Bật mí những món quà Tết tặng thầy cô giáo cực kỳ ý nghĩa

Tôn sư trọng đạo luôn là truyền thống lâu đời của người Việt ta, Tết là dịp để chúng ta thể hiện lòng biết ơn Thầy cô - Những người lái đò, có công dạy dỗ chúng ta trưởng thành, nên người. Với những món quà Tết biếu thầy cô dưới đây sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa để bạn có thể bày tỏ tấm lòng đối với thầy cô của mình nhân dịp Tết đến Xuân về.

Điểm danh những món quà Tết tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Giỏ quà Tết Vitamin House

Giỏ quà Tết sang trọng dành tặng cho thầy cô

Tết đến Xuân về, nhà nhà đều thích có một giỏ quà Tết đẹp để chưng, chính vì thế, giỏ quà Tết Vitamin house tặng thầy cô là món quà vừa tiện lợi, lại vừa ý nghĩa. Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều các loại, mẫu mã giỏ quà với nhiều mức giá khác nhau, mỗi giỏ quà mang tới ý nghĩa và thông điệp riêng, vì thế tùy vào mục đích để bạn có thể chọn một giỏ quà mang ý nghĩa tốt nhất cho người được tặng.

Giỏ quà Vitamin House thường là bánh kẹo gồm: Rượu, trà, cà phê, trà túi lọc, bánh, kẹo, … với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau để giỏ quà thêm phần rực rỡ. Chọn một giỏ quà với thông điệp phù hợp, vừa với túi tiền, thầy cô sẽ rất vui khi nhận được món quà này của bạn.

Xem thêmBánh kẹo nhập khẩu ngon cho tết 2019 tại Vitamin House

Hộp quà Tết Vitamin House

Hộp quà Tết đẹp và ý nghĩa dành tặng các thầy cô giáo

Hộp quà Tết của Vitamin House với thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng các thầy cô, vỏ hộp được làm bằng nhiều các chất liệu khác nhau thể hiện được sự sang trọng, bên trong có đầy đủ các sản phẩm phù hợp làm quà Tết cho Thầy Cô trưng bày trong gia đình cũng như dùng để thiết đãi bạn bè.

Loại quà này có mức giá không quá cao, phù hợp với  túi tiền của nhiều người, mức chi ngân sách cho quà Tết của các doanh nghiệp, nhưng lại vô cùng đẹp mắt và mang ý nghĩa cầu chúc năm mới may mắn, tài lộc đến với các thầy cô giáo của mình.

Tranh treo tường

Tranh treo tường món quà ý nghĩa cho thầy cô

Xưa nay, tranh treo tường hoặc các câu đối Tết luôn được biết đến như một món quà độc đáo và mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, nhất là vào những dịp Tết thì đây lại đúng là sự lựa chọn đúng đắn, tuyệt vời nếu bạn đang phân vân không biết chọn gì, nên tặng gì cho các thầy cô. Vì, nó không chỉ được sử dụng như vật trang trí rất bắt mắt, tạo nên không gian sống động cho phòng khách, phòng ngủ,…

Câu đối treo tường ngày Tết cũng là món quà ý nghĩa cho các thầy cô, đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán truyền thống. Không những vậy chúng còn mang đậm tính phong thủy, dùng để trưng bày hay trang trí nhà cửa, bàn thờ,… cực kỳ đẹp mắt.

Tranh thư pháp cũng là sự lựa chọn độc đáo dành tặng cho quý thầy cô, với món quà này bạn có thể mua cùng bạn bè, tập thể lớp sẽ càng ý nghĩa và thầy cô cũng trân quý hơn rất nhiều.

Cây cảnh

Cây cảnh bonsai món quà may mắn cho người được tặng

Bởi tính chất của công việc mà thầy cô thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều bụi phấn trên bục giảng khiến cho hệ hô hấp bị ảnh hưởng một cách trầm trọng và dễ dẫn tới một số bệnh như dị ứng, mũi, viêm xoang,… Hoặc có thể là theo sở thích của những thấy cô thích chơi cây cảnh thì các bạn có thể lựa chọn, tìm mua những chậu cây cảnh, bonsai, chậu mai, đào, lan, trúc mây,… thường xuyên để làm quà tặng cho thầy cô vào dịp Tết.

Những loại cây cảnh này vừa mang ý nghĩa cầu chúc cho thầy cô năm mới thêm thịnh vượng, may mắn và sức khỏe, vừa giúp cho không gian thoáng đãng, lọc bớt bụi khuẩn, trang trí cho ngôi nhà thêm sáng sủa, đẹp đẽ hơn.

Xem thêmTop 5 Combo hộp quà tết bánh kẹo, Socola, Rượu cao cấp nhập khẩu chính hãng 2021

Áo sơ mi, vải áo dài

Với thầy giáo bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu sắc nhã nhặn để dành tặng thầy, còn cô giáo bạn có thể tặng vải áo dài, chiếc khăn tay cổ điển hay một chiếc túi xách ít họa tiết. Bạn lựa chọn theo sở thích của từng người, điều quan trọng mà thầy cô quý nhất là tấm lòng bạn luôn nghĩ về thầy cô.

Vải áo dài là món quà Tết biếu thầy cô thay mặt tấm lòng của bạn

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho thầy cô giáo

Quà tặng thầy cô dịp tết là một trong những nét đẹp trong phong tục ngày Tết của người Việt Nam, sau những bộn bề lo toan suốt một năm ròng rã thì Tết là dịp để mọi người tạm quên đi những gánh nặng ngoài kia mà cùng gia đình quây quần bên bữa cơm, tặng cho nhau những món, những lời chúc năm mới ý nghĩa.

Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy – Câu nói của ông cha ta đã trở nên quá quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam mỗi khi Tết đến, xuân về. Được xem trong ngang với  cha mẹ trong dịp Tết cổ truyền, điều đó cho thấy, đây là ngày ý nghĩa vô cùng to lớn, nó gợi nhắc tới truyền thống uống nước nhớ nguồn, tôn sự trọng đạo tốt đẹp của dân tộc.

Không chỉ với nghề giáo trong trường học mà mùng 3 Tết còn để ghi nhớ những người thầy dạy nghề hoặc có công dạy dỗ mỗi chúng ta nên người mà bản thân chúng ta đều khắc cốt ghi tâm. Vậy nên ai cũng biết rằng đây là dịp phù hợp để phụ huynh, học sinh bày tỏ tình cảm kính trọng đến những thầy cô giáo.

Việc lựa quà để  tặng quà Tết biếu thầy cô rất quan trọng, vì thế cần lựa chọn thật kỹ và đúng ý nghĩa, nếu bạn đang quan tâm tới các loại quà Tết, hãy liên hệ ngay với Vitamin House để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng