Top 7 loại snack ngon nổi tiếng nhất tại thị trường việt nam

Snack được biết đến là một món ăn vặt hợp khẩu vị của rất nhiều người, nhất các bé nhỏ, hơn nữa giá cả lại rẻ nên vừa tiện lợi trong việc ăn uống, vừa phù hợp với giá học sinh – sinh viên. Các loại snack ngon này hay còn gọi là bimbim, ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Snack ở Việt Nam có gì đặc biệt?

Tại Việt Nam, snack chia thành 3 loại dựa trên thành phần chế biến:

  • Snack khoai tây chiên chiếm 24%.
  • Snack các loại hạt chiếm 30%
  • Snack đã qua chế biến có chứa nhiều thành phần khác nhau như trái cây hay tinh bột chiếm 33%

Với nhất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó các sản phẩm có nhiều thành phần: Hải sản, ngô, bí đỏ, từ ngọt đến mặn. Với cách chế biến hoàn toàn khép kín và an toàn từng gói được bày bán trên thị trường snack Việt Nam, đây là một trong những món ăn vặt được tiêu thụ nhiều nhất trong nhiều năm qua. Giá rẻ, sự nhỏ gọn tiện lợi lại ngon nên nhiều người, nhất là giới trẻ bây giờ rất thích món ăn vặt này.

7 Loại snack nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Snack Oishi

    Snack Oishi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt

    Được coi là loại bánh snack đầu đời mới ra đầu tiên của tập đoàn bánh kẹo và nước giải khát đứng đầu Châu Á. Sau hơn 21 năm du nhập vào Việt Nam, loại snack của thương hiệu Oishi đã nhanh chóng đứng top đầu về mức độ phổ biến thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

    Snack Poca

      Poca được làm từ khoai tây, được chiên vàng giòn và kết hợp nhiều hương vị khiến các bạn trẻ thích thú

      Poca là một trong những thương hiệu chính Lay’s có xưởng riêng đặt tại Việt Nam, bởi vậy nó cũng là món bánh snack ngon với nguyên liệu chính là từ khoai tây, được chiên vàng giòn và kết hợp với nhiều hương vị khác nhau, khiến giới trẻ rất thích thú và hầu như bạn trẻ nào cũng thích các loại bimbim này, chúng có thể ăn loại thức ăn nhanh này mỗi ngày thay cho bữa ăn của mình. Và loại món ăn vặt được bầu chọn là món snack ngon nhất thị trường.

      Loại snack này được bày bán rộng rãi ở khắp mọi nơi trên cả nước, cùng với giá thành rẻ, chỉ từ 6,000 cho gói loại 27g và 6,000 cho gói loại 50g, Poca đã có một chỗ đứng vững chắc trong mắt giới trẻ về các loại đồ ăn vặt.

      Xem thêm: Bỏ túi cách làm da cá trứng muối ngon khó cưỡng

      Snack O'star

        O'star thuộc thương hiệu Orion có mùi thơm ngon là món ăn vặt ưa thích của nhiều trẻ em Việt

        O'star là một trong những loại bánh snack ngon và và được nhiều người ưa chuộng, sở hữu của thương hiệu chuyên sản xuất bánh kẹo nổi tiếng Hàn Quốc là Orion, nó được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm, độ an toàn thực phẩm, cũng như mùi vị thơm ngon khiến người ăn phát mê.

        Được làm ra hoàn toàn bằng khoai tây tươi tự nhiên của nông trường Đà Lạt đã được lựa chọn kĩ lưỡng: củ phải to, mọng và chắc, căng tròn, vàng ươm, tươi ngon, những miếng snack đã ra đời với vị ngon không thể cưỡng nổi, màu vàng rộm đẹp mắt, mùi thơm của bít tết, của khoai tây chiên, của hành, mùi biển nồng của tảo,... được phủ lên trên đem lại vị ngọt mặn quyện lẫn một cách hài hòa vào nhau, khiến ta ăn khó quên được.

        Snack Swing

          Swing với nhiều hương vị như bò bít Tết, gà nướng, mật ong bơ,...

          Lại là một loại snack sử dụng khoai tây tươi thiên nhiên làm nguyên liệu chính, bánh snack khoai tây Swing của Orion này được tạo ra dưới dạng khoai tây bào lát mỏng, giúp cho miếng bánh thêm giòn ngon sau khi chiên vàng dưới loại dầu ăn, đặc biệt chiết xuất từ cây hương thảo. Hơn nữa, với nhiều phụ gia thực phẩm an toàn, những lát khoai tây đó đã được chế biến thành những món đồ ăn vặt có vị ngon tuyệt hảo và tiện lợi. Snack Swing gồm nhiều hương vị như Vị bò bít tết, Vị gà nướng, Vị cánh gà nướng Buffalo, Vị mật ong bơ,…

          Xem thêm: Top các món ăn vặt ngon nhất mà dân công sở nên lựa chọn ngay cho mình cho mùa thu này

          Snack Cheetos

            Cheetos thơm ngậy của phô mai sữa, đậm đà vị mặn mặn và giòn ngọt

            Cheetos là một sản phẩm của Frito-Lay, nó thuộc sở hữu của tập đoàn giải khát và đồ ăn lớn trong top thế giới -  Pepsico. Là một chủng loại snack riêng nên Cheetos có cách chế biến riêng của nó. Họ sử dụng thêm phần nguyên liệu là phô mai, cùng với bột ngô bắp để tăng thêm phần tươi ngon, mùi thơm đậm vị và làm thành thanh que Cheetos thơm ngậy của phô mai sữa, đậm đà vị mặn mặn và giòn ngọt của phô mai, sữa đường pha thêm một chút muối, độ cay nồng của bột ớt cùng được tẩm lên từng miếng snack này, khiến ai cũng muốn thưởng thức chúng ngay.

            Snack Lay's

              Snack Lay's với nhiều hương vị phổ biến như là Barbecue, Naturel, Bicky Crisp, Barbecue Ham....

              Một điểm tuyệt vời mà thương hiệu snack này mang lại cho người thưởng thức muốn ăn ngay là về khoai tây chiên luôn tung ra thị trường các hương vị snack mới nhất của dòng sản phẩm này. Hiện nay đã có trên 10 hương vị phổ biến như là Barbecue, Naturel, Bicky Crisp, Barbecue Ham, Sour Cream and Onion,...cùng với các loại snack khoai tây khác được chế biến trong trong nhiều cuộc thi ẩm thức khác.

              Snack Sachi - Kinh Đô

                Snack Sachi mang hương vị riêng đặc biệt thơm ngon

                Những bạn trẻ của thế hệ 8x, 9x chắc hẳn ai cũng đã từng nếm trải qua Snack Sachi – Kinh Đô này, một màu xanh của kinh đô một thời. Bánh snack Sachi của hãng Kinh Đô tuy ít loại vị so với các loại snack khác, nhưng những loại nào cũng đặc trưng, mang hương vị riêng đặc biệt ngon.

                Tiêu biểu phải kể tới như Snack Sachi cua xanh, cà ri gà, hành ngũ vị,... Cũng chính vì sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu sản xuất nên Kinh Đô mới có được vị trí như ngày hôm nay.

                Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi một gói snack ngon giòn, vừa tám chuyện cùng bạn bè, hay khi đang thưởng thức một bộ phim hay. Và bài viết trên đã đưa ra cho bạn vài gợi ý về một số loại snack với giá bình dân nhất trên thị trường hiện nay.

                Một số thông tin hữu ích dành cho bạn: 

                 

                Để lại bình luận

                Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng