Bật mí những loại hạt phù hợp nhất để biếu tặng dịp Tết Nguyên Đán

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người lại tất bật lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa gửi tặng cho người thân, bạn bè,…Và hạt dinh dưỡng đang dần góp mặt vào danh sách những món quà tết xu hướng của năm 2022, vừa thơm ngon, dễ ăn lại chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ đơn thuần là món quà trao tay mà nó còn thể hiện tình cảm cùng với lời chúc an khang, may mắn của người tặng đối với gia đình, bạn bè,….. Hãy để Vitamin House bật mí đến bạn những loại hạt phù hợp nhất để biết tặng ngày Tết trong bài viết này nhé!

Những loại hạt phù hợp nhất để biếu tặng dịp Tết Nguyên Đán

Hạt dẻ cười

Hạt dinh dưỡng ngày Tết - hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười hiện đang nằm ở top đầu các loại hạt dinh dưỡng ăn ngày Tết được người dân ưa chuộng. Món quà Tết hạt dẻ cười đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè,….gắn liền với lời chúc sức khỏe.

Hạt dẻ cười chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh được rằng loại hạt này có khả năng giảm mức cholesterol xấu đồng thời kích thích cholesterol tốt. Hàm lượng cao các chất chống oxy hóa như Vitamin E, Lutein trong hạt dẻ cười rất có ích trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim mạch và bảo vệ các mạch máu trong cơ thể tốt nhất.

Hạt điều

Hạt điều là một trong số các loại hạt ăn ngày Tết quen thuộc của người Việt. Còn gì tuyệt hơn khi cả nhà cùng ngồi quây quần với nhau nhâm nhi tách trà kết hợp với những hạt điều, giòn thơm, bùi béo.

Hạt điều béo ngậy là món quà sức khỏe

Không chỉ thu hút người dùng bởi vị mặn mặn, hạt điều còn được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Trong nó chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như protein, vitamin, magie,…giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Với lượng lớn chất chống oxy hóa carotenoid, đây còn là sản phẩm giúp mọi người giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, bảo vệ tim mạch….Chính vì điều đó, hạt điều được xem là món quà đặc biệt để tặng cho người thân và bạn bè trong dịp Tết 2022.

Xem thêmNguồn gốc và ý nghĩa phong tục ngày Tết cổ truyền của người dân Việt Nam

Hạt macca

Hạt macca cũng là loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được mọi nhà tin dùng để tiếp khách hoặc làm quà tặng trong dịp Tết.

Khi thưởng thức hạt macca thường xuyên,bạn sẽ được cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm, đồng thời tăng cường sức khỏe tim mạch và não bộ, cải thiện hệ tiêu hóa. Hơn thế nữa, đây cũng là sản phẩm có khả năng kiểm soát cân nặng và kéo dài tuổi thọ hiệu quả.

Hạt macca cũng được nhiều người yêu thích

Điểm cộng cho loại hạt này là vô cùng phù hợp với những người đang thực hiện chế độ giảm béo hay cả phụ nữ mang thai và các bạn nhỏ.

Hạt hạnh nhân

Trong số các loại hạt trong ngày Tết, thì hạt hạnh nhân cũng là thực phẩm được yêu thích bởi không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều loại chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Trong hạnh nhân chứa lượng lớn các vitamin E, chất béo không bão hòa, canxi và magie; đây là lý do vì sao khi bạn sử dụng hạnh nhân thường xuyên, sẽ cảm nhận được sức khỏe của mình ngày một tốt hơn.
Chưa dừng lại tại đó, 2 dưỡng chất là L-carnitine và Riboflavin trong sản phẩm giúp giảm các dấu hiệu lão hóa cũng như nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

Xem thêm6 ý tưởng cực hot quà tặng Tết cho khách hàng năm 2022

Hạt óc chó

Hạt óc chó cũng góp mặt trong danh sách những loại hạt phù hợp nhất để biếu tặng dịp Tết Nguyên Đán. Chứa lượng axit alpha – linolenic đáng kể, hạt óc chó được xem là thực phẩm lành mạnh có tác dụng bảo vệ quá trình trao đổi chất của xương.

Bên cạnh đó, trong thành phần của sản phẩm còn có DHA, đây là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phát triển não bộ. Hạt óc chó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm hay các vấn đề liên quan đến hành vi.

Hạt óc chó dinh dưỡng cho cả gia đình

Vì sao hạt dinh dưỡng lại trở thành xu hướng quà Tết hiện nay?

Năm hết tết đến, mọi người luôn đi tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè. Chính vì điều đó, các loại hạt trong ngày tết thường được chọn bởi có hàm lượng dinh dưỡng rất cao như hạt điều, hạt óc chó,…Lựa chọn này thể hiện tâm ý thay cho lời chúc sức khỏe, ý nghĩa tới người nhận.

Hạt dinh dưỡng chứa nhiều loại dưỡng chất quan trọng như chất béo, protein, vitamin hay khoáng chất có lợi, bảo vệ cơ thể từ những tác nhân gây hại bên ngoài. Không chỉ có vậy, hạt dinh dưỡng còn đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn mang đến người dùng sự an tâm tuyệt đối.

Qua bài viết trên đây, Vitamin House đã cùng bạn điểm qua các loại hạt phù hợp để biếu tặng ngày Tết. Hạt dinh dưỡng không chỉ là đồ ăn ngon bổ mà còn được xem như món quà rất ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè,…. Chỉ một món quà nhỏ như vậy cũng đủ để người được tặng cảm nhận được tình cảm của chúng ta dành cho họ. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua sản phẩm hạt dinh dưỡng thì hãy đến ngay với Vitamin House nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng