa Similac cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi

Sữa Similac có nhiều loại như: Similac Neosure, Similac IQ HMO, Similac Gain Total Comfort, Similac Total Comfort, Similac Gain Plus, Similac Gain IQ, … phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé cũng như nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của các bé mà mẹ mong muốn. Trong đó, sữa Similac HMO là dòng sữa được coi là tiên tiến nhất và mới nhất của Similac cũng như Abbott hiện nay. Sữa vừa được đưa ra thị trường thị ngay được các bà mẹ bỉm sữa săn lùng và tin dùng vì tính năng ưu việt đặc biệt có công thức giống sữa mẹ nhất.

Xem thêm: Mách mẹ mẹo chọn sữa bột nhập khẩu chính hãng chất lượng cho bé

Sữa Enfamil của Mỹ

Sữa Enfamil là một trong những dòng sữa công thức của Mỹ tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trong sữa Enfamil có một hệ dưỡng chất mang tên 360 Brain Plus, nghe tên các mẹ đã biết hệ dưỡng chất này giúp phát triển não bộ thông minh cho bé, đồng thời còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thay đổi trong các giai đoạn của trẻ từ sơ sinh. Các dòng sữa chứa hệ dưỡng chất này như Enfamil A+1, A+2 được chứng minh là mang lại hiệu quả phát triển trí não cho trẻ ngay từ những ngày đầu.

Sữa Enfamil giúp cho bé phát triển trí não

Mua sữa nhập khẩu của Mỹ chính hãng ở đâu?

Để đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ sữa nhập khẩu Mỹ của thị trường hiện nay, các dòng sữa của Mỹ được nhập về và bán theo nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, sự phát triển của các dòng sữa Mỹ tại thị trường Việt cũng dẫn đến một hạn chế lớn, đó là hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn nan. Đây là vấn đề nan giải chưa có biện pháp khắc phục triệt để. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người tiêu dùng cũng như những rủi ro khi sử dụng sữa nhập ngoại giả. Vậy mua sữa nhập Mỹ chính hãng ở đâu ?

Vitamin House là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm ngoại nhập chính hãng từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Vitamin House tự hào được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng trong ngành hàng, tận tâm trong cách phục vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Và sữa nhập khẩu Mỹ là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và chọn mua nhiều tại Vitamin House. Liên hệ Vitamin House để được tư vấn khi có nhu cầu mua sữa Mỹ nhập khẩu để được giá tốt nhất nhé. 

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng