Gợi ý quà biếu Tết 2022 những người bận rộn với giá yêu thương tại Vitamin House

Tết đến xuân về, nhiều người thường dành tặng nhau những món quà đẹp và ý nghĩa để gửi đến nhau lời chúc sức khỏe, mong một năm mới may mắn và bình an. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian tìm kiếm quà tặng thì Vitamin House sẽ gợi ý cho bạn một số giỏ quà biếu Tết vô cùng ý nghĩa sau đây. Chúng là những giỏ quà bánh kẹo Tết cao cấp, đẹp, ngon và ý nghĩa với giá siêu yêu thương.

giỏ quà biếu Tết

Giỏ quà bánh kẹo có hình thức đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt

Giỏ quà Tết số 10

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 10

Giỏ quà biếu Tết số 10 là giỏ quà cao cấp rất được ưa chuộng tại Vitamin House. Giỏ quà gồm các loại bánh kẹo cao cấp, được đựng trong giỏ quà màu đỏ rượu nổi bật, sang trọng và đẹp mắt. Màu đỏ cũng là màu sắc được yêu thích trong ngày Tết, tượng trưng cho sự may mắn.

Giỏ quà Tết số 10 gồm: Bánh Quy Socola Biscuits, Nước Yến Thái Lan, Nho Khô SunView, Socola Ritter Sport, Rượu Vang G7, Bánh Xốp Loacker Minis, Mứt Mrs Brideges, Socola Lindor

Xem thêmVITAMIN HOUSE & NHỮNG GIỎ QUÀ TẾT ĐẦY ẮP ĐỒ NGOẠI

Giỏ quà Tết 13

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 13

Giỏ quà ngày Tết số 13 cũng là một gợi ý hoàn hảo nhân dịp tết đến xuân về. Giỏ quà gồm nhiều loại bánh kẹo cao cấp với đủ loại màu sắc và hương vị, biểu trưng cho lời chúc đủ đầy trong ngày Tết.

Giỏ Quà 13 Gồm: Bánh Quy Chocolate Trắng Nhật Bản 18 Bánh, Chocolate Ferrero Rocher 30 Viên, Hạt Óc Chó Alesto, Nước Ép Trái Cây Có Gas Wechl's, Socola Tiramisu Nhân Hạnh Nhân, Hạt Điều Cashew, Bánh Quy Asishi, Bánh Quy Hộp Thiếc Classic Pepperride Farm. 

Giỏ quà Tết 01

giỏ quà biếu Tết

Giỏ quà Tết 01

Giỏ quà Tết 01 được gói ghém vô cùng gọn gàng và đẹp mắt với giỏ bằng mây đan, tạo sự thân thiện gần gũi. Đây là giỏ quà được các gia đình khá yêu thích vì đẹp mắt và giá cả khá yêu thương.

Giỏ Quà 01 Gồm: Rượu Vang Campo Viejo Viura, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức, Socola Beryl's 99% CaCao, Bột Pha Nước Country Time, Hạt Macca Tẩm Mật Ong, Socola Ferrero Rocher Hộp 48 Viên, Bột Cafe NESCAFE GOLD 200gr, Bột CaCao Hershey's.

Giỏ Quà Tết 02

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 02

Nếu bạn đang tìm giỏ quà ngày Tết đẹp giá rẻ thì giỏ quà 02 là sự lựa chọn hoàn hảo. Giỏ quà trông vô cùng xinh xắn với giỏ mây đan và chiếc nơ xanh nổi bật. Giỏ Quà 02 Gồm: Socola Hộp Thiếc Ritter Sport, Bánh Xốp Hộp Quà Loacker Minis, Socola Beryl's 80% CaCao, Me Thái Chua Ngọt Hộp, Mứt Trái Cây Mrs Briges, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức, Socola Đắng BrookSide Nhân Lựu.

Giỏ Quà Tết 03

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 03

Giỏ quà tặng Tết 03 cao cấp và sang trọng với sự kết hợp nhiều loại bánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng, như socola Ritter Sport, nho Raisin Sunview, bánh hộp Moegino Nhật... Giá cả siêu yêu thương chỉ từ 1 triệu đồng chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản kha khá.

Giỏ Quà 03 Gồm: Socola Hộp Ritter Sport, Rượu Mơ Vảy Vàng, Socola Beryl's 80% CaCao, Nho Hộp Raisin Sunview, Hạnh Nhân Lon Blue Diamond, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức, Khoai Tây Ống Pringles, Bánh Hộp Moegino Nhật Bản

Giỏ Quà Tết 06

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 06

Giỏ Quà Tết 06 vô cùng ấn tượng với cách bố trí các hộp bánh kẹo độc đáo, những chi tiết trang trí nổi bật và đẹp mắt. Đây là giỏ quà tặng Tết cao cấp, ý nghĩa các gia đình không thể bỏ qua nhân dịp xuân về.

Giỏ Quà 06 Gồm: Bánh Quế Vị Socola Pirouette Pepperidge Farm, Trà Mật Ong Gừng Ligaro, Rượu Vang G7, Hạt Điều Rang Cashew, Đào Ngâm Yellow Peach, Kẹo Trái Cây Fruit Candies C&H Đức, Bánh Quy Dưa Lưới Taiwan, Bánh Quy Assorted Chocolate Biscuits

Giỏ Quà Tết 07

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 07

Giỏ Quà Tết 07 cũng là một món quà Tết ý nghĩa dành tặng người thân. Giỏ quà xinh xắn và trông sang trọng vô cùng với nhiều loại bánh kẹo ngon, cao cấp.

Giỏ Quà 07 Gồm: Chopice Hàn Quốc Vị Chuối, Snacks Khoai Tây Cay Pringles, Kẹo Thảo Mộc Ricola, Bột Hershey's  100% Cacao, Socola Hạnh Nhân Tiramisu, Hạnh Nhân Lon Blue Diamond, Socola Ferrero Rocher Hộp 16 Viên, Bánh Lu Bơ Pháp 200g

Xem thêm:  Bùng nổ tết 2022 với những giỏ tết đầy áp những món đồ ngoại xịn xò mà giá vô cùng rẻ hiện nay

Giỏ Quà Tết 11

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 11

Giỏ Quà Tết 11 nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng nổi bật với các hộp bánh đủ màu sắc, những viên socola béo tròn, những chiếc bánh quy vàng giòn rụm... Giỏ quà với giá chưa đến 1 triệu đồng, cũng là một gợi ý ngày xuân về.

Giỏ Quà 11 Gồm: Nước Ngọt Có Gas Welch's, Socola Lindt 99% CaCao, Bánh Quy Lu, Socola Ritter Sport Hộp Thiếc, Snack Khoai Tây Pringles, Socola Ferrero Rocher, Bánh Ritz Nhật

Giỏ quà Tết 12

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 12

Giỏ Quà Tết 12 được sắp xếp ngay ngắn và đẹp mắt với các loại mứt, socola và các lọ hoa quả thủy tinh... Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn mà lựa chọn ngay.

Giỏ Quà 12 Gồm: Me Thái Không Hạt Dạng Hộp, Nước Ép Bundaberg, Bột CaCao Hershey's, Nho Khô Sun- Maid, Socola Tiramisu Nhân Hạnh Nhân, Khoai Tây Yegam Vị Phô Mai, Bánh Quy Trứng Muối Đài Loan, Socola Hộp Thiếc Berly's, Bánh Quy Socola Biscuit

Xem thêm: Nhanh tay đặt giỏ quà tết sớm để được giá chiết khấu cao tại Vitamin House tết 2022

Giỏ Quà Tết 15

giỏ quà biếu Tết

Giỏ Quà Tết 15

Giỏ Quà Tết số 15 trở nên sang trọng và giá trị hơn với những chai rượu thượng hạng và những hộp bánh lớn. Đây là món quà Tết hết sức ý nghĩa bạn có thể dành tặng người thương yêu.

Giỏ Quà 15 gồm: Me Thái Không Hạt Dạng Hộp, Bánh khoai tây Yegam, Chivas 21, Bánh Crown Original Butter Waffles, Socola Tiramisu Nhân Hạnh Nhân, Bánh Quy Distinctive, Socola Ferrero Rocher 16 viên

Trên đây là 10 giỏ quà biếu Tết cao cấp, ý nghĩa với giá yêu thương dành tặng người thân. Hãy đến Vitamin House để được tư vấn lựa chọn giỏ quà đẹp nhất nhé.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng