Muốn giảm cân thì đừng chần chừ gì nữa hãy chọn ngay hạt chia Nutiva Chia Seed Mỹ nhé

Hạt Chia Nutiva Seeds là loại hạt dinh dưỡng nổi tiếng đến từ Mỹ, hiện rất được ưa chuộng trên nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Hạt Chia mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, trong số đó là hạn chế béo phì, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Muốn giảm cân thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay hạt Chia Nutiva Mỹ sau đây.

hạt Chia Nutiva

 

Hạt Chia Nutiva Mỹ 907G

1. Hạt chia Nutiva Chia Seed và những điều cần biết

Hạt Chia Nutiva Mỹ đến từ thương hiệu Nutiva nổi tiếng của Mỹ. Hạt Chia được biết đến với công dụng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả thông qua việc giảm béo phì, kiểm soát trọng lượng cơ thể. Không những thế, hạt Chia còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, như hỗ trợ tuần hoàn máu, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh về tim, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa...

hạt Chia Nutiva

 

Hạt Chia Nutiva Mỹ 907G - tại Vitamin House

Sau đây là những công dụng cụ thể hơn của hạt Chia Nutiva Seeds Mỹ:

- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, ngăn béo phì, giúp kiểm soát tốt trọng lượng cơ thể. Điều trị bệnh tiểu đường.

- Bổ sung chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ và tái phát bệnh đường ruột.

- Không cholesterol tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, duy trì chức năng hệ tuần hoàn máu.

- Thải độc tố cho gan, mang đến làn da trẻ trung đầy sức khỏe. Các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, hạt Chia Nutiva Seeds Mỹ còn hỗ trợ phục hồi mô, làm chậm quá trình lão hóa của tóc, móng tay chân.

- Hàm lượng canxi dồi dào giúp phòng ngừa loãng xương thường gặp ở người già. Hạt Chia còn bổ sung nguồn protein lớn giúp cơ bắp chắc khỏe hơn.

- Hàm lượng omega tốt cho các tế bào thần kinh trong não, phù hợp với các bé nhỏ và mẹ sau sinh.

2. Mua hạt chia Nutiva Chia Seed Mỹ ở đâu?

hạt Chia Nutiva

Hạt Chia Nutiva Mỹ 907G

Bạn đang tìm nơi bán hạt Nutiva Chia Seed Mỹ uy tín chất lượng thì Vitamin House là điểm đến lý tưởng. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng trên toàn quốc. Giá cả cực kỳ phải chăng với nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn về giá, mang đến cơ hội mua hàng nhập khẩu với giá tốt nhất. Hãy đến với Vitamin House để được tư vấn, lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn đang muốn giảm cân, đừng bỏ qua hạt Chia Nutiva Seed Mỹ tại Vitamin House nhé. Đội ngũ nhân viên đang sẵn sàng phục vụ bạn. Tại đây còn bán nhiều loại thực phẩm sấy khô dinh dưỡng khác như quả óc chó sấy khô, hạnh nhân, rong biển snack, các loại hạt tổng hợp...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng